Nói về Kim Taehyung thì đây cũng là một người tuổi trẻ tài cao và gia thế hiển hách của hắn cũng liên quan tới Park gia. Chính xác mà nói thì hắn ta là cháu ruột của bà vợ thứ hai của Park Jaehwan. Theo vai vế cũng tính là anh họ của Park Jimin. Park Jaehwan có ba bà vợ, bà cả thì qua đời cách đây chục năm và để lại cho ông một người con gái, Park Shinhye. Cô không nhúng tay nhiều lắm vào công việc của tập đoàn mà chỉ đam mê vẽ tranh và trông coi phòng triển lãm tranh của Park gia. Bà vợ thứ hai họ Kim thì ông cưới ngay sau khi bà cả mất một năm. Bà sinh được hai người con một trai, một gái. Con trai tên là Park Haejin hiện làm tổng giám đốc tập đoàn L, và người con gái chính là tiểu thư quá cố, Park Yerin. Còn người vợ thứ ba của ông ta có vẻ không phải cưới về danh chính ngôn thuận nên mọi người vẫn đồn đại bà ấy là vợ nhỏ và Park Jimin chính là đứa con duy nhất của bà ấy. Hiện tại thì Park gia chỉ có một vị phu nhân chính thức là phu nhân Kim và qua gần chục năm bầu bạn với Park Jaehwan bà ta đã thâu tóm không ít nhân lực và của cải của tập đoàn L. Cái chết của đứa con gái đáng thương khiến bà ta phát điên cả tháng trời và chỉ muốn băm vằm tên thủ phạm khốn nạn đó. Thỉnh thoảng nhìn vẻ rửng rưng và vô cảm của Park Jaehwan dù con gái bị sát hại dã man, bà rất muốn lao đến xé rách bản mặt khốn nạn của lão già đó nhưng đều bị Park Haejin ngăn cản khuyên nhủ.
-"Mẹ, bình tĩnh lại đi. Mình không thể phá toàn bộ kế hoạch vì một giây phút nông nổi. Chúng ta đã chuẩn bị lâu lắm rồi. Con đã liên lạc với Taehyung để nó về nước rồi, cũng đã thao túng phần lớn nội bộ để bổ nhiệm nó làm tổng quản lý của khách sạn L"
-"Park Jaehwan, mẹ chịu đựng đủ lão già đó rồi. Và còn thằng khốn kênh kiệu Park Jimin nữa, cái chết của Yerin chắc chắn nó không thoát khỏi liên quan. Cái tên tình nhân ngu ngốc của nó nữa, tất cả đều phải trả giá cho cái chết của con bé. Con đốc thúc kế hoạch nhanh nhanh một chút đi. Mẹ rất mong chờ vẻ mặt của lão khi cái ngai vàng mà lão luôn ru rú trên đó bị kẻ khác cướp mất. Ngày đó sẽ thú vị lắm đây. Hahaha"- Tràng cười ghê rợn vang vọng trong căn phòng xa hoa mà sao có vẻ đau đớn đến vậy.
Lại một tuần mới nữa bắt đầu và ngay từ sáng sớm cả khách sạn đã rạo rực về thông tin tổng quản lý mới sẽ ra mắt hôm nay. Từ lúc biết tên của vị tổng quản lý mới cậu đã về tra xét một lượt nữa đống tài liệu về Park gia mà Kim Namjoon đưa nhưng thông tin về Kim Taehyung quả thật ít ỏi. Chỉ biết cậu ta là cháu ruột của phu nhân Kim và quanh năm suốt tháng cậu ta ở Mỹ, đây là lần đầu tiên cậu ta đặt chân về Hàn Quốc. Thêm nữa là vài tin đồn cậu ta giỏi giang thế nào, tuổi còn trẻ mà đã làm tổng quản lý ở tập đoàn khách sạn lớn bên Mỹ, và hơn hết là vô cùng đẹp trai.
"Vậy chắc là vây cánh của phe phu nhân Kim rồi"
Cậu cũng nhắn thông tin này cho Namjoon nhưng anh ta chỉ đáp gọn một câu "Tiếp tục theo dõi". Cậu chẹp miệng nhìn tin nhắn đó rồi bĩu môi xóa sạch.
Tầm 8h30, trưởng bộ phận tập trung mọi người đến họp giao ban như mọi hôm nhưng có điều hôm nay bên cạnh trưởng bộ phận còn có một người đàn ông trẻ tuổi lạ mặt nữa. Mấy cô nàng đồng nghiệp bên cạnh cậu chưa gì đã đỏ bừng mặt, cố nén tiếng gào thét như đang gặp thần tượng trong mộng vậy.
-"Nào nào các bạn, hôm nay chúng ta vinh dự được chào mừng ngài Kim Taehyung, vị tổng quản lý mới của chúng ta. Mọi người dành một tràng pháo tay chào đón ngài ấy nào"
Tiếng vỗ tay rào rào mà phần lớn là đến từ sự nhiệt tình của mấy cô nàng háo sắc bên cạnh cậu.
-"Xin chào các bạn. Tôi là Kim Taehyung, tổng quản lý mới của khách sạn L. Tôi là người Hàn Quốc nhưng đây là lần đầu tiên tôi về nước nên còn khá bỡ ngỡ với phong cách làm việc cũng như quy trình ở đây. Bộ phận lễ tân luôn là một trong những bộ phận quan trọng nhất của khách sạn và theo như tôi tìm hiểu qua thì bộ phận các bạn luôn nhận được đánh giá cao nhất về độ chuyên nghiệp và thái độ phục vụ. Đây là vinh hạnh của tôi khi được sánh bước cùng một đội ngũ tuyệt vời và dày dạn kinh nghiệm như vậy. Thật lòng mong mọi người giúp đỡ và không cần giữ khoảng cách quá đâu, chúng ta đều là người nhà mà, đúng chứ? Hi vọng chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ. Xin cảm ơn"- Kim Taehyung kết thúc đoạn ra mắt bằng nụ cười hình hộp vô cùng đáng yêu.
Trời, nhìn ánh mắt chuyển sang chế độ bắn tim và thèm thuồng của mấy nàng cạnh bên làm cậu giật hết cả mình. Nhưng mà phải nói rằng vị tổng quản lý này nói chuyện dễ nghe quá đi, thêm vào cái ngoại hình trẻ trung cực phẩm của cậu ta nữa chả khiến mấy cô đổ đứ đừ là đúng rồi. Trước khi rời đi hắn còn hướng về phía Kim Seokjin nháy mắt và nói một câu không đầu không cuối
-"Hẹn gặp lại"
BẠN ĐANG ĐỌC
(JinCentric) [Kim Seokjin] Vô Tội
Mystery / ThrillerTên truyện: Vô Tội Thể loại: Trinh thám, âm mưu, báo thù Nhân vật chính: Kim Seokjin Văn án: Một cậu nhân viên khách sạn quèn bỗng dưng bị vướng vào một vụ án mạng tại khách sạn cậu làm. Cậu bị tình nghi nhưng không tìm được cách nào minh oan được c...