Chapter 18

286 41 6
                                    

Ngày hôm sau Kim Seokjin chính thức nhậm chức thư ký riêng của tổng quản lý và lẽ đương nhiên, cậu từ đứa nhân viên quèn suốt ngày phải đứng ở tầng 1 nay được nâng cấp lên ngồi ở tầng 20. Tuy nhiên ngày đầu tiên có vẻ không được suôn sẻ cho lắm vì ngay từ sáng sớm, Kim Taehyung đã gọi điện và gửi cho cậu một loạt tài liệu kêu cậu sắp xếp để chuẩn bị cho cuộc họp sáng nay giữa các trưởng bộ phận. Ngay khi nhìn đống tài liệu chuyển từ email của vị sếp mới, Kim Seokjin đã phát hỏa chửi rủa Kim Taehyung không biết bao nhiêu lần trong lúc đầu bù tóc rối dúi đầu vào màn hình laptop.

"Tại sao giờ mới nhắn cần sắp xếp tài liệu trong khi không đầy 2 tiếng nữa là cuộc họp bắt đầu rồi và mình thì còn chưa thay đồ chuẩn bị gì cả. Kim Chó Con, tôi ghét anh!!"

Jungkook làm ca sáng nên đã rời đi từ sớm nên Seokjin đành phải cắn ruột chi mấy chục đồng để đi taxi đến khách sạn cho kịp giờ. Cũng may kỹ năng máy tính của cậu cũng không tồi và các thông số khá quen thuộc do tiếp xúc nhiều khi ở lễ tân nên cậu vẫn kịp sắp xếp, photo tài liệu và an bài chúng ngay ngắn trên bàn họp. Đúng 9 giờ 25, các trưởng bộ phận bắt đầu tụ tập đến phòng họp chính. Năm phút sau đó, tổng giám đốc và tổng quản lý người trước người sau bước vào dưới ánh mắt chăm chú của mấy vị cấp dưới. Kim Seokjin theo sau Kim Taehyung và không ngoài ý muốn, vị trợ lý cá nhân của tổng giám đốc kiêm ngài thanh tra nằm vùng Kim Namjoon cũng có mặt bên cạnh Park Jimin. Buổi họp hôm đó, ngoài việc ra mắt trợ lý tổng giám đốc và thư ký tổng quản lý, mọi thứ đều diễn ra khá trôi chảy nếu không nhắc đến việc bất đồng quan điểm nhẹ giữa hai vị sếp tổng và ánh mắt kỳ quái của mọi người dành cho cậu. Tan họp, mọi người lục đục đứng dậy rời đi, Kim Seokjin xin phép Kim Taehyung đi vệ sinh rồi lén chạy theo quản lý bộ phận lễ tân. Ngay lúc những người khác không để ý do bận đợi thang máy, cậu ra hiệu cho vị quản lý đó rồi cùng nhau đi ra khu vực cầu thang bộ

-"Tiền bối cho em hỏi hôm nay giám sát Hwang có đi làm không ạ? Em liên hệ với chị ấy từ tối qua đến giờ mà không được"- Cậu cúi đầu chào hỏi cẩn thẩn rồi mới đi vào vấn đề

-"Giám sát Hwang nghỉ việc rồi Seokjin à"- Quản lý Jun từ tốn đáp

-"Sao lại bất ngờ thế ạ?"- Seokjin kinh ngạc sau khi nghe thông báo từ quản lý Jun

-"Cậu không biết cũng phái, cô ấy nộp đơn thôi việc từ một tháng trước rồi nhưng bảo tôi giấu mọi người để lúc rời đi cũng đỡ buồn"- Quản lý Jun thở dài đáp

-"Tiền bối có địa chỉ nhà chị ấy không ạ? Tại em có việc cần hỏi ạ"

-"Hình như là có đó, tí tôi kiểm tra rồi nhắn lại cho cậu nhé"-Quản lý Jun ngẫm nghĩ một hồi rồi hào phóng đáp.

-"Em cảm ơn tiền bối nhiều" Cậu chàng rối rít cảm ơn

Vị quản lý cười hề hề xua xua tay, trước khi đi ông ta còn để lại một câu khiến Seokjin méo cả mặt

-"Mà Seokjin này, cậu giờ làm thư ký riêng của tổng quản lý đồng thời còn là vị hôn phu của tổng giám đốc nữa nên sau này có gì mong cậu giúp đỡ nhé"

Hóa ra những ánh mắt kỳ quái mà cậu cảm nhận được khi ở trong phòng họp lúc nãy là vì cái mác "hôn phu của tổng giám đốc" đã dính chặt trên người cậu nhờ tốc độ đồn đại thần thánh ở cái khách sạn này.

Chiều hôm đó, sau khi từ chối khéo ba lời đề nghị đưa về của tổng giám đốc, tổng quản lý và trợ lý tổng giám đốc, Kim Seokjin nhanh chóng bắt xe đến địa chỉ mà quản lý Jun nhắn. Xe dừng trước cổng một khu chung cư khá là cũ, Kim Seokjin đang chờ người tài xế trả tiền thối thì bắt gặp bóng dáng quen thuộc của giám sát Hwang đang kéo một chiếc vali khá to ra cổng. Cô ta mặc một chiếc váy đỏ vô cùng quyến rũ, đầu tóc và lớp trang điểm cũng được chải chuốt một cách kỹ càng khác hẳn với hình tượng nghiêm túc hàng ngày khi đi làm. Seokjin nhận tiền thừa, vừa định bước xuống xe thì một chiếc xe thể thao cao cấp đã chạy tới dừng trước mặt người phụ nữ váy đỏ. Trong chớp mắt khi người đàn ông lái xe thể thao bước xuống, tròng mắt của Seokjin như muốn rơi ra ngoài vì kinh ngạc. Người đó không ai khác chính là tổng quản lý tiền nhiệm. Còn sốc hơn nữa hai người đó còn ân ái đủ kiểu trước khi an vị trong chiêc xe hơi và rời đi. Cậu vội vàng tỉnh lại từ cơn chấn động và ngay lập tức kêu tài xế đuổi theo chiếc xe thể thao đắt đỏ.

"Không phải ngài Lee đã có vợ con rồi sao? Làm sao mà ông ta với giám sát Hwang...?"

Đầu Seokjin cứ xoay mòng mòng với hàng vạn câu hỏi cho đến khi hai chiếc xe một trước một sau dừng lại trước khu chung cư cao cấp của thành phố. Chiếc xe đắt tiền được phép tiến vào trong một cách thoải mái nhưng xe của cậu bị buộc phải dừng ở ngoài do không có thẻ dân cư. Cậu đành bất lực thở dài kêu tài xế đưa về nhà. Tuy nhiên, những ngày sau đó, Kim Seokjin vẫn kiên trì đến túc trực ở phía ngoài khu chung cư ngay sau khi tan làm với vô vàn lí do để qua mắt Jungkook và những người khác. Vào một ngày đẹp trời, cậu cuối cùng cũng đợi được giám sát Hwang đi bộ một mình ra ngoài. Một cách nhanh chóng cậu tiếp cận cô ta trong ánh mắt kinh ngạc tột độ của đối phương.

(JinCentric) [Kim Seokjin] Vô TộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ