Chapter 45

3.2K 113 10
                                    

Hi guyseu! I change the cover of MPS. And I think this is much better than the previous one. Hope you like it :) and pleaseu! to all silent readers, ya! comment your reactions, feedbacks and suggestions about this story. Thankies for reading and the votes also. Saranghaeyo! mwaaah.

---
continuation...

Abbygaileana pov

"Okay ka na ba?"

"Oo, okay na ako." sabi ko habang takam na takam sa kinakain kong ice cream. Wahahaha!

Hindi parin ako makapaniwala na binalikan niya ako kanina. Tinanong ko siya kung nakalabas na ba siya dun sa horror house nung iniwan ko siya.

Ang sabi naman niya hindi raw siya lumabas, nag ikot lang daw siya upang hanapin ako. Omo! yung heart ko.

Nakakaguilty nga eh, kasi ako iniwan siya pero siya hinanap niya ako.

"Kita ko ngang okay ka na, takam na takam ka kasi sa ice cream eh. Pati yung mukha mo nakisalo na rin. Hahaha!"

Sheyt! ka monster ka wag kang tumawa, plessss! baka maglevel up yung pagkaka-crush ko sa 'yo.

Nabigla ako ng punasan niya ang mukha ko. Naku naku, ang lapit mukha niya sa akin. Nang mapansin niya yatang nakatitig na ako sakanya ay agad siyang lumayo. Waa~nakakahiya ka Abby.

"Uhm, so san ang next?" tanong ko.

"Ikaw?"

"Ako?"

"I mean, ikaw san mo gusto?". sabi niya sabay iwas ng tingin.

" Ahhh.. sa ferries wheel nalang tayo? tutal mag gagabi narin naman eh."

So, kanina pa pala kami rito. Pambihira naman kasi yung horror house na yun eh.

"Okay!" sabi niya sabay hila sakin. Lately, nagiging touchy na siya sakin ha? Naalala ko nga no-on ni ayaw niyang tumingin o humawak man lang sakin. Tapos ngayon, ano ba! improving na yata kami. Ambisyosyang Abby dapat yata ang title neto eh.

"Woaaaah! ang gandaaaaaaa!"

"Oo, maganda!" huh? ano bang mga pinagsasabi netong monster nato?

Nilingon ko siya, at biglang kumabog yung dibdib ko ng nakatingin na pala siya sakin.

--
Gavin

"Woaaaah! ang gandaaaaaaa!"

"Oo, maganda!" . napalingon siya sa akin, sheet! gusto kong murahin ang sarili ko. Dahil nahyli niya akong nakatingin sa kanya.

Ano bang mga pinaggagagawa mo Gavin. Sabi na nga ba eh, may something talaga sa babaeng ito.

"A-aaah! oo ang ganda ng view." binawi ko agad ang tingin ko. Baka ano ng isipin neto.

"Oo nga eh, hehe!"

Mga ilang minuto ring katahimikan ang pumaligid sa amin, ng basaginyun ni Gabby.

"Master? ano ba talagang plano mo?"

Napalingon uli ako sakanya. At nagtama ang mga tingin namin. Sheet! bakit ako kinakabahan.

"Bakit ako?"

Hindi ko maintindihan ang babaeng to. Ano bang gusto niya itanong?

"Ano ba talagang plano mo? bakit ako ang napili mong maging KUNYARING GIRLFRIEND mo? sa dami ng mga magagandang babae mo, bakit ako pa? eh hamak na slave mo lang naman ako."

Napabuntong hininga ako, sabi ko na nga ba at darating din kami sa ganito. Bumuntong hininga ulit ako. Ito na ba ang tamang panahon na sabihin ko sakanya ang totoo?

"You know what Abbygaileana, ikaw ang napili ko kasi you're different from the other girls I've met. You're simple, that's why I like you!"

Putspa! Gusto ko uli murahin ang sarili ko. Mg pinagssabi mo Gavin, alam na. May ibig sabihin eh.

"I-I mean I like you for being my slave, and pretend girlfriend because your unique. And not literally slave ha, hindi naman kita inuutusan ng mabibigat diba? What I mean is, I always treat you as a friend. Although master ang tawag mo sakin, pero tinuturing talaga kitang kaibigan. No joke promise."

Nakita ko sa mukha niya na naguguluhan siya. Pero agad din naman niyang na digest kung ano ang sinabi ko. Siya pa, eh ang talino niyan eh.

"So, friends na tayo?"

"Sabi ko nga diba? na I alwa---"

"Oo na oo na, hehe!"

My Probinsyana Slave (slowly updating)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon