Ba ngày sau
Đứng trước tòa cao ốc đồ sộ giữa lòng thành phố, cậu trai trẻ đứng ngẩn người một lúc lâu rồi lấy hết dũng khí bước vào. Ngay khi vừa bước vào cửa, rất nhiều anh mắt đều tập trung vào cậu và những tiếng thầm thì lớn nhỏ ngày càng rõ ràng.
-"Kim Seokjin...."
-"...giết người...."
-"...được thả rồi...."
-"...may mắn.... kim chủ...."
-"..Park gia....Park thiếu..."
Cậu hít một hơi sâu, cô gắng nhìn thẳng để không bị những ánh mắt soi mói kia tác động đến bản thân nhưng bước chân cậu nhanh hơn về hướng thang máy như để trốn chạy khỏi những lời bàn tán cay nghiệt của đám đồng nghiệp. Phải, đồng nghiệp. Cậu dù muốn thoát khỏi cái khách sạn chết tiệt này cũng như tập đoàn L nhưng cậu buộc phải quay trở lại đây, vì cái điều kiện chó má Kim Namjoon đưa cho cậu để đổi lại tự do.
-"Cậu biết Park Jimin đúng chứ?"- Kim Namjoon lia ánh mắt sắc bén đến người đối diện
-"Làm sao mà....?"- Seokjin bất ngờ trước câu hỏi của vị thanh tra
-"Đừng ngạc nhiên thế chứ, cái mác thanh tra không chỉ để khoe đâu chàng trai"- Namjoon nhếch mép, nói tiếp:" Cậu với anh ta là....bạn tình?"
Kim Seokjin vừa kinh ngạc mà cũng vừa tức giận, cậu mỉa mai
-"Xem ra tin tức của ngài thanh tra đây cũng đến thế thôi. Tin tức tạp nham của báo lá cải hả?"
-"Cậu biết đấy, báo lá cải cũng không phải 100% là dối trá. Tôi nghe nói vị Park công tử này theo đuổi anh dữ lắm mà. Người ta vừa có quyền, vừa có tiền, nhan sắc lại trẻ trung, số lượng người nguyện ý theo cậu ta chắc xếp chật cái thành phố này mất"
-"Vậy ngài thanh tra đây chắc cũng nguyện ý lắm nhỉ?"- Kim Seokjin bĩu môi cười nhạt
Mặt Kim Namjoon nghiêm lại, anh ta bật người về phía trước nắm lấy cổ áo người đối diện kéo sát vào mặt mình, gằn nhẹ
-"Tôi hơi mất kiên nhẫn rồi đó cậu Kim, chúng ta không ở đây để tán dóc. Nói cho tôi biết quan hệ của hai người"
Cổ bị thắt chặt khiến cậu hít thở khó khăn nhưng không thể khiến cậu dừng lại ánh mắt cay cú nhìn vị thanh tra trước mặt
-"Tôi nói. Bỏ tay ra."- Cậu gằn giọng. Kim Namjoon hài lòng buông tay rồi quay về ghế ngồi ngay ngắn như trước
-"Có lẽ anh cũng biết Park Jimin và Park Yerin là chị em cùng cha khác mẹ, có lẽ vì thế mối quan hệ của hai người đó vô cùng tệ. Khách sạn L trực thuộc tập đoàn L của nhà họ Park nên họ cũng hay đến khách sạn xử lý công việc. Park Jimin và tôi quen nhau ở trường đại học, cậu ta học dưới tôi một khóa. Đợt đó đúng là cậu ta theo đuổi tôi thật nhưng tôi không chấp nhận vì tôi...ừm...không thích con trai. Sau đó một thời gian cậu ta đi du học, bọn tôi cũng không gặp lại nữa. Rồi tầm một năm trước, tôi bất ngờ gặp lại cậu ta ở khách sạn L, lúc đó mới biết hóa ra cậu ta là vị Park công tử mà mọi người hay đồn thổi. Từ lần gặp đó, số lần chúng tôi gặp lại càng lúc càng nhiều hơn, thỉnh thoảng cậu ta vẫn đề nghị đưa tôi về hay mời đi ăn gì đó nhưng tôi đều lấy lí do từ chối. Có lẽ Park Yerin nghe được điều gì đó nên nhiều lần cô ấy đến khách sạn đều tìm cách gây khó dễ cho tôi vì tưởng tôi thực sự là người tình của em cô ấy."-Cậu cúi đầu chầm chậm kể lại. Ngừng một lúc cậu thở dài:"Sự thật là tôi cũng chuẩn bị nộp đơn xin thôi việc rồi nhưng lại gặp phải cái tình huống khốn nạn này"
-"Chà chà...Tôi không nghĩ một cậu nhân viên nhỏ bé như cậu lại có câu chuyện không hề nhỏ tí nào"- Kim Namjoon gõ tay trên mặt bàn cười nhẹ
-"Điều kiện anh muốn là gì?"- Kim Seokjin nhìn thẳng người đối diện gấp gáp hỏi
-"Quay trở lại tập đoàn L và tiếp cận Park Jimin, làm nội gián cho chúng tôi"- Kim Namjoon nghiêm túc nói
-"Cái quái...."- Kim Seokjin mở to mắt thất kinh
-"Nội bộ tập đoàn L bị nghi ngờ thực hiện giao dịch xấu với một vài băng nhóm giới hắc đạo và tin tức mật báo có đề cập đến việc rất nhiều giao dịch đó được tổ chức ở khách sạn L. Cậu làm ở đó nên quen thuộc địa hình, đồng thời còn gì tốt hơn việc Park Jimin có hứng thú với cậu."
"Trời đất, mình đang vướng vào cái vận số chó má gì thế này? Tôi chỉ là một nhân viên quèn thôi"- cậu nghĩ thầm
Cậu định lên tiếng từ chối vì dính vào mấy cái bí mật đen tối của tập đoàn lớn là kiểu gì cũng bị thủ tiêu như chơi. Thấy cậu cau mày định lên tiếng, Kim Namjoon đã cướp lời trước:
-"Suy nghĩ cho kĩ đi. Chúng tôi chắc chắn sẽ phái người bảo vệ cậu nên không cần quá lo lắng. Thêm nữa, cơ hội này mà cậu từ chối thì xác định chôn xác trong tù đi, nhà họ Park chắc chắn sẽ không để yên đâu dù Park Jimin muốn cứu cậu"
"Hừ, không lo lắng cái đầu anh. Anh lôi mạng anh ra mà thử xem"- Kim Seokjin trong đầu đay nghiến vị thanh tra đối diện
-"Tôi cho cậu thêm thời gian để suy nghĩ nên hãy lựa chọn cẩn thận vào"- Kim Namjoon đứng dậy tiến về phía cậu. Anh ta cúi xuống ghé sát tai cậu nói vẻ ám muội:" Người cậu hôi lắm rồi đó, trả lời sớm còn được ra sớm nhé". Dứt lời anh ta nháy mắt rồi quay gót bước đi
-"Tôi rất mong chờ đó, cậu Kim Seokjin, đừng làm tôi thất vọng"
Kim Seokjin ngẩn người nhìn cửa phòng đóng lại, rồi chợt nhớ ra lời anh ta nói, cậu bực mình hét ầm lên
-"Kim Namjoon chết tiệt, tên thanh tra rỏm nhà anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
(JinCentric) [Kim Seokjin] Vô Tội
Mystery / ThrillerTên truyện: Vô Tội Thể loại: Trinh thám, âm mưu, báo thù Nhân vật chính: Kim Seokjin Văn án: Một cậu nhân viên khách sạn quèn bỗng dưng bị vướng vào một vụ án mạng tại khách sạn cậu làm. Cậu bị tình nghi nhưng không tìm được cách nào minh oan được c...