Ngày xửa ngày xưa à nhầm ngày nảy ngày nay, có một ngôi trường S.t Freya, danh tiếng cực tốt, thành tích cực cao, học sinh cũng thường là nam thanh nữ tú, nhan sắc rất có giá trị, vì thế học sinh trường ngoài rất nhiều người thường lén lút đến trường S.t Freya để ngắm nhìn mỹ nam mỹ nữ.
Tương truyền,học sinh trong trường đã thành lập rất nhiều hội, nhiều fanpage về các cp hay các nhân vật nổi tiếng trong trường, thu hút rất nhiều người đông đảo tham gia và hoạt động rất sôi nổi, trong đó có thể kể đến bảng xếp hạng về độ soái và sự xinh đẹp, tuy nói mỗi người một gu thẩm mĩ, bảng xếp hạng chỉ có giá trị tham khảo, thế nhưng hầu như ai cũng rất tán thành với bảng xếp hạng này.
Nếu hỏi trong trường câu lạc bộ nào tập hợp nhiều mỹ nam mỹ nữ nhất, đáp án chắc chắn là hội học sinh.
Hội trưởng Bianka đáng yêu có, ngầu có, cao lãnh cũng có, tính cách thì tốt bụng,hiểu chuyện, năng lực xử lí công việc tốt, không ai không yêu mến.
Phó hội trưởng 1-Mei, xinh đẹp, dịu dàng, đối đãi với mọi người hòa nhã, thân thiện, dịu dàng bác ái, nhưng trong công việc thì nghiêm túc không ai bằng.
Phó hội trưởng 2- Rita,được mệnh danh là người có nụ cười hoàn mỹ vô khuyết, 360 độ không góc chết, cô ấy chỉ nói một câu, cười một cái, dịu dàng đưa tay ra, đảm bảo bạn sẽ hồn bay phách lạc, một đi không trở lại, cam nguyện làm người hầu dưới váy cô ấy,chết dưới hoa mẫu đơn làm quỷ cũng phong lưu, thế nhưng Rita nhiều lúc nở nụ cười rất đáng sợ, ví dụ như có người động đến Bianka
Và một số thành viên khác như
Bronya lạnh lùng nhưng tài giỏi, tương truyền rằng nếu bạn thấy Bronya nhếch môi khẽ cười một cái thì hôm đó lạnh đến đâu cũng bị hòa tan.
Lớp trưởng 11-1 tài ba không gì không biết, không gì không làm được, văn võ song toàn,là quyển tử điển bách khoa sống, nghiêm túc số 2 không ai nhận số 1, tài giỏi số 3 thì vị trí 1,2 bỏ trống, đặc biệt tuy là nữ nhưng lại chiễm chệ đứng vị trí số 1 bên bảng xếp hạng độ soái, đến cả hotboy nổi tiếng như Welt, Otto,... cũng phải xếp sau cô ấy, người này không ai khác chính là du học sinh đến từ Thần Châu - Phù Hoa đại nhân khụ khụ là Phù Hoa.
Kiana Kaslana đại tiểu thư nhà Kaslana, hoạt bát năng động, là ánh mặt trời rực rỡ, nụ cười tỏa nắng đến mức 10 cái ô cũng không thể che được ánh sáng của Kiana
Kallen Kaslana, dì của Kiana, học lớp 12-1, vui vẻ hòa động tốt tính, tuy không tăng động như Kiana nhưng với tính cách chính trực ngay thẳng, thỉnh thoảng lộ ra vẻ ngơ ngáo đáng yêu cũng đã giúp Kallen đứng vững trong top 10 bảng xếp hạng mỹ nữ của trường.
Sakura, bạn cùng lớp với Kallen, vẻ đẹp của nàng phải nói là hoa ghen thua thắm, liễu hờn kém xanh,fan xếp hàng của nàng đặc biệt là fan nam xếp hàng dãy dài hơn cả Vạn Lý Trường Thành, nàng dịu dàng, tốt bụng, thế nhưng nàng như đóa hoa anh đào nở rộ trong đêm, không muốn ai thấy, không muốn ai đến gần, chỉ nguyện nở rộ vì một người.
Seele bé bỏng, được mệnh danh là nàng thơ của rất nhiều người, nàng ngây thơ thánh thiện, trong sáng vô ngần, vẻ đẹp thuần khiết của nàng làm người khác yêu thương còn không kịp sao dám mạo phạm chạm vào đây, thế nhưng.... khi bạn ôm vai bá cổ Bronya, bạn sẽ thấy điều đặc biệt...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)
FanfictionCác mẩu truyện về các cp trong honkai impact3 mà bản thân ship và yêu thích. Kiana x Mei Bronya x Seele Fuhua x Himeko Kallen x Sakura Theresa x Cecilia Durandal(Bianka) x Rita Einstein x Tesla, Edison x Tesla