Gặp lại

928 44 0
                                    

Ở cách trường S.t Freya không xa có một vườn hoa anh đào nở rộ, nhưng vì nó ở một nơi rất khuất, hơn nữa do Theresa đã ra lệnh không phận sự miễn vào nên  rất ít người đi đến đó.

Ở dưới tán cây nào đó ở vườn hoa anh đào, có một thiếu nữ ngồi tựa gốc cây, ngẩn ngơ nhìn trời, anh sắc tóc dài buông xõa, trên đầu có một đôi tai cáo, ánh mắt màu tím vừa dịu dàng lại vừa bi thương.

Sakura vẫn còn nhớ năm đó lần đầu tiên Kallen nhìn thấy hoa anh đào ở làng Yae đã vui mừng như thế nào, ánh mắt sáng lên, nụ cười vui vẻ, khóe mắt cong cong làm người ta yêu thích không thôi.

Nhớ đến nụ cười của Kallen, Sakura khẽ cười, thiếu nữ hoạt bát vui đùa, bình thường có chút ngây ngô nhưng khi có chuyện lại luôn nghiêm túc đứng ra bảo vệ mọi người

Đôi mắt lam sắc biết cười trong trẻo như bầu trời đầy nắng thổi vào cuộc sống của Sakura một làn gió tươi mát xoa dịu đi bầu trời âm u xám xịt suốt những năm qua.

Sakura vươn tay ra không trung bắt lấy cánh hoa anh đào rơi xuống nhưng lại bắt vào hư không tựa như muốn nắm giữ một cái gì đó mà lại không được.

Xào xạc xào xạc.... có tiếng bước chân...

Sakura quay đầu nhìn người vừa đến, người kia mặc một bộ quần áo giản dị, đơn giản nhưng không xuề xòa, phong thái nghiêm túc,  chững chạc, ung dung, người kia đôi mắt cũng là lam sắc thế nhưng lại rất khác xa so với Kallen.

"Đây là bảng vẽ, màu vẽ mà ngươi cần" Người kia lên tiếng

"Cảm ơn ngươi, Phù Hoa" Sakura nhận lấy lễ phép đáp trả

Phù Hoa đưa xong bảng vẽ cũng không vội rời đi, trái lại di chuyển đến ngồi bên cạnh Sakura, muốn nói gì đó nhưng Phù Hoa không giỏi an ủi người khác nên lại thôi.

"Ngươi còn cần gì nữa không?"

"Cảm ơn, tạm thời ta không cần gì nữa"

"Đây là đậu phụ rán cho Higokumaru"

Sakura khẽ cười

"Ta thay mặt Higokumaru cảm ơn ngươi, em ấy nhìn thấy đậu phụ sẽ rất vui"

Sakura giờ mới để ý trong tay Phù Hoa còn một vật nữa

"Đây là..."

Ở trên tay Phù Hoa là một chiếc sáo màu ngọc bích rất đẹp

"Dọn dẹp phòng một chút nên thấy cái này, ngươi thích thì tặng ngươi"

Sakura lắc đầu

"Chỉ là tò mò thôi, ta cũng lâu rồi chưa đụng đến nhạc cụ, nên có chút hoài niệm"

"Ngươi biết thổi sáo?" Phù Hoa ngạc nhiên

"Biết một chút, thổi sáo, đánh đàn, vẽ tranh,... đều là những kĩ năng mà một vu nữ cần phải học"

"Ta ở trong phòng còn có một chiếc đàn tranh, lát nữa ta sẽ mang đến cho ngươi"

"Không cần đâu"

"Dù sao ta cũng không dùng đến, cứ để ở chỗ ngươi, thỉnh thoảng nhàm chán có thể đàn một chút"

(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ