Chapter 12

4.6K 160 1
                                    

Gavin pov

Sh*t.. ang sarap na sana nang tulog ko ehh.. kundi lang ako tinawag ni ma'am. At aba? malay ko ba diyan sa nginangawa niya diyan sa harap..

Nang tawagin niya ako ay.. napabangon naman ako bigla, nakasandal kasi ako sa upuan ko at nakapatong ang mga paa ko sa arm desk.

Nilingon ko yung tutor ko.. Hindi ko kasi alam ang pangalan niya eh.. At binigyan ko siya nang anong-isasagot-ko-look. Bwes*t ni hindi man lang kumibo, as in nakatingin lang siya ng diretso sakin. Aish.

Lagot talaga siya sakin mamaya.. tutal magsisimula na naman siya magtrabaho sakin..

________________________________________________

Abby pov

Naglalakad na ako rito papuntang canteen.. Matapos kasing magdiscuss ni ma'am kanina ay nagutom ako bigla.

Pagkarating ko ay agad akong umorder na makakain..Tapos naghanap hanap nang mauupoan puno kasi dito ngayon..Breaktime kasi.

Ayun. shoot buti nalang may bakante pa though may nakaupo na isang babaeng maganda at elegante. Papakapalan ko nalang mukha ko hirap rin naman kasing kumain na nakatayo diba? tsk.

"Excuse me! miss, pwede maki upo?" sabi ko nang makarating nako sa kinaroroonan niya. Ngumiti naman siya.

"Sure!" tapos katahimikan.. haha!

"By the way I'm Bethany Forteza..nice to meet you!" pambasag niya sa katahimikan tapos inextend niya yung kamay niya para makipagshakehands.

"Abbygaileana Cortez!" sabi ko tapos nakipagshakehands rin sakanya.. At infairness ha? hindi siya maldita atsaka boring kausap..

Magaan ang loob ko sakanya.. Finally. may friend narin ako. And actually classmates pala kami.. hindi ko lang siya nakita kanina dahil hindi daw siya pumasok ang boring raw kasi nang subject nayun. hahaha! ang cool niya at ang daldal. ^_^*

____________________________________________________

My Probinsyana Slave (slowly updating)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon