Chapter 23

3.8K 146 3
                                    

A/N: GOOD EVENING.GOOD MORNING.GOOD NOON. GOOD AFTERNOON.. haha! Woooshh! haha. thank you po sa pagpapatuloy na pagbabasa neto.

Kamsahamnida chingu!

____________________________________________

Gavin pov

"Dre, tignan mo yung babaeng naka red na dress na sobrang ikli. tch! ang sexy niya tol!"

"Hahaha! oo nga noh? E ang tanong? maganda ba?"

"Tsk! wag nalang tol."

"Hahaha! ulol!"

Gago talaga tong mga kasama ko. Nandito na naman pala kami sa bar nila Aron. Gusto kong uminom pero light lang pampawala ng pagod. Buti nalang talaga at pinauwi ko ang mga katulong namin para naman, masolo ko si Gabby este ang bahay. Ano bang nangyayari sakin? tsk.

Nang medyo lumalalim na ang gabi, napagpasyahan na naming umuwi. Nagpahatid nalang ako sa mga kabarkada ko. Diba nga, pinauwi ko yung mga maids ko including ang aming driver. Medyo may tama na ako sa alak pero hindi pa masyadong grabe. Hindi kagaya ni Matthew ayun ang gago, naghamon pa sakin kanina kung sino daw yung madaling malasing may consequences bukas. Minsan talaga napaghihinalaan ko ng bading tong si Matthew eh. Pero sabi nga nila wag daw padalos dalos sa panghuhusga.

Sa wakas nakarating narin ako ng bahay na buhay. Haha! .. pagpasok ko nadatnan ko pa doon si Gabby. Nakatulog na siya, pero nakabukas parin ang TV. Kaya naman pinatay ko yun at pumuntang kusina para uminom ng black coffee para naman

mahimasmasan ako ng konti.

Pagkatapos ay bumalik ako sa sala. At nilapitan ko si Gabby. Hmm. maganda naman talaga siya, mataas ang mga pilik mata niya, matangos ang ilong at kissable cute lips. Ayy! ano ba Gavin, ano bang ginagawa mo? tsk.

My Probinsyana Slave (slowly updating)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon