Chapter 8

5.5K 174 3
                                    

A/N: Sorry po! uli ... Pero thank you narin po sa pagbabasa sa Story ko..

VOTE. COMMENT. FOLLOW

thanks!

____________________________________________________

Gavin pov

Nakakainis talaga ang babaeng yun. Di bale makakaganti rin ako sakanya.. Humanda talaga siya.

But for now.. she's my Slave, So whatever I want .. dapat sumunod siya sakin... tsaka tutor ko rin naman siya.

___________________________________________________

Abby pov

Pagkatapos niyang sabihing.. Maging slave niya raw ako .. Forever! tss. Ay umalis na ako, papuntang kwarto ko.. pero bago pa man ako makaalis ay, may pahabol pa siyang sinabi..

"Bukas! magsisimula ka na!" What? agad? Excited lang?..

Tumango nalang ako bilang sagot.. At umalis na rin siya.. Napagtanto ko na Lunes na rin pala bukas.. so may pasok narin.. Yeey! excited  na ako..

--

Maaga akong natulog dahil narin siguro sa pagod at excitement narin.

KRIIIIIIIIIIIIINNNNNGGGGGG!!

Nagising ako sa ingay buhat nang alarm clock ko.. Oo! nagdala talaga ako nang alarm clock. hihi!

Inabot ko ito at pinatay.. I mean pinahinto pala. haha! At tiningnan ang oras at.. 4:30am pa pala. Agad akong bumangon at niligpit ang mga unan at kumot tapos.. binalingan ko naman nang atensyon ang bag ko tsaka nag aayos rin nang mga gamit na dadalhin sa school..

Napapasyahan ko ring bumaba.. para mag saing. At magluto nang ulam at iba pang gawain. Kaya lang pagpunta ko sa kusina ay nadatnan ko roon ang mga katulong na busing busy sa paghahanda..

Gusto ko sanang tumulong kaso .. Sabi nung isang katulong wag nalang raw kasi trabaho rin naman raw nila to.. So pinabalik nalang nila akong kwarto at mag ayos nalang raw para sa klase mamayang umaga..

Nang nag alas sais na nang umaga ay... Pinatawag na nila kami para makapag almusal.. At nang makababa na kami ay sakto namang nadatnan dun si Donya, na nakaupo sa napakataas nilang lamesa.. Pang mayaman talaga..

Inalok niya na kaming kumain na at siyempre hindi na namin yun tinanggihan.. buhat narin siguro nang gutom..haha! Pagkatapos namin kumain ay hinatid kami nung sasakyan nila Donya.

Ininsist ko pa nga na maglalakad nalang kami.. total malapit lang naman ang paaralan dito, naglalakad lakad kasi kami kahapon at pinuntahan kung saan banda ang eskwelahan at malapit lang pala yun sa Mansyon ni Donya, mga 15 minutes lang kung lalakarin..

At sa wakas nakarating narin kami sa school.. Siyempre kinakabahan ako lalong lalo na tong mga kasama ko. Namumutla pa nga si Harry eh! at nanginginig naman si Joy.. ramdam ko yun kasi hinawakan niya yung kamay ko.

At bumaba na kami.. tapos nagsimulang maglakad.. Tapos sinabi ni Harry na nagugutom raw siya at si Joy naman nauuhaw.. kaya napagpasyahan nilang dalawa na hanapin nila muna yung canteen dito. So it means na ako nalang ang mag isang maglalakad dito..

Naglalakad ako ngayon sa may hallway nila nang bigla nalang...

*bogsshh*

_______________________________________________________

My Probinsyana Slave (slowly updating)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon