Chapter 33

3.3K 134 2
                                    

A/N: Short update muna guys. Thanks sa pagbabasa. ^_^

Harry pov

Kanina pa ako lakad ng lakad dito. Kasi naman wala pa si Abby eh. Asan na kaya yun, tch! kasama pa naman niya si Park. Naku! pag may nangyaring masama talaga kay Abby, suntok talaga ang maabotan ng Park nayan sa'kin.

______________________________________________

Victoria pov

What the hell! bakit wala pa si Gavin? . Eh mag gagabi na, what if nagugutom na siya, or sleepy or tired. Kawawa naman ang baby loves ko.

"Victoria, bad news!"

Sabi sakin ni--errr hindi ko know ang name niya, ang chaka niya kasi eh.

"What now?"

"Uhhhm--nawawala rin si Abbygaileana."

"WHAAAAAAAAAAAATTTTT???"

Crap! Arrrgh. Don't tell me magkasama sila? pero no no no, ang sungit-sungit kaya ni baby loves. Hahaha! buti nga at na missing yang Abbygaileana na yan. Sana nga hindi na siya makabalik rito.

____________________________________________

Abby pov

Waaaaaaaaah! Bigla nalang akong napaluha. Hindi ko alam kung dahil ba sa natatakot ako or dahil sa saya.

"Sssh! tahan na. Nandito na ako, your safe now."

Iyak lang ako ng iyak, At naramdaman ko ang paghigpit ng yakap ni GAVIN. Oo, si Gavin yung humila sakin kanina. Akala ko na talaga katapusan ko na. At ngayon umiiyak ako habang yakap-yakap ko siya.

Nang mahimasmasan na ako, ay kumalas na ako sa pagkakayakap sa kanya.

"Are you okay?"

Tanong niya habang diretsong nakatingin sa mga mata ko. Hindi ko alam anong isasagot ko dahil nagwawala na ang puso ko. Ewan ko ba kung bakit.

Tanging tango lang ang naging sagot ko sakanya. Siguro maiintindihan naman niya. Halos ilang minutong katahimikan ang bumabalot sa amin habang nakaupo sa ilalim ng kahoy. Natatakot pa nga ako kanina, dahil alam niyo na sa ganitong mga scenario ang mga horror stories.

"Salamat nga pala!"

Ako ang unang bumasag ng katahimikan sa aming dalawa. Hindi ko kasi matake kung ganito kami ka tahimik.

"I'm sorry kasalanan ko to"

Napabuntong hininga siya habang nakayuko.

"No, hindi mo kasalanan to, nangyari na ang nagyari. So dapat walang sisisihin sa ating dalawa. Okay?"

Ngumiti sakin si Gavin. Yung ngiting sincere, pero waah! ang bilis na ng tibok ng puso ko, feeling ko nga lalabas na siya eh. Bakit ba ganito ang epekto ng taong to sakin?



My Probinsyana Slave (slowly updating)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon