Dazai Osamu đi rồi, bác sĩ mở ra túi xách, từ bên trong lấy ra một tá tư liệu, "Grannzreich vương quốc...... Không nghe nói qua đâu."
"Ngu ngốc Rintarou!" Elise tức giận mà trắng mắt bác sĩ.
"Ai -- Elise-chan, như thế nào có thể như vậy a! Hảo thương tâm, muốn Elise-chan thân thân mới có thể hảo......"
"Ngu ngốc ngu ngốc! Ly ta xa một chút!" Dazai Osamu rời đi gà bay chó sủa phòng khám, không chút để ý đi ở Cone Street thượng, nguyên bản ngo ngoe rục rịch đám người bởi vì thiếu niên xuất hiện mà rụt trở về.
Ở Cone Street, không có người không quen biết bác sĩ, cũng không có người không quen biết vị này đi theo bác sĩ bên người thiếu niên.
Nhìn mắt xám xịt không trung, Dazai Osamu tùy tiện tuyển cái phương hướng.
"Thật là nhàm chán a...... Heine, Heine, Heine ở nơi nào a......" Dừng không được tới toái toái niệm ở Dazai Osamu chung quanh hình thành một đổ rắn chắc oán niệm.
Chỉ cùng Dazai Osamu kém một cái phố khoảng cách, Heine ngồi xổm tam hoa miêu trước mặt, nghiêm trang hỏi: "Ngươi có gặp qua tay của ta túi xách sao?"
"Miêu." Tam hoa miêu nghiêng đầu, nho đen đôi mắt ánh tóc đỏ mắt đỏ thiếu niên thân ảnh.
"Ngươi cũng không biết sao? Vạn phần xin lỗi, quấy rầy." Heine lễ phép hướng tam hoa miêu cúc một cung.
Tam hoa miêu:......
Thiếu niên càng đi càng xa, tam hoa miêu nghiêng đầu, nhìn Heine chân trước mới vừa đi, sau lưng liền tìm tới tóc đen thiếu niên.
Cả người triền mãn băng vải tóc đen thiếu niên thấy tam hoa miêu sau trước mắt sáng ngời, tam hoa miêu còn không kịp lui về phía sau, liền thấy thiếu niên mặt thấu lại đây, bắt lấy hắn móng vuốt.
"A, cỡ nào sắc bén móng vuốt a, nếu có thể dùng này song lưỡi dao sắc bén đem ta đưa đến thiên quốc......"
Nhìn ra tam hoa miêu tạc mao, Dazai Osamu đình chỉ nhàm chán chơi miêu hoạt động, hỏi: "Ngươi có gặp qua Heine sao?"
"Miêu."
"A, ngươi cũng không biết a, kia tính, tái kiến lâu mèo con." Dazai Osamu dứt khoát lưu loát buông miêu trảo, xoay người rời đi.
Tam hoa miêu:......
Các ngươi có độc sao?
Còn ở Cone Street tìm kiếm Dazai Osamu không nghĩ tới, Heine hiện tại đã rời đi nơi này.
Thu được báo cáo bác sĩ nhìn mắt còn ở Cone Street đảo quanh Dazai Osamu, bất đắc dĩ nói: "Hoàn toàn không dụng tâm a, Dazai-kun."
"Đi thôi, Elise-chan, chúng ta đi lấy lòng xem tiểu váy đi." Nhìn về phía tóc vàng nữ hài nhi, bác sĩ cười tủm tỉm nói.
"Không, ta muốn ăn tiểu bánh kem!" Elise phản bác.
"Hảo hảo, đều nghe Elise-chan." Bác sĩ vẻ mặt đáng khinh, phía sau bối cảnh đều toát ra tiểu hoa hoa.
"Rintarou hảo đáng khinh a, đừng tới gần ta!"
Heine đánh giá cùng Cone Street hoàn toàn bất đồng cảnh tượng, tuy rằng giàu có rất nhiều, nhưng rốt cuộc vẫn là sinh hoạt ở tử vong dưới.
Sinh hoạt ở cảng Mafia bóng ma hạ.
Heine nhìn về phía Yokohama tiêu chí tính kiến trúc, ngoại lai người như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, cảng Mafia cư nhiên sẽ tại như vậy thấy được địa phương.
"Uy, tiểu quỷ." Heine bên người rơi xuống một thiếu niên, ăn mặc màu đen áo khoác có mũ, bên ngoài thân bao trùm một tầng hồng quang, một đầu trương dương tự sắc tóc, bộ dáng tuấn tú, chỉ là biểu tình quá mức hung ác.
Heine nhìn hắn, hỏi: "Làm sao vậy?"
Thiếu niên biểu tình thật không tốt: "Ta là ' dương chi vương ' Nakahara Chuuya, ngươi gặp qua một cái tóc đỏ tiểu tử sao"
"Ta chính là tóc đỏ."
"Ha?" Nakahara Chuuya nhìn từ trên xuống dưới hắn, lắc đầu: "Cái kia tóc đỏ tiểu tử chính là khinh nhục ta đồng bạn."
"Liền ngươi như vậy, không có khả năng là hắn." Nakahara Chuuya có chút táo bạo.
Mặc cho ai tìm vài thiên liền cái ảnh cũng chưa tìm được đều sẽ táo bạo có được không!
"A, bị xem thường." Heine thao cứng nhắc âm nói.
Tùy tay chỉ một phương hướng: "Ta thấy một cái tóc đỏ hướng bên kia đi rồi."
"Cảm tạ." Thao túng trọng lực dương chi vương như viên đạn giống nhau hướng bên kia phóng đi, mang theo một trận cuồng phong.
Vừa lúc ở bên này Saiki Kusuo:......
Ngươi là ma quỷ đi.
Tác giả có lời muốn nói:
Tam hoa miêu: Các ngươi có độc đi
Saiki Kusuo: Ngươi là ma quỷ đi
Nakahara Chuuya: Đáng giận! Lại bị lừa!
Mori Ougai: Elise-chan chúng ta mua tiểu váy đi!
Dazai Osamu: Heine...... Heine...... Heine...... A -- tìm không thấy!
Heine: Ta không có độc, cảm ơn.
Vì cái gì ta cảm giác...... Càng ngày càng sa điêu?
Không không không, ảo giác, đây là ảo giác!
Cảm tạ ở 2020-03-24 20:27:29~2020-03-25 10:27:47 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Miêu dùng bánh 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia sư hoàng gia ở Yokohama
FanfictionTác giả:flute Heine bị vương quốc Grannzreich quốc vương Victor nhâm mệnh vì gia sư hoàng gia, phụ trách dạy dỗ bốn vị vương tử. Nhưng là hắn vừa xuống xe, xe ngoại nhìn đến vương cung như thế nào liền biến thành bốn đống đen như mực đại lâu? Hắn họ...