Cách đó không xa, Park Jimin đang điên loạn ném đồ phá phách trong phòng, vừa đập vừa gào
-"Jeon Jungkook, thằng khốn, mày thế nhưng lại là nội gián của Kim Taehyung. Jinnie của tao đâu ? Mau trả anh ấy lại cho tao"
Nửa đêm hôm qua cậu ta nhận được hình ảnh của Kim Seokjin cùng lời nhắn đe dọa từ số lạ liền lập tức gọi Kim Namjoon rồi thương lượng với anh ta cách giải cứu Jinnie. Kim Namjoon kêu cậu ta đến điểm hẹn trước rồi anh ta sẽ mang người tới sau, nhưng tới khi tới nơi, cậu chỉ bắt gặp Jeon Jungkook đứng đó nhếch mép nhìn cậu. Sức lực của kẻ suốt ngày lăn lộn với giới xã hội đen tất nhiên là hơn hẳn cậu ấm như Park Jimin nên qua một hai chiêu đã bị Jungkook hạ đo ván rồi đánh bất tỉnh nhân sự. Lúc tỉnh lại liền thấy bản thân ở trong phòng khách sạn L. Trên bàn khách còn có một hợp đồng chuyển giao cổ phần cho Park Shinhye. Thấy thế hắn liền biết được vụ bắt cóc này là âm mưu của Kim Taehyung cùng bà chị của mình liền cáu tiết xé rách tập giấy rồi đập phá
-"Chà, chà. Park thiếu ngày thường bộ dạng oai phong lẫm liệt giờ đi đâu rồi ta"- Jeon Jungkook đứng tựa ở cửa, lên tiếng châm chọc.
Park Jimin điên người, lao về phía nó nhưng chưa chạm được đến tí thịt nào trên người Jungkook đã bị nó đá bay. Jungkook đưa chân giẫm lên bàn tay của Park Jimin, ánh mắt thâm trầm đanh giá
-"Mày thực sự yêu Kim Seokjin vậy cơ à? Nhưng anh ấy đâu có tình cảm gì với mày đâu nhỉ ?"
-"Thằng khốn, mày câm miệng. Mày không xứng đáng nhắc tới tên anh ấy, chính mày đã lợi dụng Jinnie của tao? Jinnie đang ở đâu ? "
Jeon Jungkook mất kiên nhẫn tặng cho cậu ta một nắm đấm, tay còn lại kéo tóc cậu ta lên gằn giọng
-"Muốn gặp lại Kim Seokjin thì mau chóng kí tên và đóng dấu vân tay vào hợp đồng đi. Tao không có kiên nhẫn với mày đâu". Nói xong nó lùi lại ném cho cậu ta một tập hợp đồng mới.
-"Nực cười thật, số cổ phần trong tay tao chỉ có 5%, cũng không đủ để đưa bà chị quý hóa đó lên cái ghế chủ tịch đâu"- Cậu ta cầm lập giấy cười khểnh
-"Park thiếu gia đừng dối lòng chứ. Không phải trước đó, Park Jaehwan đã để lại toàn bộ cổ phần cho mày rồi sao?"
Park Jimin sững sờ nhìn Jeon Jungkook đang dửng dưng bấm điện thoại. Việc Park Jaehwan viết di chúc để lại cổ phần cho cậu ta chỉ có bốn người biết bao gồm Park Jaehwan, Park Jimin, luật sự riêng của Park Jaehwan và...Kim Namjoon. Park Jimin thầm rà xoát sự việc trong đầu thêm một lần nữa liền bần thần phát hiện ra có lẽ bản thân vốn dĩ chỉ là quân cờ chứ chẳng phải người chơi cờ.
Nhìn hợp đồng đã được ký và đóng dấu vân tay, Kim Taehyung hài lòng nhìn Oh Sehuyk lên tiếng
-"À, câu hỏi lúc nãy. Bố đẻ của tôi đáng tiếc không phải ông rồi, mà là một tên khốn còn tệ hơn cả ông nữa cơ"
Oh Sehuyk thất thần ngẩng đầu lên nhìn Kim Taehyung lạnh lẽo cười
-"Là Kim Hanjoo, bạn thân lâu năm trong mấy phi vụ làm ăn của ông đó, mà ông ta sắp đến rồi."- Kim Taehuyng nhìn đồng hồ rồi quay trở về ghế sofa
-"Câu chuyện còn chưa kết thúc đâu. Năm đó, sau khi ông bỏ rơi mẹ tôi thì Kim Hanjoo biết được liền bắt chước ông lập giao kèo thứ hai với Park Jaehwan và Park phu nhân. Ông chắc không biết là lão ta cũng tham luyến sắc đẹp của bà ấy đâu nhỉ. Có điều ông ta là một loại cặn bã, rác rưởi còn hơn cả ông. Kim Hanjoo có thói quen chơi SM chắc ông cũng từng nghe qua. Tưởng tượng xem người phụ nữ yếu đuối ấy đã bị lão ta hành hạ đến mức nào. Sau khi biết được việc ông tìm kiếm bà ấy, vợ chồng họ Park sợ ông phát hiện ra việc họ đã đưa bà ấy cho Kim Hanjoo liền nói dối là bà ấy qua đời do tai nạn. Còn mẹ tôi, sau một thời gian, bị lão ta chơi xong liền bị vứt bỏ như thứ đồ hỏng. Ông nói xem, bà ấy có tội tình gì mà bị các người đối xử như thế, HẢ? NÓI CHO TÔI?? Sau đó bà ấy định tự sát rất nhiều lần nhưng vì đã mang thai nên không nhẫn tâm. Một mình bơ vơ bên Mỹ với chút tiền từ người chị đáng quý, bà ấy đã sống khổ sở như thế nào để sinh và nuôi nấng tôi. Sức khỏe bà ấy càng ngày càng tồi tệ để rồi vào một ngày bà ấy cứ nằm đó, vĩnh viên không thể mỉm cười với tôi nữa"- Dù Kim Taehyung cố tình kể chuyện một cách thật chậm rãi, thật bình thản nhưng dần dần hắn ta không kiểm soát được sự thù hận, phẫn nộ tích tụ hai mấy năm nay liền cao giọng chất vấn người đàn ông đang run rẩy kia, ánh mắt đỏ ngầu như một con thú hoang bị kích thích.
Oh Sehuyk không ngờ sự thật về việc năm đó lại tàn nhẫn đến thế, càng không ngờ rằng Kim Hanjoo, vợ chồng họ Park lại dám làm ra trò đó đằng sau lưng ông ta. Sự hối hận, dằn vặt và giận dữ như một thứ thuốc độc nhanh chóng tràn lan và ăn mòn từng tế bào trong cơ thể của ông ta.
-"Để ta gặp Kim Hanjoo, mối thù của con hãy để ta trả hộ, coi như để chuộc lại lỗi lầm ta từng gây ra"- Oh Sehuyk thì thào lên tiếng khi nhưng giọt nước mắt muộn màng không ngừng rơi trên khuôn mặt khắc ghi đầy dấu vết của năm tháng.
Kim Taehyung bất ngờ với lời đề nghị của Oh Sehuyk. Trước đây, Kim Taehyung đã cho người điều tra về cả hai người, khá ngạc nhiên khi phát hiện ông ta vẫn còn độc thân và bao lâu nay cũng không qua lại với phụ nữ. Khác với Oh Sehuyk, Kim Hanjoo lại là một tên cặn bã, mặt người dạ thú, kể cả trước hay sau khi vợ mất, ông ta vẫn bất chấp chơi bời, đầy đọa cuộc đời người khác. Trớ trêu thay, kẻ sau mới là cha để của hắn ta. Khi nhận được kết quả khám nghiệm DNA, Kim Taehyung càng hận không thể thay dòng máu bẩn thỉu, rác rưởi chảy trong người mình.
-"Được thôi"
Những thước phim và cuộc đối thoại giữa hai người trong phòng hiện rõ trên màn hình laptop. Kim Namjoon không ngờ rằng thân thế của Kim Taehyung cũng bi ai đến vậy. Không ngờ người em cùng cha khác mẹ này cũng mang nỗi hận thù sâu sắc không kém mình, và cả hai đều hướng mũi giáo nhọn của thù hận về cha ruột mình. Chợt tiếng điện thoại vang lên, Kim Namjoon mắt vẫn không rời màn hình, nhanh chóng nhận cuộc gọi
-"Anh đưa Kim Seokjin rời khỏi đó rồi, giờ đang ở quán"
-"Em ấy vẫn ổn chứ?"
-"Anh nghe lời mày cho một liều thuốc mê cỡ vừa nên sẽ không sao đâu. Tình hình bên đó thế nào rồi?"
Min Yoongi cùng Kim Seokjin, lúc này vẫn còn đang tỉnh 100%, lắng nghe Kim Namjoon tường thuật tình hình phía bên kia đầu dây. Sau khi cúp máy, Kim Seokjin có chút sợ hãi chuỗi sự việc sẽ diễn ra sau đó.
-"Yoongi, theo dự kiến hôm nay Oh Sehuyk và Kim Hanjoo sẽ trao đổi. Anh biết mặt hàng được trao đổi là gì không? Oh Sehuyk là trùm vũ khí nóng, vậy sẽ không phải là vũ khí sao?"
-"Tôi từng nghe Namjoon nói qua là bom hay gì gì đó tương tự nhưng chắc là vật phẩm mẫu thôi chứ"- Min Yoongi đưa tay xoa cầm ngẫm nghĩ một chút
Nỗi bất an lớn dần khi nghe tới từ "bom". Nỗi hận thù của Kim Taehyung quá lớn đến mức không phân phải trái nữa rồi. Hắn ta có thể bất chấp tất cả để báo thù vậy thì hàng trăm nhân viên ở trong khách sạn cũng không là gì hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(JinCentric) [Kim Seokjin] Vô Tội
Mystery / ThrillerTên truyện: Vô Tội Thể loại: Trinh thám, âm mưu, báo thù Nhân vật chính: Kim Seokjin Văn án: Một cậu nhân viên khách sạn quèn bỗng dưng bị vướng vào một vụ án mạng tại khách sạn cậu làm. Cậu bị tình nghi nhưng không tìm được cách nào minh oan được c...