Chapter 17

4.3K 145 2
                                    

A/N: VOTE. COMMENT. FOLLOW!

Thanks for reading my story..

-Ella :))

______________________________________________

Gavin pov

Leshe. Nababading na yata ako eh. Ano bang nakain ko at pinangalanan ko si Abbygaileana ng ganun.

Wahaha! parang pet lang. Tama pet ko lang siya.. wala ng iba! Ampucha! bakit ba ako nababagabag ng ganito? Pet ko nga lang siya sabi eh. Tss.

Sabay kaming pumasok sa school.. Habang nagdadrive ang official driver namin. Naks! Magkatabi kami ni Gabby sa passenger seat.. Kanina ko pa siya pinagmamasdan, nag aaral lang ang pet ko.. Okay! mabuti naman matutulog muna ako sandali.

--

"Master? hoi! yuhoooooo!" hmmm. parang may tumatawag sakin.. Pero yaan na parang panaginip lang naman eh.

"MASTER! GISING NA SABI! NANDITO NA TAYO SA SCHOOL!! BAKA MALATE PA TAYOOOOOOO!!!!"

______________________________________________

Abby pov

"MASTER! GISING NA SABI! NANDITO NA TAYO SA SCHOOL!! BAKA MALATE PA TAYOOOOOOO!!!!"

Sinadya ko talagang lakasan yun. Actually, sigaw na pala yun.. hihi! sarreh naman..

Hahahahahaha! kung nakita niyo lang ang reaction niya.. Pffft! matatawa talaga kayo.. hahaha! kasi naman pagkasabi ko nun! Agad siyang napamulat at napatalon ng hindi alam ang gagawin.. Wahahaha! pfffft.. at parang asong ulol na nagpaikot ikot dahil hindi niya alam kung anong kukunin niya. Kung yung stuff toy ba na Hello Kitty.. swear may ganyan siya. Or yung bag ba niya.. hahaha! epic talaga ang itsura niya.. pfffft!. sayang nga eh at hindi ko na videohan.

Nagmadali na akong bumaba, pagkatapos ng ulol na asong scene nayun.. haha!

--

Pagpasok palang namin sa gate ay pansin ko na agad ang mga bulong bulongan nila. May iba na ang sama sama ng tingin sakin, yung iba naman nakangiti sakin. Haist! ewan ko ba sa mga reactions nila.

Nauna na akong maglakad baka mamaya mapatay pako ng Monster nayun. Nasa tapat palang ako ng classroom namin ay.. may nagbubulongan na naman. Problema nila?

Kaya naman hindi ko nalang sila pinansin. At buti naman dumating na yung teacher namin. Kaya naman start na ng class.

___________________________________________________

Victoria pov

"Arrrrgggh! bullshit that ugly girl!"

Sigaw ko! nakakainis kasi eh.. Pano ba naman nakita ko kasi silang pareho, bumaba sa iisang sasakyan. At sa sasakyan pa ni Gavin ko?! Shit. her kainis siya.

"You're right, Victoria.. damn that Probinsyana girl." pagsang ayon naman ni Cheena.

"You know what girls? Based on my private investigator, that Probinsyana girl is nakatira raw sa bahay ni Gavin baby!".

Dagdag pa ni Alexa na lalong nagpainit ng ulo ko. By the way nandito pala kami sa cafeteria ng school, tumambay wala kasi akong ganang pumasok.. tsk! maiirita lang ako sa pagmumukha ng mahaderang babaeng yun.

______________________________________________

My Probinsyana Slave (slowly updating)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon