( Lưu thủy vô hình, tế thủy trường lưu - Nước chảy vô hình nhưng lại luôn chảy dài từng chút một, tích góp từng chút một ngày càng nhiều chứ không chớp nhoáng rồi biến mất)
Đừng quan tâm nhiều về cái tên, tôi thường bí đặt tên nên bốc đại cái nào đó thôi... fic ngẫu hứng, ooc.
**
"Nhược Thủy"
Tiểu Huyền nhìn Phù Hoa làm việc đến nhàm chán thì bỗng nhiên cảm nhận được khí tức quen thuộc liền vui vẻ kêu lên.
Tiếng gõ cửa vang lên, Phù Hoa ngẩng đầu
"Sư phụ, đây là trà mà người thích"
Lập Tuyết đặt bình trà lên bàn, Phù Hoa gật đầu một cái
"Cảm ơn con"
"Tiên Nhân"
Nhược Thủy cung kính chào Phù Hoa rồi sau đó bay đến gần Tiểu Huyền đưa kẹo hồ lô trong tay ra
Tiểu Huyền rất vui vẻ mà nhận lấy kẹo ăn một cách rất hạnh phúc
"Nhược Thủy thật tốt với ta"
Nhược Thủy ánh mắt hiện lên ý cười, bay lên cao một chút giơ tay xoa đầu Tiểu Huyền, ánh mắt chứa đầy ôn nhu.
Phù Hoa liếc một cái, khóe miệng cũng khẽ cong lên, thật tốt, cuối cùng cũng có người chịu được cái tính lải nhải của Tiểu Huyền.
"Lập Tuyết, con ăn trưa chưa? Nếu chưa cùng đi ăn vơi ta"
"Vâng"
Phù Hoa suy tư chốc lát liền nói
"Con muốn ăn gì, để ta nấu"
Vốn muốn đi đến căng tin ăn một bữa nhưng sau đó lại đổi ý, dù sao Lập Tuyết thỉnh thoảng mới đến được, không thể quá xuề xòa.
"Theo ý người là được, con không kén ăn món gì cả"
"Vậy làm sủi cảo đi" Phù Hoa liếc một cái "Tiểu Huyền, đi cán bột"
Tiểu Huyền bĩu môi
"Không muốn, ta muốn nằm nghỉ cơ"
"Sư phụ để con giúp người" Lập Tuyết lên tiếng
Phù Hoa nhìn nhìn một chút, Lập Tuyết hiểu ý liền im lặng
"Thời gian này ngươi nằm ườn đến tăng cân rồi"
"Ngươi nói tào lao" Tiểu Huyền phồng má "Ta là Elf lấy đâu ra tăng với giảm cân"
"Tiên nhân, để ta thay Tiểu Huyền giúp người" Nhược Thủy lên tiếng "Hơn nữa, Tiểu Huyền nếu béo lên một chút cũng đáng yêu mà"
Lập Tuyết sửng sốt, có chút muốn cười mà không dám. Phù Hoa ôm trán, bỗng nhiên bày trò ghẹo Tiểu Huyền làm gì cơ chứ.
"Thôi, Nhược Thủy ngươi ở lại chơi với Tiểu Huyền đi, có Lập Tuyết giúp ta là được rồi"
***
"Ngon, ngon" Tiểu Huyền ăn sủi cảo đầy cả miệng "Đầu gỗ ngươi đúng là rất ít khi nấu nhưng một khi nấu thì rất ngon"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)
FanfictionCác mẩu truyện về các cp trong honkai impact3 mà bản thân ship và yêu thích. Kiana x Mei Bronya x Seele Fuhua x Himeko Kallen x Sakura Theresa x Cecilia Durandal(Bianka) x Rita Einstein x Tesla, Edison x Tesla