8

1K 149 5
                                    

Saiki Kusuo đồng tình nhìn mắt tam hoa miêu, có thuật đọc tâm hắn đương nhiên biết Heine bị tam hoa miêu chọc trúng manh điểm, đang muốn ám chọc chọc mang về.

Sao, tính, xem ra đối phương không cần chính mình trợ giúp cũng có thể hỗn đến hô mưa gọi gió.

Saiki Kusuo buông tâm, cuối cùng có thể rời đi cái này nhiều chuyện Yokohama làm hắn phi thường vui vẻ.

Nhảy xuống đầu tường Saiki miêu cũng không có bước lên hắn sở quen thuộc mặt đất, móng vuốt phía dưới mềm mụp, Saiki thậm chí còn dẫm dẫm.

Ngẩng đầu, mang theo lục mắt kính mèo trắng cùng một đôi màu hoa hồng đôi mắt đối diện.

Saiki:......

Saiki Kusuo không có biểu tình miêu mặt nứt ra, tình huống như thế nào rõ ràng ngươi lòng tràn đầy đều nhắc mãi kia chỉ tam hoa miêu người, vì cái gì còn sẽ chú ý tới bình thường ta?!

Heine ôm chặt này chỉ chính mình nhảy vào trong lòng ngực mèo trắng, nghiêm trang nói: "Không phải sợ, ta tiếp theo ngươi."

Thật là cảm ơn ngài.

Ghé vào thiếu niên trong lòng ngực Saiki đại lão không có cảm tình mắt trợn trắng.

Saiki đại lão: Ta không có cảm tình.

Elise "Đặng đặng đặng" chạy tới, bắt lấy Heine cánh tay quơ quơ: "Heine Heine, ta muốn ăn tiểu bánh kem! Tiểu bánh kem!"

Saiki thừa dịp Heine lực chú ý bị tiểu cô nương hấp dẫn, đột nhiên tránh thoát, uyển chuyển nhẹ nhàng nhảy đến trên mặt đất, giây lát biến mất.

Về đến nhà Saiki ngồi ở trên sô pha, chạy nhanh tìm được vị này gia sư hoàng gia không gian tọa độ đưa qua đi a!

Bị mèo trắng tránh thoát Heine trước tiên nhìn về phía tam hoa miêu phương hướng, quả nhiên, đầu tường trên không không một vật.

Heine híp híp mắt, thế giới này năng lực thật là thiên kỳ bách quái, đem người biến thành miêu dị năng lực cũng tồn tại.

"Đi thôi, Elise, Mori tiên sinh." Heine dắt Elise một bàn tay, mang theo nàng trở lại trên đường.

"Đi thôi đi thôi, chúng ta đi ăn tiểu bánh kem!" Elise cao hứng phấn chấn vẫy vẫy tay.

Mori Ougai theo ở phía sau toái toái niệm: "Vì cái gì a Elise-chan, tiểu váy rất đẹp, nhiều đáng yêu, nhiều xứng ngươi a Elise-chan."

"Mori tiên sinh, bên ngoài thỉnh khắc chế một chút ngài khác hẳn với thường nhân yêu thích." Heine hoàn toàn không có ngay từ đầu thử, đối đãi Mori Ougai thái độ trở nên không khách khí lên.

"Ai? Heine-kun như thế nào có thể như vậy? Rõ ràng nữ hài nhi là thế giới này bảo tàng a!" Mori Ougai khoa trương trợn to mắt phản bác, sâu thẳm trong con ngươi xẹt qua mấy nhôm không rõ quang mang.

"Vì cái gì không đi âu phục cửa hàng a, rõ ràng như vậy hảo." Mori Ougai vẻ mặt đau khổ theo ở phía sau.

"Không có hứng thú, ngươi muốn làm cái gì ta mặc kệ, nhưng thỉnh không cần áp đặt ở Elise tiểu thư trên người."

"Thành giao." Mori Ougai tâm tình thực tốt khảy hạ chính mình nửa tóc dài.

"Mori tiên sinh --" kéo trường âm điều, quen thuộc trong trẻo thiếu niên âm ở hai người phía sau vang lên, mang theo u oán chi khí làm người da đầu tê dại.

"Nga, là Dazai-kun a." Mori Ougai không chút nào ngoài ý muốn quay đầu lại, tóc đen thiếu niên đi vào tới, ngạnh sinh sinh cắm vào Mori Ougai cùng Heine trung gian.

"Thật là Mori tiên sinh, tìm được Heine cũng không cùng ta nói một tiếng, ta vẫn luôn ở Cone Street tìm ai." Dazai Osamu bất mãn cố lấy hai má, nhìn qua như là một con tùy thời sẽ ra tay cào người mèo hoang.

"Các ngươi lại tìm ta?" Heine tự nhiên nhìn ra hai người trung ai chiếm chủ vị, nhìn về phía bên người một thân bạch y áo dài bác sĩ.

"Bởi vì không yên tâm một chút là đâu." Mori Ougai cười tủm tỉm, không hề có bị vạch trần chột dạ.

Không hổ là có thể bị người ủng hộ tương lai cảng Mafia thủ lĩnh a.

Mori tiên sinh.

"Ân -- còn có đâu còn có đâu!" Dazai Osamu một nhảy một nhảy hấp dẫn Heine lực chú ý, vẫy vẫy tay phải, ý bảo Heine xem hắn.

Heine ở tóc đen thiếu niên trên tay trái thấy được một cái quen thuộc túi xách.

A, đây là hắn vứt túi xách.

"Nếu các ngươi quyết định đi nơi nào, Mori tiên sinh, cái này túi xách cũng có thể còn đi."

"Đương nhiên."

"Còn không có tự giới thiệu đi," tóc đen thiếu niên dùng nhất vui sướng thanh âm nói: "Ta kêu Dazai Osamu, dị năng lực 『 nhân gian thất cách 』, yêu thích là ' tự sát '! Dấn thân vào tử vong ôm ấp, ta tưởng kia nhất định phi thường tốt đẹp!"

Cùng Mori tiên sinh giống nhau, hắn cùng hắn bộ hạ đều như thế không bình thường.

Mori tiên sinh yêu thích ấu nữ, Dazai Osamu yêu thích tự sát, Heine đột nhiên cảm thấy, hắn không mừng hảo điểm nhi đặc thù đồ vật đều dung không đi vào.



Tác giả có lời muốn nói:

Mori Ougai: Ấu nữ là nhân gian của quý!

Dazai Osamu: Tự sát là cả đời sở cầu!

Heine:............

Ta tổng bởi vì không đủ biến thái mà cùng các ngươi không hợp nhau

Tác giả vô đại cương, tùy tính viết, cốt truyện có đôi khi sẽ thiên đến Đại Tây Dương, não động kỳ nhiều, vọng bao hàm ~

Cảm tạ ở 2020-03-25 20:50:43~2020-03-26 12:22:10 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Quân yến 1 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

Gia sư hoàng gia ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ