"...... Ranpo-kun?" Heine quay đầu lại, Edogawa Ranpo thẳng ngơ ngác đứng ở tại chỗ, một đôi phỉ thúy sắc đôi mắt không chớp mắt, không khỏi có chút chần chờ.
Edogawa Ranpo vẫy vẫy đầu, liền tính Heine thiên vị không phải hắn lại như thế nào, hiện tại bồi ở Heine bên người chính là hắn, không phải Dazai Osamu.
Hắn vượt qua thời gian giới hạn, vượt qua trận doanh đối địch, xa xôi vạn dặm đi vào Heine bên người, Heine trong lòng tóm lại có một khối là hắn.
Yokohama, long đầu chiến tranh hạ màn, Lupin lại nghênh đón uống rượu ba người tổ.
Oda Sakunosuke nhấp một ngụm ly trung rượu, mắt lé nhìn về phía bên người.
Dazai Osamu ghé vào trên quầy bar, mảnh dài ngón tay chống băng cầu, một chút một chút, phát ra thanh thúy leng keng thanh.
Sakaguchi Ango buông văn kiện bao, xoa xoa huyệt Thái Dương, trong khoảng thời gian này toàn bộ □□ đều vội xoay quanh, hắn càng là chân không chạm đất, căn bản không có nghỉ ngơi cơ hội, liên tiếp mấy ngày hắn đôi mắt cũng chưa bế quá, vốn dĩ hắn liền mép tóc cao, lúc này càng là bó lớn bó lớn rớt.
"Dazai-kun," Oda Sakunosuke buông chén rượu, "Heine-kun còn không có trở về?"
Dazai Osamu uể oải ỉu xìu nói: "A......"
Sakaguchi Ango muốn ly rượu, nói: "Odasaku, long đầu chiến tranh là đi qua, ngươi nhận nuôi kia mấy cái tiểu hài nhi ra sao."
"Bọn họ a...... Không khóc không nháo, thực hiểu chuyện, nhưng ta càng hy vọng bọn họ làm ầm ĩ một ít." Odasaku nghĩ nghĩ, nói.
"Yêu cầu chúng ta hỗ trợ sao? Lấy ngươi kia tiền lương, muốn dưỡng bọn họ đại khái thực gian nan."
"Không cần, ta đã tìm hảo nơi. Cà ri cửa hàng lão bản là người tốt, hắn cho thuê lầu hai cho ta."
"Kia đối Odasaku tới nói nhưng thật ra chuyện tốt đâu." Dazai Osamu bò dậy, chén rượu vừa mới đến bên miệng, lại buông.
"Ân?" Sakaguchi Ango kỳ quái phiết mắt Dazai Osamu, "Dazai-kun, ngươi làm sao vậy?"
"Đại khái là Heine-kun không cho hắn uống."
Dazai Osamu bật cười, đại khái chỉ có Odasaku loại này thiên nhiệt ngốc mạch não mới có thể nghĩ đến.
"Lão bản, thỉnh cho ta một ly chất tẩy rửa." Sức sống tràn đầy thiếu niên âm lại bắt đầu đề hắn kia không thể tưởng tượng yêu cầu.
Vĩnh viễn ở sát cái ly quán bar lão bản cười tủm tỉm nói: "Ngượng ngùng, bổn tiệm không có."
Sakaguchi Ango vô ngữ đỡ trán: "Lại bắt đầu...... Odasaku, ngươi đều mặc kệ quản hắn sao?!"
Oda Sakunosuke mờ mịt nhìn về phía Sakaguchi Ango: "Như vậy không khá tốt sao?"
Khá tốt...... Sao? Sakaguchi Ango sửng sốt, xác thật, lúc trước tinh thần sa sút không thích hợp Dazai Osamu, nhưng thật ra hiện tại loại này thất trí thiếu niên càng thích hợp hắn.
Khóe môi hơi câu, Sakaguchi Ango phối hợp phun tào, quán bar nội ba người lại lần nữa ầm ĩ lên.
Quán bar lão bản nghe ầm ĩ lên thanh âm, rũ mắt.
Sawada Tsunayoshi chưa bao giờ nghĩ tới một cái hài tử có thể như vậy an tĩnh.
Bởi vì Heine đặc thù tính, hắn trong chăn Reborn tự mình ôm, chính là tiểu hài nhi không khóc không nháo, chỉ là trợn tròn mắt nhìn chung quanh, lưu li hồng đôi mắt không âm thế sự.
Suốt một ngày, nếu không phải tiểu hài nhi còn có hơi thở, Sawada Tsunayoshi đều phải cho rằng hắn không tồn tại.
Một đám tùy tiện người thủ hộ vây quanh nãi oa oa phát sầu.
Gokudera Hayato thử tính duỗi tay, tiểu Heine duỗi tay nắm lấy, lưu li hồng đôi mắt tràn đầy ý cười.
Sawada Tsunayoshi phát sầu nói: "Đứa nhỏ này đối mặt Yokohama người bên ngoài người đều không mở miệng nói chuyện, làm sao bây giờ?"
Reborn vuốt ve Leon, tiểu nãi âm nói: "Rất đơn giản, hắn không tin các ngươi, hiện tại chỉ có đem hắn đưa về Yokohama."
"Đưa về Yokohama?" Sawada Tsunayoshi có chút do dự, mười năm ống phóng hỏa tiễn hiện tại đang ở gia tăng chữa trị, bằng không, chờ Heine đổi về tới lại......
Reborn liếc mắt một cái là có thể nhìn ra nhà mình xuẩn đệ tử suy nghĩ cái gì, hừ lạnh một tiếng: "Xuẩn Tsuna, ngươi chờ, Yokohama đám kia người nhưng chờ không được."
"Kia Gokudera-kun, phiền toái ngươi."
"Là, Đệ thập."
Ở sở hữu người thủ hộ trung, để cho người an tâm quả nhiên vẫn là Gokudera-kun a......
Yokohama sân bay, nhận được tin tức Mori Ougai phái Nakahara Chuuya tới đón Heine, Gokudera Hayato ôm Heine xuống máy bay, vẫn luôn an an tĩnh tĩnh Heine đột nhiên nhìn chằm chằm một góc, Gokudera Hayato xem qua đi, nơi đó chỉ đứng hai người.
Một người cả người bạch, diện mạo tuấn tiếu, một người khác mang theo vải nỉ lông mũ, khoác áo ngoài, xem diện mạo, là cái người Nga.
Không giác ra không đúng, Gokudera Hayato ôm Heine ra chờ cơ thất.
Đem Heine giao cho Nakahara Chuuya, thấy Heine rốt cuộc ra tiếng kêu câu "Ca ca", Gokudera Hayato mới nhẹ nhàng thở ra.
Tác giả có lời muốn nói:
Cảm tạ ở 2020-11-26 09:51:18~2020-12-02 17:24:43 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Tinh quang 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia sư hoàng gia ở Yokohama
FanficTác giả:flute Heine bị vương quốc Grannzreich quốc vương Victor nhâm mệnh vì gia sư hoàng gia, phụ trách dạy dỗ bốn vị vương tử. Nhưng là hắn vừa xuống xe, xe ngoại nhìn đến vương cung như thế nào liền biến thành bốn đống đen như mực đại lâu? Hắn họ...