Hôm nay là lễ thành hôn của Cecilia và Siegfried, hầu như toàn bộ Valkyrie và người trong tổng bộ đều đến tham dự.
Lập Tuyết vỗn dĩ không thích ồn ào náo nhiệt, đến cũng chỉ ngồi cùng bàn với Tuyết Lang tiểu đội tĩnh lặng ngắm nhìn xung quanh.
Mọi người chúc rượu nhau, cười nói vui vẻ, tất nhiên nhân vật chính không thể thoát được, Cecilia và Siegfried đều bị mọi người chúc rượu rất nhiều.
Nhìn nụ cười của Cecilia, Lập Tuyết biết là nụ cười hạnh phúc thật sự, Cecilia tốt như vậy, sống trong môi trường cá chậu chim lồng như vậy nay lại tìm được hạnh phúc thật sự của mình, Lập Tuyết thật tâm mừng thay cho Cecilia, tuy rằng hai người không hay nói chuyện nhưng dù sao cũng tiếp xúc một hai lần, hơn nữa dịu dàng, ôn nhu tựa như ánh trăng, người như vậy ai cũng sẽ thích.
Kính một ly rượu với Cecilia xong, Lập Tuyết lại về chỗ ngồi của mình, tầm mắt bất chợt lướt thấy một bóng dáng nho nhỏ.
Người kia đứng bên cạnh giáo chủ Otto cầm ly nước xanh xanh quen thuộc, người kia nói với giáo chủ gì đó nhưng ánh mắt vẫn luôn liếc nhìn về Cecilia, sau đó nhìn thấy một số người muốn chuốc rượu Cecilia liền hùng hổ chạy đến, chính là chưa kịp chạy đến thì Siegfried đã cản cho Cecilia, người kia liền giả vờ như đi qua, rồi quay về chỗ của mình.
Lập Tuyết bỗng nhiên nhớ đến đêm hôm trước, mình cùng Theresa ngồi trên sân thượng ngắm trăng sau đó nói
"Đêm nay vô nguyệt"
Vô Nguyệt....
Bỗng nhiên Lập Tuyết có chút muốn cười.
Lập Tuyết cũng không hiểu vì sao mình muốn cười, chỉ là muốn cười thôi, cảm thông cũng được, mà đồng bệnh tương lân cũng được, đều không quan trọng.
Lập Tuyết rời khỏi chỗ ngồi, đi đến bên cạnh Theresa chỉ vào ly nước của Theresa
"Ta có thể uống thử một chút không?"
Theresa có chút ngạc nhiên, nhưng vẫn rót một ly đưa cho Lập Tuyết
Lập Tuyết một hơi uống cạn, nước trôi qua cổ họng, chua chua ngọt ngọt đắng đắng truyền đến
Lập Tuyết cười khổ, đều là đắng nhưng lại khó uống như vậy, bản thân vẫn thích hợp với trà xanh hơn.
Theresa nhìn phản ứng của Lập Tuyết liền phì cười
"Nhìn là biết ngươi không hợp để uống nước mướp đắng rồi"
Lập Tuyết không phản bác, trong tổng bộ này có ai thích uống nước mướp đắng ngoại trừ ngươi sao
"Ngươi thích hợp với vị đắng của trà hơn"
Theresa nâng chén uống một hơi
"Thực ra đắng là giống nhau, nhưng mỗi người lại có một vị đắng của riêng mình, người khác không thể phù hợp được, bởi vì vị đắng đó chỉ có bản thân cam tâm tình nguyện uống"
"Không nghĩ rằng ngươi còn có thể triết lí như vậy" Lập Tuyết khẽ cười
"Này là học tập Thần Châu của ngươi mà thôi" Theresa cười hì hì
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)
FanfictionCác mẩu truyện về các cp trong honkai impact3 mà bản thân ship và yêu thích. Kiana x Mei Bronya x Seele Fuhua x Himeko Kallen x Sakura Theresa x Cecilia Durandal(Bianka) x Rita Einstein x Tesla, Edison x Tesla