A/N: Mian~dahil po madalang akong mag update.. Busy po kasi sa school. Nagsu summer class po kasi ako.
vote. comment. follow
komawo.
___________________________________________
Abby pov
"Gabby! ibili mo nga ako ng juice yung grapes flavor ha?! bilis."
Bwesit na Gavin to, pagkatapos ng ginawa niya sakin nung isang araw. May gana pa siyang mag utos. tsk! lagyan ko kaya ng lason tong juice niya. hahaha!.
Pabalik na akong classroom.. break time kasi ngayon kaya napag utusan ako ng walangyang master ko.tch! .
Nang makasalubong ko si Harry..
"Harry! san ka pupunta?"
"Oi, Abby.. susundan sana kita eh."
"Bakit naman?"
"Kasi nakita ko kung pano ka tratuhin ng ulol mong amo!"
Buti pa si Harry, naiintindihan ang kalagayan ko samantalang yung nag utos nito walang puso. Kaya naman sabay nalang kami ni Harry pabalik ng classroom, habang nag uusap kami ng mga bagay bagay na nakakatawa.
Ng makarating na kami, dumiretso agad ako sa upuan ni Gavin, sabay lapag ng juice niya.
"Ayoko na niyan!"
"H--ha? diba grape flavor? diba?"
"Kanina yun, ngayon gusto ko naman peach flavor!"
Hindi ko na talaga napigilan ang sarili ko. Kaya napasigaw na ako.
"ARRRRRRRGGGGGGHHHHHH!!"
Kaya naman napatingin sa gawi namin ang mga classmates namin. Tapos sinamaan ko ng tingin si Gavin. Medyo nagulat siya. Lumapit ako sa kanya at hinawakan ko sa dalawang kamay ko ang leeg niya. Sus! kung pwede lang talaga sakalin to.. Aish!
"Oi, anong gagawin mo?"
Sabi niya.. tapos diniin ko pa yung kamay ko sa leeg niya yung parang sasakalin ko na siya. Kaya naman nanginginig na siya. hahaha! pero binaba ko yung kamay ko sa bandang kwelyo niya at pinagpagan. naku! asan na ba yung phone ko ng mapicturan tong itsura niya.
"Wala naman master, pinagpagan ko lang naman tong kwelyo niyo. Bakit? natatakot po ba kayo?!"
"Heh! ako matatakot sayo? ASA! tsk. umalis ka nga!"
Aish! akala ko pa naman matatakot na siya sakin eh. Kainis.
BINABASA MO ANG
My Probinsyana Slave (slowly updating)
Teen FictionAno kayang mangyayari kung ang isang PROBINSYANANG BABAE magtatagpuan ang isang GWAPONG MAYAMANG PLAYBOY NA LALAKI?? Magkakaintindihan kaya sila? O palagi nalang ba silang magbabangayan?