Đi hướng Grannzreich vương cung trong xe ngựa, bị quốc vương Victor trao tặng gia sư hoàng gia chức vị Heine · Wittgenstein ngồi ở bên trong, rõ ràng đã là cái người trưởng thành rồi lại như cũ duy trì hài tử bộ dạng, điểm này là như thế nào làm được ai cũng không biết, đương nhiên, cũng bao gồm Heine chính mình.Heine nhìn ngoài cửa sổ Grannzreich vương quốc vui sướng hướng vinh phố cảnh, nhìn xe ngựa ngừng ở tráng lệ huy hoàng vương cung cửa cung trước.
Heine mặc vào gia sư hoàng gia đặc thù ăn mặc, trong tay cầm một đoạn ngắn ngủn thước dạy học, xách theo màu đen vali xách tay xuống xe ngựa.
Hắn sửa sang lại chính mình trên người quần áo, để tránh ở quốc vương trước mặt quá mức thất nghi.
Ngẩng đầu, nguyên bản đã hỉ nộ không hiện ra sắc Heine khó được lộ ra mờ mịt biểu tình.
Từ từ, hắn không phải ở Grannzreich vương cung trước sao? Trước mắt này năm đống đại lâu từ đâu ra
Đại lâu cũng sẽ chân dài vẫn là nói vương cung vốn dĩ liền trường như vậy hắn nhớ lầm
Heine quay đầu lại, chở hắn tới kia chiếc xe ngựa cũng không biết đi đâu.
Không, làm một cái gia sư hoàng gia, quan trọng nhất chính là xử lý đột phát sự kiện năng lực, liền tính nơi này không phải Grannzreich vương quốc, hắn cũng sẽ trở về.
Heine ngũ cảm thực nhạy bén, hắn nghe thấy cách đó không xa có một đám người chính hướng nơi này chạy tới, căn cứ chính mình trực giác báo động trước, Heine quyết đoán lựa chọn che dấu.
Tránh ở bụi cây sau, Heine không thói quen nắm tay, hắn thước dạy học không thấy.
Đem lực chú ý đặt ở cách đó không xa chạy tới hắc tây trang nhóm, Heine chỉ có thể đem lực chú ý đặt ở bọn họ trên người.
Làm một người đủ tư cách gia sư hoàng gia, vô luận thân ở chỗ nào đều hẳn là thong dong đối mặt.
Heine đỡ đỡ mắt kính khung, màu hoa hồng trong ánh mắt gợn sóng bất kinh.
"Thủ lĩnh thế nào?"
"Còn có thể thế nào, lão bộ dáng bái. Hắn gần nhất tính tình bạo thực, thường xuyên kêu cái gì ' cãi lời ta cảng Mafia người đều đáng chết ', cùng si ngốc giống nhau, quả thực không xong thấu!"
"Huynh đệ, bình tĩnh một chút nhi, nếu là làm thủ lĩnh bên người người nghe được sẽ chết."
"Ai, may có bác sĩ ở, có thể khuyên một khuyên thủ lĩnh, bằng không cảng Mafia chính là tự hủy."
"Ngươi......" Đồng bạn có chút chần chờ.
"Kỳ thật ta cảm thấy bác sĩ mới là chân chính thích hợp cảng Mafia thủ lĩnh người, cái kia bạo quân mang cho thành phố này chỉ có hắc ám cùng bạo ngược."
Thì ra là thế, cùng loại với quốc gia thay đổi a.
Heine nghe được chính mình muốn tình báo sau lập tức liền đi, hắn xuất hiện ở chỗ này cũng không ý nghĩa sẽ tham dự trận này lựa chọn.
Ở Heine xem ra, không quan hệ tuổi, không quan hệ trước sau, chỉ cần có thể có tốt kết quả, ai tới lãnh đạo kỳ thật đều giống nhau.
Chỉ là cái này ý tưởng không có khả năng cùng hắn bọn học sinh nói, rốt cuộc, bọn họ đều là vương vị người thừa kế.
Heine thở dài, xem bộ dáng này, hắn tựa hồ đã tới rồi một cái cùng Grannzreich vương quốc hoàn toàn bất đồng địa phương, không, có lẽ hắn đã không còn thế giới kia.
Rốt cuộc, Heine chưa bao giờ từ trên bản đồ nhìn đến quá cái này địa phương.
〖 nha lặc nha lặc, như vậy bình tĩnh sao? 〗 Heine phía sau, sử dụng ẩn thân Saiki Kusuo đẩy đẩy màu xanh lục mắt kính.
Nguyên bản chỉ là bởi vì thế giới sinh ra cái khe lại đây nhìn xem, không nghĩ tới sẽ gặp phải một thế giới khác một vị gia sư hoàng gia.
Xem ra vị này sensei hẳn là có thể ở thế giới này sinh hoạt một đoạn thời gian đi, rốt cuộc hắn tuy rằng có thể đem người đưa trở về, nhưng cần thiết muốn tìm được vị này sensei vị trí thế giới, đây là một cái tương đương to lớn công trình.
Rốt cuộc siêu năng lực cũng không thể muốn làm gì thì làm.
Heine đột nhiên cảm giác được một cổ tầm mắt chính nhìn chằm chằm chính mình, nghi hoặc về phía sau nhìn lướt qua, lại cái gì đều không có, này lệnh Heine-sensei thực nghi hoặc.
Hắn trực giác nói cho hắn nơi đó có người, nhưng trong tầm mắt lại cái gì đều không có.
Bất quá liền ở hắn về phía sau xem xét khi, kia cổ tầm mắt bỗng chốc biến mất.
Sao, biến mất liền biến mất đi, vẫn là cái hài tử.
Bề ngoài tiểu hài tử kỳ thật đại lão Heine từ trước đến nay đối hài tử thực khoan dung.
Saiki Kusuo sớm tại Heine nhận thấy được hắn khi liền rời đi, hắn mặt vô biểu tình ngồi ở tiệm bánh ngọt, trước mặt phóng một ly coffee jelly, ăn vẻ mặt thỏa mãn.
〖 nha lặc nha lặc, tính cảnh giác không tồi, như vậy sẽ không phải chết quá sớm đi. 〗
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia sư hoàng gia ở Yokohama
FanfictionTác giả:flute Heine bị vương quốc Grannzreich quốc vương Victor nhâm mệnh vì gia sư hoàng gia, phụ trách dạy dỗ bốn vị vương tử. Nhưng là hắn vừa xuống xe, xe ngoại nhìn đến vương cung như thế nào liền biến thành bốn đống đen như mực đại lâu? Hắn họ...