Bên đường, đang bị Yosano Akiko lôi kéo mua sắm Oda Sakunosuke ngơ ngác nhìn chỗ rẽ, có cái quen thuộc bóng dáng chợt lóe mà qua, cái kia thiếu niên bên người đi theo người, thân hình cực kỳ giống cái kia cảng Mafia thủ lĩnh.
Yosano Akiko theo Oda Sakunosuke ánh mắt xem qua đi, chỉ nhìn đến rộn ràng nhốn nháo đám người, không khỏi hỏi: "Oda-kun, ngươi làm sao vậy? Một bộ mất hồn mất vía bộ dáng."
Oda Sakunosuke nhìn chằm chằm chỗ rẽ, hơi mang xin lỗi: "Yosano tiểu thư, ta...... Ta muốn đi tìm cá nhân."
Yosano Akiko cười gật đầu: "Ta bên này nên mua đều mua xong rồi, ngươi muốn đi tìm liền nhanh lên nhi đi."
Oda Sakunosuke gật gật đầu, đem trong tay bao lớn bao nhỏ nhét trở lại Yosano trong tay, cũng không quay đầu lại chạy.
Yosano Akiko ước lượng trong tay đồ vật, bất mãn nói thầm: "Thật là, nói cùng nhau tới mua sắm kết quả tới chỉ có ta cùng Oda-kun, đều là một đám không đáng tin cậy."
Nhằm phía chỗ rẽ Oda Sakunosuke trong lòng càng thêm khẳng định, hắn lúc trước nhìn đến cái kia thân ảnh nhất định là hắn bằng hữu Heine, chẳng qua......
Heine nắm Dazai Osamu tay, tay phải xách theo Dazai Osamu một hai phải, mua một quyển băng vải, sờ sờ thanh niên đầu, Heine than nhẹ một tiếng.
Hắn không thuộc về thế giới này, sớm hay muộn là phải rời khỏi, chính là thế giới này Heine đã vì Dazai Osamu mất đi sinh mệnh, ở nhìn đến thanh niên này trong nháy mắt, Heine liền nhạy bén cảm giác được hắn lòng mang tử chí.
Heine có thể dạy dỗ một cái tội phạm cải tà quy chính, có thể trợ giúp một cái hài tử nhận tri thế giới, nhưng hắn duy độc cứu không được một cái lòng mang tử chí đồ đệ.
"Ngươi phải đi sao?" An an tĩnh tĩnh Dazai Osamu đột nhiên mở miệng.
Heine trầm mặc hồi lâu, nhưng Dazai Osamu ánh mắt nhìn chằm chằm vào hắn, Heine không xem Dazai Osamu, thấp giọng nói: "Không biết."
"Không biết...... A."
Đột nhiên, yên tĩnh, chỉ có hai người hẹp dài đường phố xuất hiện người thứ ba bước chân, người tới bước chân dồn dập, cảm giác thực sốt ruột bộ dáng.
Đứng ở dưới ánh mặt trời thanh niên hơi hơi mỉm cười, tuấn lãng trung mang theo một chút bệnh khí, diều sắc hai mắt trung đựng đầy ý cười.
Heine tựa hồ ý thức được cái gì, quay đầu, quen thuộc nâu đỏ sắc tóc, hơi hơi có điểm hồ gốc rạ, rõ ràng hai mươi mấy tuổi thanh niên, nhìn qua lại như là 30 40 đại thúc.
Oda Sakunosuke đồng tử chợt co rụt lại, thâm sắc trong mắt tràn đầy đều là kinh hỉ.
Heine nhìn về phía Dazai Osamu, thanh niên lúc này z thoát ly ánh mặt trời, cả người đứng ở đại lâu bóng ma, lặng yên không một tiếng động nhìn chăm chú vào hắn.
Heine môi rung rung hai hạ, gắt gao nhìn chằm chằm Dazai Osamu, thanh niên nheo lại mắt, tươi cười không thay đổi quá, không tiếng động đối Heine phun ra hai chữ.
"Tái kiến."
"Heine!" Oda Sakunosuke chạy tới, s vội vàng sờ sờ Heine toàn thân, ở xác định Heine hoàn hảo không tổn hao gì sau mới tặng khẩu khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia sư hoàng gia ở Yokohama
Fiksi PenggemarTác giả:flute Heine bị vương quốc Grannzreich quốc vương Victor nhâm mệnh vì gia sư hoàng gia, phụ trách dạy dỗ bốn vị vương tử. Nhưng là hắn vừa xuống xe, xe ngoại nhìn đến vương cung như thế nào liền biến thành bốn đống đen như mực đại lâu? Hắn họ...