A/N: Yipeeeeee!!! sa wakas tapos narin ang summer class ko. At dahil dun, ehh! makakapag update narin ako. Hehehe! Tsaka Komawo! sa patuloy na pagbabasa sa story ko.
XOXO all~ :Graziella/kpopperELLA4198
___________________________________________
Abby pov
Whoo! Yes! nanalo kami. ^_^! weeee~. Madami rin pala ang nanood. Sana, nanood rin si Monster para ma-- teka nga? bakit ko ba siya hinahanap? Aish.
Aalis na sana kami ni Bethany para magbihis ng bigla nalang may tumawag sakanya. Kaya naman tumigil kami at napalingon. Ay sus.. si Matthew lang pala ehh. Pero teka, nanood sila sa laro namin. So it means, may possibility na kasama niya si Master. ehhh?
"Congrats! nga pala sa inyo!"
Sabi ni Aaron, sabay ngiti ng malapad. Hahahaha! abot hanggang batok nga ehh.
"Ang galing mo palang maglaro, Bethany!"
"T--thank you! Matt."
Aba aba! nauutal ang gaga oh. Hmmm. I feel love is in the air. Dito na side. lol!
"Atsaka, Abby! ikaw ba yan? Hindi ko alam na marunong ka palang magvolleyball?"
"Ahh. Hehehe!"
"Si Gavin nga eh! napanganga mo! hahaha!"
"Talaga?*_* nanood si Mas-- I mean O_o weeh? talaga? nanood siya?"
Waa! bakit ako kinikilig? >////////< tsk! . Nagulat yata sila sakin eh. Hanggang ngayon kasi nasa state shock pa sila. Nang bigla nalang ngumiti si Matthew at Aaron ng nakakaloko na parang asong ulol. Oh noes! O_O nababaliw na yata sila. Uwaah!
"Hinahanap mo ang monster of your li--"
Bago paman matapos sa pagsasalita si Matthew. Ay dali dali ko namang tinakpan ang bunga-nga niya.
"Sinong hinahanap mo?"
Lub dub lub dub. Ba--bakit ganito tong dibdib ko? Magkaka heart attack na yata ako. Huhuhu! T_T mama, papa ayoko pang mamatay.
"Ahh! HAHAHAHAHAHAHAHAHA! wala!"
Nilakasan ko talaga ang tawa ko. At sa sobrang lakas, pinagtitinginan na kami ng mga students dito. Haist! bwetit na Matthew to. Kung ano-ano lumalabas sa bwetit niyang bibig. Tsk.
"Tss. Baliw!"
Ouch! >_< sakit nun ah! . Hihi! OA ko na.
"Tara na nga!"
Sabi ni Bethany. Kaya naman naglakad na kami patungong locker room. Kasama parin namin sila monster at ang mga kabarkada niya. Pansin ko rin na naka jersey na suot si Master. So, naglaro pala sila kanina. Kaya pala bigla nalang akong iniwan kanina. Tsk!
----
"Bethany! punta tayo dun!"
Waa! ano ba yan Matthew! bakit mo ko inunahan kay Bethany. T_T.
"Pwedeng sumama?" *puppy eyes*
"Ay. naku bawal Abby! Date kasi namin to eh!"
Huhuhuhuhu! kainis! Sino ng kasama ko? Don't tell me si monster? eh hindi naman magkasundo nito eh. Nilingon ko sila Matthew at Bethany para sana magmakaawa na pasamahin ako sa date nila. Kaya lang, ayun ang mga bwetit patakbong umalis. Si Aaron naman, ayun bigla nalang nanghablot ng babaeng taga ibang school.
Tumingin ako kay Gavin. Nakatingin rin pala siya sa akin. Kaya naman umiwas ako ng tingin. >///////< kakahiya.
"Tsk! Wag kang magpumilit sumama, kung ayaw ka nilang pasamahin!"
Sabay tingin sa akin.
BINABASA MO ANG
My Probinsyana Slave (slowly updating)
Teen FictionAno kayang mangyayari kung ang isang PROBINSYANANG BABAE magtatagpuan ang isang GWAPONG MAYAMANG PLAYBOY NA LALAKI?? Magkakaintindihan kaya sila? O palagi nalang ba silang magbabangayan?