A/N: Late update.. expect that and mianhae. Ayan hinaba habaan ko na siya. Sana po sulit at maenjoy niyo po itong chapter na to..
Kamsahamnida.
VOTE. COMMENT. FOLLOW
_____________________________________________
Abby pov
"Ma---master?"
"Ano ka ba ha? bat ka ba nanghahampas, shit! ang sakit ng likod ko. Aish!"
"S-sorry po, akala ko po kasi magnanakaw ka!"
"Aish!"
Napasabunot nalang si Master sa buhok niya atsaka pumunta sa kwarto niya. Hihihi!
---
"Master? bilisan mo na po! opening ng intramurals ngayon, ayokong malate!"
Sigaw ko, ang tagal tagal kasing bumaba eh. Naku! pag nalate ako wala na akong masasalihan na game. Volleyball pa naman ang gusto ko.
"Hayy! salamat bumaba narin ang demonyo!"
"Ano?"
"Wala ho!, tara na nga!"
Patakbo akong pumunta sa garahe at nagmamadaling sumakay sa kotse ni Master. At pinaharurot naman niya ito agad agad.
---
Waaaah! ang ganda na ng school, ang daming rides at students sa mga ibat ibang schools.
"Close your mouth"
Awww! napanganga na pala ako. Sheyt! panira naman ng moment tong so Monster eh. Ay teka, ano nga palang game ang sasalihan ni Master..hmmm matanong nga.
"Ahh. ma--master? anong ga--"
Arrghh! ang bastos talaga ng monster nato. Aish nakakainis siya. Bigla nalang mang iiwan. Tsk!
"Abby!"
Huh? may tumatawag ba sakin? Nagpalinga linga muna ako at ayun nga si Bethany patakbong papunta sa kinaroroonan ko. Ano naman kaya ang kailangan ng babaitang to.
"Abby!"
"Oh! Bethany wazzup yow!"
"Anong wazzup ka dyan! ano bang game ang sasalihan mo?"
Tanong niya sakin. Ang excited naman ni besplen. hahaha!
"Volleyball!". Taas noo ko pang sabi.
"Hala!, tara!"
Waaaah! bigla nalang akong hinila ni besplen. Nagkanda ugaga na nga ako sa paglalakad kanina, ngayon naman muntik pa akong madapa dahil ang bilis tumakbo nitong si Bethany. Isali ko kaya to minsan sa running or di kaya marathon. tsk.
"Wait!"
Sabi ko tsaka tumigil, kaya naman napatigil rin siya at nagtatakang tumingin sa akin.
"Bakit ba tayo tumatakbo?"
Tanong ko sakanya, na ikinunot naman ng noo niya. Abat loko to ah! baka pinagtripan lang ako neto.
"Kasi naman po, hinahanap na ng coach natin ang mga players para sa volleyball!"
"Eh? yun naman pala e. Bakit tayo tumatakbo?"
"Huh? ang gulo mo Abby! diba kasali ka sa volleyball team?"
"Oo, tapos?"
"Aish! pinapatawag na tayo kasi magsisimula na ang game. Within 10 minutes."
"Ahh. Kaya pala tayo---ANO??? waaaaah!"
Walang sabi sabi hinila ko kaagad si Bethany papuntang open court. Haist! ..
_____________________________________________
Bethany pov
Tignan mo tong isang to. Hay! ang hina ng signal, loading masyado ang tagal maka gets eh. Tapos bigla nalang manghihila, with matching pasigaw sigaw pa habang tumatakbo kami. Haahaha! lakas talaga ng trip nitong si Abby kaya nga magkasundong magkasundo kami eh. Parehas kasi kaming mga baliw. lol
"Oh, kayong dalawa bakit hindi pa kayo nagbihis."
Bungad kaagad sa amin ni Coach. Hingal na hingal pa nga kami eh. Kasi naman tong si Abby girl kung makahila wagas.
"Opo, coach magbibihis na kami"
"O sige pakibilisan narin atsaka yung mga uniform niyo pala nasa may locker room na, nakapangalan sa inyong dalawa."
"Okay po coach, Salamat narin!"
Kaya naman nag marathon uli kami papuntang locker room agad agad na nagbihis.
____________________________________________
Gavin pov
Katatapos lang namin maglaro ng basketball. Nang bigla nalang akong hilahin nila Aaron at Matthew.
"Fvck! ano ba pare?"
"Asus! para ka namang bading pare, eh holding hands lang naman tayo oh."
Bwesit talaga tong mga to. Ang lakas ng mga trip. Pano ba naman magkahawak kaming tatlo ng kamay parang holding hands talaga. Gago talaga, pinagtitinginan na nga kami ng mga taga ibang schools eh.
"Ulol! san ba talaga tayo pupunta?"
"Oo nga pare!"
"Sa open court naglalaro kasi ng volleyball si crush."
"Ang bading mo tol!"
"Sino ba yang crush mo?"
"Si Bethany!"
"Ahhh!"
Sabay naming sabi ni Aaron.
---
Nasa may harapan talaga kami pumwesto, sabi kasi nitong gagong si Matthew na mas maganda raw na dito kami sa harap umupo para masulyapan niya raw ang magandang mukha at sexing katawan ni Bethany. Ang manyak talaga ng baklang to. tch.
Wooooooooooohhhh!! Hoooooooo!!
witweeeeewwwwww!!!!
Fvck! ang ingay naman ng mga taong nandito. Tsaka pansin ko rin karamihan sa mga nanonood mga lalaki.
Pagtingin ko naman sa court. Ahh! kaya pala ang ingay kasi naman ang se sexy naman at ang gaganda pa ng mga players.
---
Nagsimula na ang game at ang leading team ay ang team ng school namin. Nakakabagot naman dito, kaya naman inilabas ko nalang ang cellphone ko at naglaro ng COC pampalipas oras. Tinignan ko muna saglit ang dalawa at ayun tutok na tutok. Ulol.
"Te--teka! Aaron parang pamilyar yung player na naka jersey no.7."
"Ha? asan dyan Matthew?"
"Ulol! no.7 nga eh!"
"Sorry naman tol. Gwapo kasi ako eh, oo nga noh?"
"Go Abby!!!.. kyaaaaaah!!!. Go bestfriend!!!" . Harry at Joy. ang sumigaw.
"Tol! si si si Gabby!!"
"Waahhaha! oo nga tol. Shet ang ganda niya tol. At ugh! ang sexy!!"
"Hoy! Gavin. Yung slave mo oh.!"
"Hah?"
"Yung slave mo naglalaro, ulol!"
Pagkasabi nila nun ay agad kung hinanap si Gabby at oo nga. Kaya naman tinago ko muna ang cellphone ko pinapanood siya maglaro at no doubt magagaling sila. Especially siya napakagaling niyang maglaro. Ang ganda niya pa.
lub dub lub dub lub dub lub dub lub
Wtf. anong nangyayari sakin. Shit.
_____________________________________________
BINABASA MO ANG
My Probinsyana Slave (slowly updating)
Novela JuvenilAno kayang mangyayari kung ang isang PROBINSYANANG BABAE magtatagpuan ang isang GWAPONG MAYAMANG PLAYBOY NA LALAKI?? Magkakaintindihan kaya sila? O palagi nalang ba silang magbabangayan?