13

846 117 0
                                    

Heine ôm tư liệu trở lại chính mình văn phòng, đây là hắn gia nhập cảng Mafia cái thứ nhất nhiệm vụ, quan hệ đến Mori Ougai ở cảng Mafia về sau uy nghiêm.

Nghĩ nghĩ, Heine chui vào cái bàn phía dưới, tìm kiếm Mori Ougai cho hắn mua bình đế giày da.

"Heine Heine, ta tiến vào lạp ~" Dazai Osamu hừ ca tiến vào, trong phòng cũng không có Heine thân ảnh, nhưng hắn rõ ràng là nhìn Heine tiến vào a.

Bàn làm việc tiếng vang khiến cho Dazai Osamu chú ý, ăn trộm sao? Cư nhiên trộm được Mafia, thật là có dũng khí a.

Kế tiếp muốn làm gì? Bắt lấy hắn, vẫn là làm bộ không biết tình?

Quả nhiên, Heine bên người tổng có thể phát sinh thú vị sự!

Dazai Osamu rón ra rón rén để sát vào bàn làm việc.

Vây xem Dazai Osamu tâm lý Saiki Kusuo thập phần phức tạp, đồng tình liếc mắt Heine.

Giảng thật sự, Dazai Osamu người này, thật là thiếu tấu a.

Heine đang ở hết sức chuyên chú mà lay bàn làm việc ngầm đồ vật, hắn bản thân không lớn am hiểu thu thập phòng, sở dĩ hắn hiện tại phòng sẽ như vậy sạch sẽ, hoàn toàn là bởi vì Mori Ougai.

Ngày đó Mori Ougai đi vào hắn phòng, một mở cửa đã bị mãn phòng tạp vật cấp kinh ngạc, Heine bản thân không để bụng, nhưng thân là bác sĩ, Mori Ougai nhiều ít có như vậy điểm thói ở sạch.

Lập tức đem Heine phòng các mặt đều quét tước một lần, còn uy hiếp hắn, nói: "Heine-kun, lần này phòng ta giúp ngươi thu thập, nhưng là tiếp theo tại như vậy loạn nói, ngươi liền chính mình thu thập đi."

Sách, trước đem chính mình tự luyện hảo rồi nói sau.

Heine cố ý về phía sau cần bộ muốn trương siêu đại bàn làm việc, hiện tại hắn dưỡng thành cái hảo thói quen, không hướng trong phòng loạn ném, bởi vì hắn toàn ném ở bàn làm việc phía dưới, đừng nói, thật đúng là phương tiện.

Saiki:......

Thật sự, ta cảm giác ta là cái giả đại lão.

"Ha ha, bắt lấy ngươi! Đầu hàng đi ăn trộm!" Dazai Osamu đột nhiên bổ nhào vào Heine trên người, đôi tay bắt lấy Heine quần áo, bàn làm việc phía dưới tối om, hai người lăn làm một đoàn ngã vào một đôi tạp vật thượng.

Dazai Osamu cặp kia thuần sắc đôi mắt phảng phất trong bóng đêm lấp lánh sáng lên, nhìn chăm chú vào đôi mắt của ngươi phảng phất muốn đem ngươi ấn tiến trong óc.

Saiki Kusuo yên lặng buông giơ lên một nửa tay, tâm tình phức tạp.

Không, ngươi suy nghĩ nhiều, hắn chỉ là đụng vào góc bàn đâm ra nước mắt mà thôi.

Hảo sau một lúc lâu, Dazai Osamu chớp chớp nổi lên nước mắt đôi mắt, phát hiện chính mình thân thể phía dưới ấm áp thân hình cũng không có giãy giụa.

Có phải hay không hắn vừa rồi quá dùng sức đem người đâm chết? Đáng giận a! Đó là hắn muốn tử vong a!

Liền ở phẫn nộ che dấu Dazai Osamu đầu nhỏ khi, hắn thân thể phía dưới người rốt cuộc ra tiếng.

"Dazai, ngươi có thể trước lên một chút sao? Có chút trọng."

"Sao có thể! Ta không nặng a!" Dazai Osamu theo bản năng phản bác.

Di? Thanh âm này, có chút quen thuộc a.

Chui ra bàn làm việc, Dazai Osamu lúc này mới thấy rõ "Ăn trộm" chính là Heine.

Heine quần áo có chút hỗn độn, đỉnh đầu thậm chí nhếch lên một sợi ngốc mao, hắn không mang mắt kính, ngày xưa thiên hướng sắc bén màu hoa hồng hai tròng mắt khó được có chút ôn nhu.

"Dazai, ngươi tới có việc sao?" Heine tùy tay sửa sửa quần áo, hỏi.

"Ai? Không có việc gì ta liền không thể đến xem Heine sao? Ta thực thích Heine ai." Dazai Osamu cố lấy hai má, mắt lấp lánh nhìn Heine.

"Không có việc gì không đăng tam bảo điện, không phải Dazai ngươi phong cách sao?" Heine đối Dazai Osamu câu nói kế tiếp tỏ vẻ cự nói.

"Heine ngươi đánh gãy ta tự sát! Ngươi muốn phụ trách!"

"Tự sát?" Heine nghi hoặc nhìn hắn, "Ngươi tân tự sát là một đầu đâm chết ở ta bàn làm việc sao?"

"Đương nhiên không phải!" Dazai Osamu vẻ mặt phẫn uất, "Nếu phòng của ngươi vào được một người đạo tặc, ta nhào lên đi, liền có thể chết ở đạo tặc này -- sao lớn lên đao thượng, vô đau tử vong ai, trong nháy mắt, liền có thể đem ta đưa đến thiên quốc!" Dazai Osamu quơ chân múa tay giương hai tay, khoa tay múa chân ra hắn sở chờ mong nhìn đến đao.

Heine nghiêm túc nhìn nhìn, nói: "Đó là không có khả năng Dazai, bởi vì hắn còn không có đi vào ta văn phòng liền sẽ bị bắn chết chết."

"Ngươi thiết tưởng không hợp lý." Heine cuối cùng còn nghiêm trang tổng kết.

Saiki Kusuo mặt vô biểu tình, hắn tay trái là một phen 40 mễ lớn lên đại khảm đao, trên cao nhìn xuống nhìn hai người.

Làm sao bây giờ, hảo tưởng chặt bỏ đi a.

Heine đột nhiên nhớ tới chính mình toản bàn làm việc ước nguyện ban đầu, nhìn về phía Dazai Osamu ánh mắt nhu rất nhiều.

"Ngươi có giày da sao?"

"Có a."

"Thực hảo." Heine một tay đem Dazai Osamu đẩy mạnh bàn làm việc hạ, Dazai Osamu ngắn ngủi ngốc thần hậu đỏ mặt, ngượng ngùng xoắn xít nói: "Heine, nguyên lai ngươi đối ta...... Nhưng là, ở chỗ này, không thế nào hảo đi......"

"Đi vào, giúp ta tìm giày da." Heine ngữ khí mạc danh có loại chỉ điểm giang sơn cảm giác, ở cùng Dazai Osamu thuyết minh quá yêu cầu sau chính mình lại lần nữa chui vào đi tìm.

Dazai Osamu: "Heine thật vô tình."

Ngoài miệng oán giận, vẫn là ngoan ngoãn mà chui vào đi tìm giày thể thao.

Hồi lâu lúc sau, mặt xám mày tro hai người rốt cuộc bò ra tới, Dazai Osamu hắc trầm khuôn mặt, đem một đôi màu đen giày da ném tới Heine trong lòng ngực, xoay người liền đi, như vậy, giống như cái gì quái vật đuổi theo hắn giống nhau.

Này trận, không, là đời này, hắn đều không nghĩ lại đến!

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

Dazai Osamu: Tự sát ~ tự sát ~

Heine: Dazai, này không hợp lý.

Saiki Kusuo: Đao của ta đâu!

Cất chứa quá 500, thêm càng lạp thêm càng lạp ~ cảm tạ ở 2020-03-30 13:29:55~2020-03-30 19:44:06 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Đờ đẫn 10 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

Gia sư hoàng gia ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ