A/N: Another update yurobeun! :) Enjoy!
VOTE.COMMENT.FOLLOW
komawo!
____________________________________________
Abby pov
Naglecture lang si ma'am ng kung ano kaya naman nakikinig nalang rin ako. Nilingon ko yung nasa gilid ko at aba! ang himbing ng tulog! wow.
After an hour natapos narin ang litanya ni ma'am . Makakapagbreak narin ako sa wakas, nagugutom narin kasi ako eh. Tinignan ko ang upuan ni Harry at ayun knock out rin pala. Kaya naman ako nalang mag isa ang nagtungo sa canteen.
Naka order na ako kaya naman agad akong naglakad pabalik ng classroom ng may babaeng bumangga sakin.. actually tatlo sila eh. the heck! natapon tuloy sa blouse ng uniform ko yung pineapple juice na binili ko. shems.
"Shit ka! tumingin ka nga sa dinadaanan mo?"
"A--ano? E ikaw nga ang bumang--"
Hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng biglang dumating si Master.
"Anong nangyayari dito?"
"Kashi, Binangga ni niya ako Gavin baby!"
Pwe! nakakasuka yung pagpapacute niya. Kung pwede ko lang ibuhos sakanya tong juice na bitbit ko. E kanina ko pa ginawa.
"Bakit mo naman siya binangga, Gabby?"
Whaaaaat? ako na ngayon ang may kasalanan hah? pwes magsama kayong dalawa. Akala ko pa naman ipagtatanggol niya ako yun pala ako yung magiging masama rito. Tumalikod na ako at akmang aalis kaya lang hinawakan niya ang braso ko kaya napalingon ako sa kanya.
"Ano na naman ba? may kailangan ka pa ba?" tanong ko.
This time sinamaan ko siya ang tingin. Nakakabad vibes eh.
"Wa--wala"
Pagkasabi niya nun ay agad akong tumakbo papuntang likod ng building. shete! ano bang nangyayari sa akin? bakit ba bigla nalang akong nalungkot nung ipinagtanggol ni Gavin si Victoria? .. tsk! tsaka tong heart ko naaabnormal na yata dahil bigla nalang kumakabog pag andyan si Gavin. Haist! pagod lang siguro ako. Makatulog nga muna dito, pampalipas inis at oras lang.
BINABASA MO ANG
My Probinsyana Slave (slowly updating)
Teen FictionAno kayang mangyayari kung ang isang PROBINSYANANG BABAE magtatagpuan ang isang GWAPONG MAYAMANG PLAYBOY NA LALAKI?? Magkakaintindihan kaya sila? O palagi nalang ba silang magbabangayan?