Chapter 22

3.7K 132 1
                                    

Abby pov

Hayyy! sarap talagang matulog dito. Walang asungot, walang kontrabida.. haha!

Kaya naman tumayo na ako at pinagpagan ang palda ko. Siya nga pala hindi na ako nakapasok kanina sa subject ko. Ngayon ay uwian na so kailangan ko munang kunin ang mga gamit ko na naiwan ko sa classroom namin.

Nang makarating na akong classroom ay wala na halos mga kaklase ko. Tignan mo tong walanghiya Kong master, ni hindi man lang ako hinintay.. tsk. maglalakad nalang siguro ako.

—-

Pagkarating ko sa bahay, I mean bahay ni Master Gavin ay nadatnan ko siya sa sala na nanonood ng koreanovela. Aba! akalain mo yun marunong palang makaappreciate to ng KPOP INVASION.

"Oh, bat ngayon ka lang?"

Salubong niya kaagad sakin pagpasok ko palang, whatta beautiful welcome speech. Arrghhh!

"May pinuntahan lang!"

"At saan naman yun?"

What the? kailangan ko pa bang ireport yun sakanya?.

"Basta!"

sabi ko tapos tumalikod na, aakyat na sana ako sa kwarto ng bigla ulit siyang nagsalita..

"Wala nga pala sina manang!, pinauwi ko. So ikaw lang at ako ang nandito kaya sa ayaw at gusto mo susundin mo yung mga utos ko."

Ni walang lingon-ligon niyang sabi sakin. Ugh! kaasar.. malaking problema nga to.


My Probinsyana Slave (slowly updating)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon