Chapter 6

5K 127 1
                                    

A/N: Omgee! thank you po sa pag babasa at pag vote nitong story ko.. atsaka paki basa narin po yung isa ko pang story.. Mistaken Identity.. hihi! kamsahamnida chingudeul..

At dahil marami- rami narin kayong nagbabasa nito ay asahan niyong mag a update pa ako.. okay?

VOTE. COMMENT. FOLLOW!

thanks.
___________________________________________________
Abby pov

Gosh. ang gugwapo naman nila. Ano kayang ginagawa nila rito?

"Omygosh! Abby? ang cu cute at gugwapo naman nila! kyaaaaah!" sabi ni joy sakin.. katabi ko lang kasi siya, at tumili pa ang loka loka. haha!

"Psh!" yan nalang ang nasabi ni Harry.

At dahil medyo malakas lakas ang pagtili ni Joy kanina ay nakuha namin ang atensyon nila. Gosh! nakatingin silang lahat saamin.. Pagtingin ko sa gilid ko.. wala na sila Joy at Harry, t-teka a-ako nalang mag isa ang nandito? Ugh.

May papalapit na lalaki sakin.. hmm. gwapo siya matangkad, maputi, matangos ang ilong at may braces ang ngipin which is lalong nagpapagwapo sakanya..

"Hi! Miss?!" sabi niya nang makalapit na siya sakin..

"H-hi din!" Grrr.. kinakabahan ako.. teka? bakit ba ako kinakabahan? haha! shunga lang? tss.

"Ikaw ba yung tutor ni --!"

Naputol yung sasabihin niya.. bigla kasing may sumingit..

"Pare! may pupuntahan raw tayo! tapos si Gavin susunod nalang raw!" sabi naman nung isa pang lalaki.. na matangkad rin at gwapo na medyo err.. playboy? iba kasi ang dating ehh.

"Okay!" sagot naman nitong kausap ko.. tapos binalingan niya na ako nang tingin.

"Oh! sorry miss! aalis muna kami..!" sabi niya sakin..

Aba! pake ko ba kung umalis kayo! WALANG FOREVER BESH! haha! bitter lang? wahaha..

A/N: anong connect.. haha! sarreh naman..

At pagkatapos nun ay umalis na silang lahat.. at pinatawag na rin ako ni Donya Hidalgo.. sa mini office niya..

Kinakabahan pa akong naglalakad papunta roon.. At pagdating ko ay agad sumalubong sakin ang isang malakas na tinig.. Animoy nagsasagutan na ewan. Kumatok muna ako bago pumasok..

At pagkapasok ko.. wow Heaven!
_________________________________________________

My Probinsyana Slave (slowly updating)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon