Abby pov
Waaah! naliligaw na yata kami eh. Eto kasing si monster ang tahi-tahimik, tapos kung makakaladkad sakin parang walang sinasanto. Tsk! Pero gosh! paano kami babalik sa bus ngayon? Tapos mag gagabi na.
"H--hoy! Monste-- este master pala, naliligaw na yata tayo eh. Ikaw kai eh ang tahimik mo tap--"
Hindi ko natuloy ang sinasabi ko kasi pinutol niya ng bigla siyang magsalita.
"Tss. I know!"
Unsaaaaaaaa? (ano?) raw? nabingi ata ako eh, Emeged pagkatapos ng pagkaladkad niya sakin, sa pagka ligaw namin dito sa kung saang lupalop na ito ng mundo, tapos " Tss. I know!" yan lang yung sasabihin niya? mygod margaux.
" Ano? yan lang yung sasa--"
Ang bastos talaga nitong Gavin nato, tignan niyo hindi na naman niya ako pinatapos sa sinasabi ko.
"Shut up will you? or else..."
"Or else what? ha? ha? ha? h--"
"I'll kiss you!"
"HAAAAAAAAAAA?"
"Tss."
Saka siya naunang maglakad. Huwaaat? ayaw yata magsink in sa utak ko yung sinabi niya. Habang pilit kong iniintindi ang sinabi niya, ng bigla nalang may kumaluskos sa kung saan kaya kinabahan ako. At nagmamadaling maglakad actually tumatakbo na pala ako. Kainis ang layo layo na ni Gavin saakin. Seriously iiwan ba talaga niya ako dito?. tsk!
____________________________________________
Gavin pov
Shit. Bakit yun pa yung nasabi ko. Argh! Napasabunot nalang ako sa buhok ko. Ang tanga mo talaga Gavin. Babaero ka, tandaan mo yan.
Aish. Iba na kasi ang pakiramdam ko para kay Gabby. Kaya dapat maaga pa ay kalimutan at pigilan ko na to. Tama! yun nga Gavin ang dapat mong gawin.
"Gabby, yung kani---"
Fvck. Asan si Gabby? What the hell, nauna pala akong naglakad. Eh malay ko bang hindi siya sumunod sakin. Shit, may pagkatanga pa naman yun, baka may mangyaring masama sakanya. Kinakabhan ako, shit nababading na yata ako ah. Fvck. Hindi ko alam kung saan ko siya hahanapin. Bullshit! Arggh!
_____________________________________________
Bethany pov
"Matt? kinakabahan ako, bakit wala pa si Abby?"
Omygosh. Nandito na ang lahat pero wala pa si Abby. Goodness, sana walang mangyaring masama sakanya. Ayokong may mangyari sa bestfriend ko, bakit ba kasi kay Matt pa ako sumama. Aish! inuna ko pa kaladian ko, sorry talaga bestfriend.
"Wala din si Gavin, Beth"
"Huh? What do you mean na wala?-- don't tell me magkasama sila?"
"Yeah, yan rin yung naiisip ko. Sana nga, alam ko namang hindi pababayaan ni Gavin si Abby. Kung nagkataong sila ang magkasama."
"Sana nga Matt. I hope."
___________________________________________
Abby pov
Waaa! huhuhu! asan na ba si master? huhuhu! natatakot na ako, ang dilim dilim kasi. Mangiyak-ngiyak akong nagpalakad lakad sa hindi ko alam na direksyon.
"Master? Gavin?"
Sigaw ako ng sigaw, sa pangalan niya baka sakaling madinig niya ako. Pero wala talaga, baka nga iniwan na niya talaga ako. Kainis, huhuhu! nakakainis ka talaga Gavin. Saan ka na pinaglihi ha? bakit napaka bipolar mo? hindi ko na maintindihan ang ugali mo. Minsan mabait ka, minsan naman bigla mo nalang akong sinusungitan. Huhuhu! pag ako nakabalik, naku! Who you? ka talaga sakin. Huh? akala mo ha?
Nasa kalagitnaan ako ng paglalakad ng bigla nalang may humila sakin. Oh no? katapusan ko na ba? Huhuhu! T________T.
BINABASA MO ANG
My Probinsyana Slave (slowly updating)
Teen FictionAno kayang mangyayari kung ang isang PROBINSYANANG BABAE magtatagpuan ang isang GWAPONG MAYAMANG PLAYBOY NA LALAKI?? Magkakaintindihan kaya sila? O palagi nalang ba silang magbabangayan?