Chapter 8

305 44 0
                                    


-"Em cứ tự nhiên như ở nhà nhé. Đây là chăn nệm của em. Đồ đạc thì em để trong tủ này nè. Anh không có thói quen ngủ cùng người khác nên chắc phải để em ngủ ngoài phòng khách rồi"- Kim Seokjin dẫn Jungkook về nhà và giới thiệu phòng ốc của mình cho thằng bé

-"Anh cho em ở lại là em biết ơn lắm rồi ạ. Ở đây còn ấm hơn nhiều so với công viên đó anh"- Cậu nhóc cười tươi khoe cái răng thỏ đáng yêu.

Kim Seokjin càng nhìn nhóc càng cưng thế nên cậu quyết định hôm nay nấu một bữa ăn thật thịnh soạn để chào mừng thành viên mới. Hai người sau đó kéo nhau đi siêu thị mua đồ và một vài đồ dùng cá nhân cho Jungkook. Bữa tối hôm đó Jungkook dường như cảm thấy đó là bữa ăn ngon nhất trong 10 năm nay vì nó khiến cậu nhớ về cái mùi vị gia đình mà cậu gần như sắp quên rồi. Cả hai ăn uống no nê và nói chuyện vô cùng vui vẻ. Đêm xuống, không khí lạnh dần nhưng trong căn nhà nhỏ, tình người ấm áp dịu dàng xua tan sự lạnh lẽo của hai tâm hồn cô độc.

Sáng hôm sau khi hai người vừa đến khách sạn, giám sát Hwang đã thông báo cho cậu rằng ngài tổng quản lý muốn gặp. Cậu dặn dò Jungkook đi theo giám sát Hwang rồi nhanh chóng đi đến phòng tổng quản lý.

"Không hiểu anh ta gặp mình có chuyện gì nhỉ?"- Cậu vừa đi vừa mơ hồ nghĩ.

Cốc...cốc

"Mời vào"- Chất giọng khàn khàn đầy từ tính này thật là nghe một lần là không quên được

"Xin chào ngài Kim, tôi nghe giám sát Hwang nói ngài muốn gặp tôi"- Seokjin nhẹ nhàng đẩy cửa cất tiếng chào

"Chào buổi sáng Seokjin, ngồi xuống đi, tôi sẽ qua ngay"- Kim Taehyung mỉm cười ra hiệu cậu ngồi xuống ghế trước khi tiếp tục trở lại với cuộc điện thoại.

Kim Seokjin im lặng ngồi xuống ghế, cúi đầu nhìn chằm chằm móng tay nhưng đôi tai thì cố tập trung vào nội dung cuộc nói chuyện không đầu không cuối của vị tổng quản lý bên kia bàn.

-"Là vinh dự của chung tôi khi hợp tác được với ngài Oh đáng kính đây"

-"Ngài yên tâm, mọi thứ đều sẽ được chuẩn bị chu đáo theo yêu cầu"

-"Ngài là bạn lâu năm của tập đoàn L mà"

-"Vâng vâng, ngài nói đúng ạ"

-"Tôi đảm bảo phía bên khách sạn sẽ sẽ không có bất kỳ sai sót nào đâu"

-"Vâng, cảm ơn ngài. Hẹn gặp lại"


-"Hừ, lão già khó tính"

Kim Seokjin kinh ngạc nghi ngờ bản thân nghe nhầm câu chửi thề khe khẽ phát ra từ vị tổng quản lý trông vô cùng thân thiện và lịch sự kia.

-"Xin lỗi đã để cậu chờ lâu nhé"- Kim Taehyung mỉm cười bước về phía bàn trà

"Chắc là nghe nhầm rồi"- Cậu tự nhủ khi đứng dậy cúi chào

-"Không cần giữ kẽ quá, mau ngồi đi"- Hắn đến bên cạnh cậu choàng tay qua vai rồi ấn người cậu xuống ghế. Khoảng cách quá gần gũi khiến cậu cứng người vì không thoải mái. Không biết người bên cạnh có phát hiện cái sự cứng nhắc ấy không hay giả là hắn ta không thèm quan tâm bởi khoảng cách của hai người vẫn được duy trì như thế khi cuộc trò chuyện bắt đầu.

-"Cậu Seokjin làm ở đây bao lâu rồi nhỉ?"- Kim Taehyung ngồi vắt vẻo trên tay ghê salon cười hỏi

-"Tầm hơn một năm rưỡi rồi ạ"- Cậu căng thẳng trả lời

-"Ồ, mới một năm rưỡi mà tên tuổi của cậu thực sự nổi bật trong khách sạn đó"

Kim Seokjin hơi nhăn mày khi nghe ra ý tứ mập mờ đằng sau câu nói kia.

-"Cậu đừng hiểu lầm nha. Ý tôi là thành tích công việc của cậu ấy, rất nổi bật"- Kim Taehyung thấy cậu im lặng liền cười xòa vỗ vai cậu

-"Vâng, cảm ơn ngài quá khen"- Cậu miễn cưỡng mỉm cười

-"Tôi gọi cậu lên thế này là có việc nhờ cậu đây"- Kim Taehyung cuối cùng rời khỏi vị trí bên cạnh cậu để ngồi xuống phía đối diện

-"Tôi vừa mới về nước chưa được bao lâu, chưa tìm được người cho vị trí thư ký. Sau khi rà xoát một lượt tôi thấy cậu khá phù hợp với vị trí này"

Seokjin bất ngờ trước lời đề nghị vô cùng đột ngột này. Kim Taehyung muốn cậu làm thư ký cho anh ta? Hẳn hắn cũng biết cậu có mối quan hệ nhất định với Park Jimin mà 99% hắn theo phe phu nhân Kim. Tại sao lại...

-"Cậu nghĩ thế nào?"

-"Tổng quản lý...tôi nghĩ mình không phù hợp với vị trí này."- Kim Seokjin cố gắng từ chối một cách lịch sự

-"Vì Park Jimin hả?"- Kim Taehyung nhếch khóe miệng, lia ánh mắt sắc bén theo dõi toàn bộ phản ứng của cậu

-"Ngài....Tôi không biết ngài có ý gì?"- Cậu kiên cường chống đỡ ánh mắt ấy, giả ngu hỏi lại

-"Thôi nào Kim Seokjin, tôi mới đến là sự thật, không quen biết môi trường ở đây cũng là thật, nhưng thông tin về cậu và vị giám đốc đáng quý của chúng ta thì tôi không nghĩ khó tìm vậy đâu."

-"Tôi nghĩ ngài đủ tinh tường để không bị tin đồn nhảm dắt mũi"

Kim Taehyung hơi bất ngờ trước sự đáp trả của cậu, hắn mỉm cười

-"Hơn ai hết tôi mong những tin đồn đó đều không đúng sự thật"- Dừng một chút, hắn nói tiếp:"Để tôi bật mí cho cậu một điều nhé. Tôi có thể giúp cậu tìm ra hung thủ sát hại Park Yerin"

Seokjin tròn mắt kinh ngạc

-"Sao hả? Rất hấp dẫn đúng chứ? Đừng kinh ngạc vì sao tôi lại biết. Park Jimin coi như có chút năng lực khi giúp cậu tránh khỏi việc bị kết án nhưng mà việc cậu là kẻ tình nghi đầu tiên vẫn còn đó. Cái vết nhơ này cậu không định làm gì với nó sao?"-Hắn tự phụ bắt chéo chân ngả người ra sau

-"Vì sao lại giúp tôi?" Ánh mặt cậu tràn ngập vẻ nghi ngờ.

-"Đơn giản vì tôi muốn cậu trở thành thư ký của tôi thôi"- Hắn nhún vai

(JinCentric) [Kim Seokjin] Vô TộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ