Yêu một người (Einstein x Tesla)

2.1K 59 7
                                    

Thực ra ban đầu định viết có người theo đuổi Tesla rồi sau đó Einstein ghen, nhưng viết viết cuối cùng chẳng biết mình viết ra cái gì nữa.

Ban đầu biết đến HI3, tôi cứ nghĩ Einstein và Tesla là một cp, sau đó đọc Visua novel của Anti-Entropy thì tôi cảm thấy đây là tình tay 4 thì đúng hơn.

Edison -> Tesla -> Einstein -> Welt I (Welt Joyce, Welt đời đầu, còn Welt mà chúng ta thấy trong game là Welt 2 hay còn gọi là Welt Yong, tên thật là Joachim Yong)

Có người nói thực ra Tesla cũng thích Edison nhưng chưa được chứng thực nên ca tình tay 4 này chưa biết đâu mới là chính xác. Nhưng dù thế nào thì Edison và Welt I đã chết, chỉ còn Tesla và Einstein ở bên nhau, dù sao thì qua bao nhiêu chuyện 2 người bên nhau, động sinh cộng tử không tách rời, ban đầu không có tình cảm thì cũng dần dần phải có tình cảm rồi, nên dù cho ban đầu thế nào cp cuối cũng vẫn là Einstein x Tesla :)))))).

Giải thích một chút hoàn cảnh chết của Edison, Otto phá đám làm nhà máy nghiên cứu honkai của Edison phát nổ, một cục năng lượng honkai khổng lồ nặng khoảng 200 nghìn tấn bị rò rỉ, nếu bị nổ thì cả thành phố sẽ biến mất nên Edison hi sinh bản thân mang quả bom đó  ra biển, trước khi chết cô gọi điện cho Tesla để lại lời nhắn rồi hát một bài xem như lời tỏ tình và Tesla đã hát cùng Edison. Trước đây có văn nghệ hai người đã cùng song ca bài đó.

Dưới đây là cảnh Edison nói chuyện với Tesla trước khi chết và hát bài hát năm nào.Cảnh được lấy trong visua novel Anti-Entropy của Mihoyo.(Dùng gg dịch nên dịch sai nhiều ý và xưng hô, nhưng tổng quan vẫn có thể hiểu được nội dung, chất lượng video quay không được tốt lắm).

Edison còn có biệt danh là "công chúa Nancy"


Tra gg thì Bài mà Edison hát là bài "Scarborough Fair" ý nghĩa của nó là : "Ngày xưa các giới thượng lưu, anh hùng hiệp sĩ (knights) bày tỏ tình yêu qua bài thơ, bản nhạc với những lời ví von đẹp đẽ, để tả tấm lòng thương yêu, ngưỡng mộ người đẹp. Nhưng lối diễn tả tình cảm này thường là một chiều, chàng ngưỡng mộ sắc đẹp nàng từ xa xa, khi bóng nàng thấp thoáng xuất hiện trên lầu son, hay cùng đám bạn gái dạo chơi trong vườn nhà. Những bài tình tự này không diễn tả hy vọng, ước muốn tình yêu của mình sẽ được đáp lại với tình của nàng

Bốn cây thảo mộc: parsley, sage, rosemary, thyme, Vào thời Trung Cổ các thảo mộc này có nghĩa giống như hoa hồng của ngày nay, nghĩa là các chúng tượng trưng cho tình yêu"

Đây là link full bài hát có lời, mọi người có thể vào youtube để tìm bản không lời

Nói thêm về Welt I, Welt I chết là do Otto sau đó đã tiếp tục cho nổ đạn hạt nhân vào thành phố nên Welt I và Reanna đã hi sinh mình làm lá chắn bảo vệ cho thành phố, sau đó trước khi chết Welt đã truyền lại core Luật giả cho Joachim Yang, người sau đó đổi tên thành Welt mà chúng ta biết trong game

(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ