55

221 35 3
                                    

Hoàng hôn không trung mang theo một chút ám trầm, trước mắt chính trực đầu thu, gió nhẹ nhẹ nhàng phất quá, với lá cây chi gian xuyên qua, mang theo một trận sàn sạt thanh, thỉnh thoảng cuốn lên vài miếng tàn diệp phiêu thẳng người tới bên người, trắng tinh, không biết tên tiểu hoa nhi theo gió lay động cánh hoa, hết thảy nhìn qua đều như vậy an tĩnh tường hòa.

"Ngươi tuyển nơi này hoàn cảnh không tồi, ta rất thích." Heine nhìn quanh bốn phía, đem cảnh sắc thu hết đáy mắt. Hắn tuy rằng mấy ngày hôm trước đã tới nơi này, nhưng rốt cuộc bị chính mình đã tử vong tin tức vọt một chút, không có cẩn thận quan sát quá.

"Kia nhưng không." Dazai Osamu liêu một chút chính mình trên người màu đen tây trang, dựa vào mộ bia ngồi xuống.

"Nói thực ra, ta thật không nghĩ tới có thể có một ngày cùng ngươi ở chỗ này nói chuyện." Ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây khe hở chiếu vào thiếu niên trên mặt, tuyết trắng băng vải thứ Heine đôi mắt sinh đau, Dazai Osamu nhìn hắn cười, ít nhất trong nháy mắt này, Heine cảm giác bồi chính mình người này không phải cái kia âm hiểm xảo trá cảng Mafia thủ lĩnh, mà là một cái hài tử.

Một cái muốn khóc, lại không thể không cười hài tử.

"Ta cũng không nghĩ tới, ta có thể có một ngày ở chính mình mộ bia bên cùng ngươi nói chuyện phiếm, Dazai Osamu." Heine thở dài một tiếng, cũng dựa vào mộ bia ngồi xuống, hai người cách mộ bia, dựa lưng vào nhau.

"Ngươi liền như vậy yên tâm đem phía sau lưng cho ta không sợ ta......." Dazai Osamu nói còn chưa nói xong, đã bị Heine đánh gãy.

"Ngươi sẽ không."

Khẳng định ngữ khí lệnh Dazai Osamu ngẩn ngơ, "Ta không phải hắn."

"Ta biết. Nhưng là, ngươi cũng là Dazai Osamu." Chỉ cần ngươi là Dazai Osamu, ta liền tin tưởng ngươi. Không có lý do gì.

Cười nhẹ hai tiếng, Dazai Osamu che lấp đem tay đặt ở trên mặt, ngăn trở hắn hơn phân nửa khuôn mặt: "Như vậy tin tưởng ta a......"

"Không chỉ là ta, mỗi một cái Heine, đều giống ta giống nhau tín nhiệm ngươi, mặc kệ thân phận của ngươi như thế nào." Không biết khi nào bắt đầu, tín nhiệm Dazai Osamu, giống như đã thành Heine bản năng.

Này thật đúng là...... Không quá diệu a.

Dazai Osamu thực gầy, thế giới này Dazai Osamu càng gầy, căng không khai áo khoác, cái này làm cho người nhìn cực kỳ đau lòng, đáy mắt thanh hắc, hiển nhiên đã thật lâu không có nghỉ ngơi qua.

Dazai Osamu trầm mặc, Heine cũng không nói gì, nhưng hai người chi gian lưu động một loại mạc danh bầu không khí, một chút đều không có xấu hổ cảm giác.

Sau một lúc lâu, Heine mới nghe được Dazai Osamu nhỏ giọng nói: "Hắn cũng giống ngươi giống nhau, rõ ràng mới thấy qua ta ít ỏi vài lần, nhưng luôn là tín nhiệm ta, cùng trinh thám xã giải thích ta cũng không hư, ta là cái hảo hài tử."

"Ta không biết hắn là như thế nào được đến cái này kết luận, rõ ràng ta như vậy hư, rõ ràng tất cả mọi người ở nói cho hắn ta không phải người tốt, nhưng hắn thực quật cường, quật cường đến...... Thực ngốc."

Gia sư hoàng gia ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ