5

1.3K 165 9
                                    

Là đêm.

Heine cùng Akutagawa giải quyết xong cái kia tổ chức nhỏ, hai người trở lại tiểu nhà tranh, bạc thiêu đã lui không sai biệt lắm, lại ăn mấy ngày dược liền không quá đáng ngại.

Heine đem từ bác sĩ nơi đó bắt được dược đưa cho Akutagawa, "Ăn nó."

Akutagawa lắc đầu: "Đây là cấp Gin."

Heine nhíu mày, mấy ngày ở chung xuống dưới, Heine rõ ràng người này thể chất có bao nhiêu nhược, mắt thấy Akutagawa không uống thuốc, Heine vươn một bàn tay chỉ vào Akutagawa.

Bỗng dưng, Heine đầu ngón tay toát ra màu hoa hồng, mang theo văn tự quang mang, tạo thành một con thuần màu đen thước dạy học.

Ở thước dạy học xuất hiện trong nháy mắt, Akutagawa cảm giác thân thể không chịu thao túng đứng ở tại chỗ, hắn vẫn luôn căng chặt tinh thần tựa hồ bị trấn an giống nhau.

"Đây là 『 giáo dục tính chỉ đạo 』."

"Thân là huynh trưởng, ở loại địa phương này còn có thể giữ được muội muội an toàn, ngươi đã làm thực hảo. Làm cường giả, ngươi dị năng lực 『 Rashomon 』 mài giũa không tồi, nhưng là, làm tốt này đó tiền đề, ở chỗ thân thể của ngươi."

"Nếu là ngươi đã chết, vậy ngươi cái gì đều sẽ không có. Phải bắt được hết thảy cơ hội đi làm đối thân thể hữu ích sự."

"Nhớ kỹ, ngươi không phải vì chính ngươi, mà là vì Akutagawa Gin, vì ngươi không tiếc hết thảy cũng muốn bảo hộ muội muội."

Đối với Akutagawa loại người này, uy hiếp chính hắn khẳng định không dùng được, nếu muốn cho hắn nghe lời, duy nhất có thể làm được, chỉ có hắn muội muội -- Akutagawa Gin.

Heine nhẹ buông tay, thước dạy học một lần nữa hóa thành văn tự dung nhập Heine đầu ngón tay, Akutagawa cảm giác ở thước dạy học biến mất nháy mắt, hắn mới đạt được thân thể thao túng quyền.

Thân thể mất khống chế cảm giác cũng không dễ chịu, Akutagawa ổn ổn thân thể, mới không đến nỗi làm chính mình té ngã.

Heine mặt vô biểu tình lắc lắc tay, hồi tưởng khởi vừa rồi khống chế Akutagawa cảm giác.

Hắn thước dạy học tựa hồ biến thành thế giới này đặc có năng lực.

Heine đầu ngón tay run rẩy, đối Akutagawa gật đầu: "Nếu Gin hết bệnh rồi, như vậy ta cũng cáo từ, Akutagawa-kun."

Akutagawa lẳng lặng mà nhìn hắn bóng dáng, cởi áo ngoài thiếu niên thân hình gầy ốm đáng sợ, Akutagawa nắm thật chặt nắm tay.

Heine dừng lại, hắn tựa hồ có được thuật đọc tâm giống nhau: "Akutagawa -kun, ta cũng không thích hợp đương ngươi sensei. Ngươi không yếu, là một thanh ra khỏi vỏ kiếm, nhưng ngươi không có cùng chi tướng phù vỏ kiếm."

"Kiếm quá sắc bén, hại người hại mình. Ngươi yêu cầu, đúng là giáo ngươi thu hồi mũi nhọn người. Mà không phải ta."

Heine đầu óc cực kỳ bình tĩnh, một cái một cái phân tích.

Akutagawa không có đáp lại, Heine cũng không có quay đầu lại, một mình rời đi Cone Street.

Mà đến chậm một bước dương chi vương khóa chặt mi, táo bạo đem một quả mái ngói đá bay.

"Đáng giận! Đã tới chậm."

Vài phút sau, bác sĩ trên mặt bàn phóng thượng một phần tư liệu cùng một cái màu đen túi xách.

"Dị năng lực là......『 giáo dục tính chỉ đạo 』, hư hư thực thực khống chế địch nhân a...... Thật đáng sợ đâu, năng lực này. Ngươi nói đúng không, Dazai-kun"

Bác sĩ vừa nhìn vừa hỏi, ngồi ở bác sĩ phía sau tóc đen thiếu niên uể oải ỉu xìu đáp lời, đột nhiên, như là nghĩ đến cái gì dường như đột nhiên làm lên, hai mắt sáng lên nhìn chằm chằm phòng khám phía trên, chỉ vào một cây điếu lương kích động nói: "Oa, chỉ có tại đây loại góc độ mới có thể cảm nhận được này căn cây cột không gì sánh kịp mị lực! Nếu lại có một cây dây thừng liền hoàn mỹ!"

"Thật là rõ ràng ý bảo a, Dazai-kun." Bác sĩ giống như bất đắc dĩ nói, thái độ cường ngạnh.

"Bất quá Dazai-kun, ngươi cũng không thể dễ dàng đi tìm chết nga."

"A a -- thật là ghê tởm đại nhân a." Thiếu niên bĩu môi, động tác tùy hứng, lại mang theo đặc có mị lực.

Tựa như một con mèo.

Heine hiện tại liền ngồi xổm một con tam hoa miêu trước mặt, hắn ở triệu hồi ra thước dạy học sau liền ý thức được một sự kiện.

Hắn túi xách không thấy.

Rớt ở nơi nào?

"Dazai-kun, cho ngươi hạng nhất nhiệm vụ, hoàn thành sau ngươi có thể tới ta nơi này điều phối vô đau qua đời dược."

Bác sĩ cười tủm tỉm hỏi, bộ dáng rất giống lừa bán nhi đồng quái thúc thúc.

"Thật vậy chăng?!" Dazai Osamu hưng phấn giống cái hài tử giống nhau, một đôi vô cơ chất mắt đen lấp lánh sáng lên, hiển nhiên phi thường chờ mong.

"Đi theo hắn, hiểu biết hắn."

"-- chúng ta đến từ dị giới khách nhân."



Tác giả có lời muốn nói:

Nakahara Chuuya: Đáng giận! Lão tử liền một câu!

Dazai Osamu: Lạp lạp lạp, ta muốn lên sân khấu lạp ~ con sên tiện không hâm mộ a ~

Akutagawa Ryunosuke: Tại hạ...... Khụ khụ, như vậy liền phải xuống sân khấu sao...... Không cam lòng......

Edogawa Ranpo: A -- nhàm chán......

Cảm tạ ở 2020-03-24 17:16:29~2020-03-24 20:27:29 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Quân yến 15 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

Gia sư hoàng gia ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ