Ngoại truyện 1 : Ánh trăng

1.6K 64 9
                                    

Đêm đầu tiên, lúc ta được sinh ra và có ý thức, người đầu tiên ta gặp chính là em ấy.

Lúc đó ta không hề biết mình là ai, được sinh ra để làm gì, thế nhưng lúc đó ta chính là đứng trước giường của em ấy nhìn đến ngẩn ngơ.

Ánh trăng chiếu qua cửa sổ chiếu lên người em ấy, thật đẹp, thật là mĩ lệ. Dưới ánh trăng em ấy bĩu môi ngủ say, mái tóc trắng nổi bật cùng với khuôn mặt ngây thơ đơn thuần.

Ta nhịn không được khẽ đưa tay chạm vào khuôn mặt em ấy, không ngờ em ấy bỗng nhiên nắm lấy tay ta cọ cọ vài cái, miệng lẩm bẩm

"Mei, đêm khuya không ngủ chị chạy đến phòng em làm gì? Nhớ em không ngủ được sao"

Ta giật mình hoảng hốt theo phản xạ muốn rút tay về nhưng không được

Em ấy ngồi dậy xoa xoa mắt,tay kia vẫn nắm chặt lấy tay ta

"Mei, chị sao vậy?"

Ta không biết phải trả lời như thế nào, vì ta sợ một khi trả lời em ấy sẽ rời xa ta.

Em ấy nhíu mày nhìn ta suy tư còn ta vẫn giữ nguyên im lặng.

"Cảm giác chị rất lạ đó, Mei"

Ta trầm mặc cúi đầu, đúng lúc đó cửa bị phá, một thân ảnh xuất hiện, tóc trắng khuôn mặt khả ái, trên người mang một vũ khí hình thánh giá, uy nghiêm đứng chắn trước mặt ta và em ấy.

"Dì Theresa" Em ấy ngạc nhiên "Sao dì lại ở đây?"

Người được gọi là Theresa kia cau mày nhìn ta sau đó lên tiếng

"Kiana, đây không phải là Mei là con quen biết"

Kiana, hóa ra tên em ấy là Kiana- nữ thần ánh trăng, tên rất đẹp, tên hợp với người.

"Không phải Mei?" Em ấy ngơ ngác, ta có chút thở dài trong lòng, sự dịu dàng đó của em có lẽ cũng chỉ dành cho Mei mà thôi, là Mei không phải ta- một người vô danh.

"Con biết lời nguyền của nhà Kaslana rồi chứ?"

Kiana gật đầu

"Lúc con được sinh ra, ta đã đặt một lời nguyền lên con, lời nguyền đó sẽ làm cho người định mệnh của con sinh ra một nhân cách khác, nhân cách đó là do lời nguyền năm xưa tạo thành, nhân cách đó sẽ là người ra tay với con chứ không phải người định mệnh của con"

"Vậy..." Kiana khuôn mặt hoang mang

Ta bật cười

"Nếu đã là định mệnh vậy ra tay đi" 

Ta đứng hiên ngang đầy ngạo nghễ, nếu như số phận của ta được sinh ra chính là cứu em ấy vậy ta sẽ không hối tiếc, tuy chỉ ngắn ngủi vài giờ thế nhưng đối với ta là đủ rồi.

Thế nhưng thiếu nữ khuôn mặt khả ái kia lắc đầu

"Giết ngươi cũng là giết luôn Mei, ta tạo ra lời nguyền như vậy chỉ để dễ kiểm soát hơn mà thôi, ngươi có ý thức riêng, ngươi sẽ không dễ dàng ra tay với Kiana"

Ta bật cười

"Tại sao lại chắc chắn ta sẽ không ra tay giết Kiana?"

Theresa nở nụ cười chiến thắng

(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ