Chapter 25

3.9K 137 1
                                    

A/N: Mianhae~dahil natagalan sa pag update.. Exams po kasi namin kaya po hindi ako nakapagsulat.

But, eto napo ang Chapter 25 hope you like it. Enjoy.

~Graziella/kpopperELLA4198..

Vote.Comment.Follow .. kamsa!

________________________________________________

Gavin pov

Kriiinggg! Kriiiinggg! Kriiiinggg!

Sheet. Psh! sino na naman kaya tong tumatawag sakin. Tinignan ko muna ang screen at unknown number ang nag appear. Nagdadalawang isip akong sagutin to or hindi. But lastly sinagot ko nalang.

"Oh"

Walang gana kong sagot.

"Hi babe!"

Pucha! sino na naman ba to? ..

"Hindi ako baboy!"

"Haahaha! patawa ka talaga babe! I'm Jennica the girl in your dreams!"

Fvck. ang corny naman ng babaeng to. But seriously, wala akong naaalalang Jennica err.. ang pangalan.

"I'm damn serious, who are you? tsk!"

"Omygosh!  babe, dont tell me do you have an amnesia?"

What the hell! are she talking huh? I'm pissed already. She's getting into nerves.

"Shut the fvck up"

"But ba--"

Hindi ko na pinatapos ang babaeng yun. Nakakainis kasi ehh. Jennica huh? Aish. Oh I remember she's one of my flings lang pala. But seriously she's only a toy for me at kahit kailan wala pa akong sene seriosong babae. Tss. Badtrip..

_______________________________________________

Abby pov

Waaah! 5:00am na.. Aish! panira talaga tong alarm clock ko. Ni hindi man lang tumunog halaaaaa! baka nasira! huhuhu!

Dali dali akong bumangon. Tsk! mamaya ko nalang iligpit tong higaan ko. Bumaba na agad ako para magluto ng breakfast. Naku! pag kasi nagising na yung monster tapos wala pang nakahanda na pagkain, sigurado akong ako ang kakainin nun. Uwaaah! ayokong maging breakfast niya noh?.

Nagmamadali akong bumaba. Halos matapilok na nga ako sa hagdan eh. Te--teka! *sniff* *sniff* ang bango! siguradong masarap tong niluluto ni-- wait. Sinong nagluluto? eh hindi pa naman bumabalik sina manang ah. Don't tell me magnanakaw! waahh! pero imposible naman yata yun, may magnanakaw bang magluluto sa bahay ng nanakawan niya? eh?.

Dahan dahan akong naglakad, sa ginagawa ko ngayon parang ako na yung magnanakaw. hihi! Nang may nadaanan akong walis tambo ay kinuha ko agad. In case lang, may sandata ako. Omygosh! hanep na magnanakaw to nakabukas pa ang ilaw.

Ayan kita ko na ang likod ng magnanakaw na kusinero. At owww! naka spongebob design pa na pajama. wahahaha! galing galing naman ng magnanakaw nato. Pero hindi niya ako madadala sa ganyan ganyan niya. Bago pa man siya makita ni Master at ako ang mapatay, eh uunahan ko na siya. Heto na malapit na ako sakanya kaya naman tinaas ko na ang aking sandatang walis tambo na kanina pa readyng ready na ihampas. At---

"Aaaaaaaaaaaahhhhh!"

Sugod Abby! sugod..

booooogssssshhhhhh~

"Magnanakaw! magnan----"

"Oh shit! .. ouch!"

"Ma--master? O_O"

________________________________________________

My Probinsyana Slave (slowly updating)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon