Chapter 11

4.8K 154 2
                                    

A/N: VOTE. COMMENT. FOLLOW

thanks! :)

_________________________________________________

Abby pov

Aish! kainis naman oh!. Nahulog tuloy ballpen ko.. haha! may binabasa kasi akong story sa phone ko.. tapos nakakainis kasi yung part na yun kaya nasagi ko bigla ang ballpen ko, at gumulong naman ito patungong paahan nang katabi ko..

Kukunin ko sana kaya lang. Naunahan niya na akong kunin yun at pag angat nang ulo niya... Shutanginamessssss!!!

"Ikaw?!" biglang sabi ko.

Kasi naman alam niyo ba ang katabi ko ay ang amo ko? Oo! A-M-O!!  yung tu tutoran ko! As in..grrr..

Tsaka binabawi ko na yung sinabi ko kanina na papakopyahin ko siya. Dahil tuturuan ko naman siya at dapat hindi siya mangopya sakin. Tsk. # sariling sikap.

Grabe nakangiti pa siya sakin na may halong pang iinis.. Takte! ang cute niyang ngumiti nawawala ang mata.. tsaka may nunal pala siya sa bandang babang gilid ng mata niya.. Oi! hindi naman sa pinagnanasahan ko siya rito huh? kundi sinasabi ko lang ang tunay na nakikita nang mga mata ko.. Haha! Naks..

________________________________________________

Gavin pov

Oh! tadhana nga naman.. haha! akalain mo yun? katabi ko lang naman ang tutor/slave ko. wahaha! ang gwapo ko talaga!

Kaya naman nginitian ko siya nang nakakaloko.. Aba't mukhang hindi na humihinga to ah.. Natulala kasi, hmm. siguro narealize niya sigurong gwapo talaga ako.. haha!

A/N: Sige Gav push pa natin yan.. hahaha!

Buti nalang dumating na yung adviser namin at natauhan na tong katabi ko..

_____________________________________________

Abby pov

Harujusko! Ang tanga ko! tsk.. I mean Super Tanga ko.. Akalain mo yun nakatunganga pala ako sa pagmumukha nang bwesit na yun. Ugh..

Buti nalang at dumating na yung teacher kundi baka tumulo na yung laway ko kanina.. Yuckkkkkkkk! haha!

--

Nagdidiscuss lang yung teacher namin sa harap habang itong katabi ko naman natutulog na. Aish.

May mga times rin na nagtatanong si teacher at ako naman panay sagot lang.. hihi! Hanggang sa...

"Mr. Park! what can you say about our topic?"

Paktay! Lagooooot. ayan kasi tutulog tulog.. wahaha!

"U-uhmm!" sabi niya tapos nilingon niya ako at binigyan ng anong- isasagot-ko-look.. tss. Abat? bahala siya kasalanan na niya yun!

_______________________________________________

My Probinsyana Slave (slowly updating)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon