Chapter 3

6.7K 240 7
                                    

Abbygaileana pov

Aish. kainis na tong babaeng to ha? pag ako di nakapagpigil, humanda talaga sila. tss.

"Hoy! nakikinig ka ba?" sabi nung babaeng na overdose sa lipstick at blush on. tsk.

"Aba! siyempre may tenga at utak kaya ako.. di kagaya niyo!"

Haha. mang aasar lang.. Ayan tuloy umuusok na ang mga ilong nila.

"You bitch!" akmang susugurin na ako nung palaka at sasabunutan kaya napapikit nalang ako.. nang 1-2-3 seconds hindi parin siya nakarating at sinabunutan ako.

What the? ano to North Pole and South Pole? tsk. Or baka nadapa..wahahaha.

"H-Harry?" anong Harry? sinong Harry? Si Harry? yung bestfriend ko?

Wait! anong ginagawa niya dito? paanong nalaman niya? Dahan dahan kong minulat ang mga mata ko at hindi nga ako nagkakamali, yung bestfriend ko nga.

And thanks to him, rin pala dahil kung hindi siya dumating malamang pinagpipyestahan na nila ako..

"Hi! Girls!" grabe ka Harry? sa pagkakataong ito nagawa mo pang manglandi! tsk.

"Hey! Baby!" lumapit sakanya ang babaeng gusto sana akong sabunutan kanina, at pinulupot ang kamay niya sa leeg ni Harry. At ang lapad pa nang ngiti, abot hanggang batok. haha!

"Don't make a scene here!"

Medyo lumapit pa si Harry sa babaeng bruha, at binulong sa bandang kaliwang tenga.. na useless rin dahil rinig ko naman.. tsk.

"Okay baby!" pagkasabi niya nun ay agad niyang binitawan si Harry at naglakad na paalis...pero bago paman siya makaalis ay hinarap muna niya ako at..

"May oras rin tayo! BITCH!"

Tungunu!! pinag diinan pa talaga ang word na bitch ha? eh mas mukha pa nga siyang female dog sakin eh..tch. Mga walang magawa sa buhay..

Tumingin narin si Harry sakin, Gosh! grabe pano kaya napa amo ni Harry ang Dinosaur nayun? haha! ..

"Ano bang nangyari best?" What da? Best? kailan pa siya natutung tumawag sakin na Best..

Imbes na sagutin ko ang tanong niya, ay hinila ko nalang siya papuntang likod nang building kung saan, kami minsan tumatambay..

At nang makarating na kami ay.. agad ko siyang kinompronta..

"Pano mo nagawa yun?" tanong ko agad sakanya. Saka naupo kami sa damuhan.

"Ang alin?" tsk. nagmamaang maangan pa. Haist.

"Pano mo nagawa yung, napaamo mo ang isang Dinosaur?" pfffft..hahaha.. gusto ko nang sumabog dito sa kakatawa kaya lang..pffft.basta.

"Ahh! yun ba? pinain ko lang naman ang kagwapuhan ko!"

Eh? gwapo? sinong gwapo siya? as in? Oo nalang tayo.. ang hangin kasi eh..

"Kailan kapa natutung lumandi ha?" aba? tinawanan lang ako nang loko?

imbes na sumagot siya! Grrr.

________________________________________________

VOTE. COMMENT.FOLLOW po.

Kamsahamnida :)

My Probinsyana Slave (slowly updating)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon