Mori Ougai kinh ngạc nhìn vang lên tới máy truyền tin, giơ tay so một cái thủ thế, mở họp tất cả mọi người an tĩnh lại.
Chuyển được sau, xuất hiện cũng không phải Heine, mà là ở đây tất cả mọi người quen thuộc một khuôn mặt.
Sicily Vongola thủ lĩnh, Sawada Tsunayoshi.
Còn có trong lòng ngực hắn đang ngủ tóc đỏ tiểu hài nhi, tiểu hài nhi mặt mày mơ hồ mang theo Heine bóng dáng.
Mori Ougai ánh mắt trầm xuống, giả cười nói: "Sawada các hạ, ngươi vì cái gì sẽ dùng Heine máy truyền tin? Còn có, đứa nhỏ này......"
Ngồi ở Mori Ougai hạ đầu chỗ Dazai Osamu duỗi trường cổ, trừng lớn mắt, làm nũng nói: "Chẳng lẽ đây là Heine tư sinh tử sao? Hảo quá phân, cư nhiên đều không nói cho ta."
Sawada Tsunayoshi xấu hổ cười cười: "Không, trên thực tế, đứa nhỏ này chính là Heine-kun."
Hội nghị thượng khó được một mảnh trầm mặc, sau một lúc lâu, Mori Ougai mới nói: "Vongola, ta yêu cầu giải thích."
Sawada Tsunayoshi nhìn mắt ngồi ở chính mình đối diện Reborn, thấy tây trang em bé gật đầu, Sawada Tsunayoshi mới nói: "Cái này đề cập Italy lực lượng hệ thống. Chúng ta lôi chi người thủ hộ có được một cái mười năm ống phóng hỏa tiễn, tác dụng là đem bị đánh trúng giả cùng mười năm trước chính mình đổi chỗ, thời hạn là năm phút."
"Ngài cũng biết, đề cập thời không loại vật phẩm phần lớn không ổn định, cực kỳ dễ dàng xuất hiện vấn đề, cho nên......"
"Nói như vậy, Heine bị các ngươi đánh mất?" Dazai Osamu nghiêng đầu, đối diện trong nháy mắt, diều sắc đôi mắt làm Sawada Tsunayoshi nghĩ tới "Ác ma".
"Dazai-kun." Mori Ougai tròng mắt cũng chưa chuyển một chút, chỉ là rất là lãnh đạm kêu một tiếng tên, tên là Dazai thiếu niên bĩu môi, ngồi trở về.
Nakahara Chuuya đối với Heine mất tích cũng rất là sốt ruột, cau mày, một trương tuấn khí gương mặt tươi cười nhăn bèo nhèo.
Đương Dazai Osamu mặt dời đi sau, Sawada Tsunayoshi mới nhẹ nhàng thở ra, lần này kinh giác, chỉ là ngắn ngủn thời gian giằng co, hắn phía sau lưng cư nhiên ướt đẫm.
Miễn cưỡng trấn định xuống dưới, Sawada Tsunayoshi nói: "Chúng ta đối với Heine-kun mất tích thâm biểu tiếc nuối, sẽ toàn lực tìm kiếm, Yokohama lần này nguy cơ sau khi đi qua, ta sẽ ưu tiên suy xét hợp tác vấn đề."
Treo thông tin sau Mori Ougai lộ ra cái hồ ly cười: "Dazai-kun, Chuuya, mau chóng giải quyết, bắt lấy bạch kỳ lân."
"Là, Boss."
Sawada Tsunayoshi nằm liệt trên sô pha, thở phào một hơi, hai mắt vô thần, thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm đèn treo.
"Sách, xuẩn Tsuna, bày ra kia phó biểu tình là cho ai xem đâu."
Reborn ưu nhã uống một ngụm cà phê, thảnh thơi thảnh thơi nói.
"Vừa mới ở thông tin cái kia tóc đen thiếu niên, hắn cái loại cảm giác này...... Không thể nói tới, chính là rất kỳ quái."
Reborn cười nhạo một tiếng: "Người kia kêu Dazai Osamu, là Mori Ougai học sinh kiêm thủ hạ, hiện tại ở cảng Mafia địa vị nhưng không thấp."
Cái kia thiếu niên a...... Sawada Tsunayoshi nhắm mắt lại.
Rõ ràng như vậy ôn nhu, như vậy cô độc, như vậy...... Không hợp nhau.
Cực hạn cô độc, tạo thành cực hạn ôn nhu. Chính là quá ôn nhu, cho nên mới cùng thế giới không hợp nhau.
"Nhân gia nhưng không tới phiên ngươi tới đồng tình. Xuẩn Tsuna, ngươi biết hắn ở thế giới nổi danh thời điểm là bao lớn sao?"
Thấy Sawada Tsunayoshi mê mang vọng lại đây, Reborn nói: "Mười bốn tuổi, ngẫm lại đi, xuẩn Tsuna, ngươi mười bốn tuổi khi đang làm gì? Hắn quả thực chính là cái trời sinh Mafia, hoàn mỹ đến liền ta đều tưởng dạy dỗ hắn, nhưng chỉ có thể tiện nghi Mori Ougai cái kia cáo già."
"Hắn huyết là Mafia nhan sắc, là sinh trưởng trong bóng đêm tuyệt vọng hoa, không người có thể cập."
Sawada Tsunayoshi trợn to mắt, hắn chưa bao giờ nghe qua hắn sensei như thế nghiêm túc đánh giá một người.
"Ngươi biết Yokohama Mafia gian đều truyền lưu như thế nào một câu sao? Dazai Osamu địch nhân lớn nhất thật đáng buồn chỗ, liền ở chỗ bọn họ lựa chọn cùng Dazai Osamu là địch."
"Hắn thật sự...... Lợi hại như vậy?"
Reborn hận sắt không thành thép phiết mắt Sawada Tsunayoshi: "Hiện tại cảng Mafia hai phần ba nguồn thu nhập đều là Dazai Osamu kiếm."
"Xuẩn Tsuna, ngươi còn có học đâu."
Thong thả ung dung đi Reborn, ném xuống trước mắt dại ra Sawada Tsunayoshi cùng đang ngủ ngon lành tiểu Heine.
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Dazai tiên sinh, cứ việc ngài cho rằng nhân gian thất cách, chúng ta vẫn là cảm tạ ngài sinh mà làm người.
Sinh mà làm người, ta thực xin lỗi; sinh mà làm người, không cần xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia sư hoàng gia ở Yokohama
FanfictionTác giả:flute Heine bị vương quốc Grannzreich quốc vương Victor nhâm mệnh vì gia sư hoàng gia, phụ trách dạy dỗ bốn vị vương tử. Nhưng là hắn vừa xuống xe, xe ngoại nhìn đến vương cung như thế nào liền biến thành bốn đống đen như mực đại lâu? Hắn họ...