18

801 105 0
                                    

Một vòng về sau, Dazai Osamu biểu tình chỗ trống ngồi ở đại thạch đầu thượng, hắn bên người đứng một đội tây trang đại hán.

"Dazai." Heine sân vắng tản bộ đi tới, trên cao nhìn xuống nhìn Dazai Osamu.

Dazai Osamu nhìn chằm chằm Heine đôi mắt, vẻ mặt ai oán: "Heine, đã một vòng, ta trừng phạt nên kết thúc đi."

"Lúc ấy không phải ngươi nói, ta bất luận cái gì trừng phạt ngươi đều có thể tiếp thu sao? Đổi ý"

Dazai Osamu một phen túm đảo Heine, đem thiếu niên ôm vào trong ngực, hàm dưới chống thiếu niên mềm mụp phát đỉnh, "Đúng vậy, ta đổi ý."

Heine cũng không giãy giụa, ghé vào Dazai Osamu trong lòng ngực bất động: "Hành đi, ngươi trừng phạt kết thúc."

Dazai Osamu ôm Heine tưởng đứng lên, lại bị trầm đến một cái lảo đảo, hắn nhíu mày, đẹp khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy khó hiểu: "Heine, ngươi có phải hay không...... Trọng"

Heine hơi hơi mỉm cười, đỡ đỡ đỉnh đầu sắp ngã xuống học sĩ mũ, chậm rì rì cởi bỏ quần áo của mình áo ngoài, đủ loại kiểu dáng tăng thêm hoàn treo ở quần áo nội sườn.

"Thế nào? Có nặng hay không"

Dazai Osamu:......

Không biết còn hảo, cái này đã biết, liền cảm giác trong lòng ngực Heine có ngàn cân trọng, hoàn toàn ôm không đứng dậy.

Cảng Mafia lưu hành xuyên hắc tây trang, nhưng Mori Ougai suy xét đến Heine đặc thù tính, chuyên môn cho hắn một cái đặc quyền, nhưng cũng gần là ở cảng Mafia bên trong, ra ngoài làm nhiệm vụ vẫn là muốn xuyên thống nhất hắc tây trang.

Dazai Osamu gian nan ôm Heine vào cảng Mafia đại lâu, từng bước một, đi đến Heine văn phòng khi, Dazai Osamu chân đã đều thành cái sàng.

Heine xem bất quá đi, chính mình từ Dazai Osamu trong lòng ngực nhảy ra, trong nháy mắt lực đạo trực tiếp đem Dazai Osamu đè ở trên mặt đất.

Heine:......

Dazai Osamu:......

Mới vừa chạy tới Saiki Kusuo: Tâm tình phức tạp.

Heine làm bộ không có việc gì người giống nhau ngồi ở ghế trên, hỏi: "Dazai, ngươi còn có việc sao?"

Dazai Osamu đôi mắt nhỏ sâu kín nhìn chằm chằm Heine: "Mọi người đều là Mafia, ta tới tìm ngươi liên lạc liên lạc cảm tình."

"Hành a, ngươi muốn liên lạc cái gì." Heine hủy đi trên người tăng thêm hoàn.

Dazai Osamu ghé vào Heine trên bàn, như mã não giống nhau đôi mắt thẳng lăng lăng.

"Heine, ngươi dẫn đường quá rất nhiều người, thậm chí là Mori tiên sinh, hắn mê mang chỗ cũng bị ngươi điểm ra tới, chính là ngươi vì cái gì không dẫn đường dẫn đường ta đâu?"

"Rõ ràng ta, ở ngươi trong mắt mới là nhất hẳn là băng ghi âm đi."

Dazai Osamu không có ở Heine trước mặt cợt nhả.

Heine đã sớm biết Dazai Osamu không giống hắn vẫn luôn biểu hiện ra vô hại, đây là một cái thực người thông minh hài tử, hắn so Mori Ougai khó đối phó nhiều.

"Ta vẫn luôn không dẫn đường ngươi nguyên nhân, chính ngươi nhất rõ ràng. Chẳng lẽ không phải bởi vì ngươi cự tuyệt sao?" Heine thân là sensei, hắn sáng sớm liền nhìn ra Dazai Osamu căn bản không đem hắn để vào mắt.

"Ai sao có thể! Ta nhất -- sùng bái sensei!" Dazai Osamu nháy đôi mắt, vẻ mặt không thể tưởng tượng.

Xem đi, lại nói như vậy.

Tuy rằng vẫn luôn đang nói sùng bái, yêu thích, nhưng giấu ở trong lòng kia phân không thèm để ý Heine vẫn là có thể cảm giác được.

Vĩnh viễn không cần khiêu chiến một cái sensei trực giác.

"Dazai, ăn ngay nói thật, ta thích chính là những cái đó tràn ngập quang mang linh hồn, dạy dỗ bọn họ sẽ làm ta cảm thấy vui sướng. Mà ngươi linh hồn, ta chỉ có thấy tuyệt vọng cùng hít thở không thông, ta không có tìm được một chút, chẳng sợ chỉ có một chút điểm quang mang. Hắn là toàn hắc."

"Nếu ta linh hồn là toàn hắc, kia sensei liền giúp ta đem linh hồn tẩy ra tới, làm ta cũng nhiễm quang điểm được không?" Dazai Osamu trực tiếp ngồi vào trên bàn.

"Không tốt." Heine một hơi cự tuyệt Dazai Osamu đề nghị.

"Vì cái gì?"

"Ta không có năng lực, cũng không có đủ tin tưởng làm ngươi ra tới, mà ngươi được đến cứu rỗi, đại khái chính là đem chính mình sở tìm kiếm thêm chú ở một người khác trên người, kia tất nhiên là ngươi toàn bộ sinh mệnh."

"Phi thường xin lỗi, ta còn không có gánh vác một cái khác sinh mệnh giác ngộ cùng năng lực."

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

Saiki Kusuo: Ta cảm giác ta thật dư thừa, này chương ta tới làm gì? Mua nước tương sao?

Heine: Tăng thêm hoàn phi thường dùng tốt, khen ngợi

Dazai Osamu: Anh anh anh Heine ngươi như thế nào có thể cự tuyệt ta

Gia sư hoàng gia ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ