Luân hồi vận mệnh chi ca(Kiana x Mei)

1.3K 58 6
                                    

(Tôi cũng không biết tôi viết cái gì nữa, càng viết càng hơi lệch tông)

***

Giờ ngoại khóa của học viện Thiên Vũ, người thì chơi thể thao, bóng rổ, bóng chuyền, người không chơi thì tụ thành nhóm trò chuyện, có người thì nằm đâu đó nghỉ ngơi, trong một góc hành lang vắng vẻ yên tĩnh, có một thiếu nữ đang ngồi đọc sách.

Thiếu nữ có mái tóc dài màu tím suôn mượt, trên đầu buộc hờ một dải buộc tóc màu tím, tết thành cái nơ hình con bướm,trên dung mạo xinh đẹp mang theo chiếc kính dày cộm hiếm ai có được, ánh mắt chăm chú say mê như muốn nuốt từng con chữ, là học bá mọt sách chính hiệu của học viện Thiên Vũ- MEI.

Thiếu nữ chăm chú đọc sách mà không hề hay biết giờ ngoại khóa sắp hết, nam sinh vừa chơi thể thao xong tụ tập nhóm đi về lớp, thế nhưng những người đi qua hành lang tựa như đã quá quen thuộc với bóng dáng màu tím kia nên đều im lặng đi qua, chỉ có một nam sinh điển trai, tóc trắng mắt xanh là dừng lại nói chuyện với Mei vài câu, thế nhưng Mei tựa như xem chàng trai kia là không khí, tiếp tục đọc sách.

Nam sinh kia tìm đủ mọi cách, từ chọc ghẹo trêu đùa, thế nhưng đều không thể làm Mei rời khỏi sách dù chỉ là một giây, nam sinh thở dài, gãi gãi đầu, sau đó  nhanh nhẹn cướp lấy quyển sách từ tay Mei lùi lài vài bước, vẫy vẫy quyển sách trên không trung như muốn trêu chọc Mei bằng mọi cách.

Tất nhiên với chiều cao và sức của Mei thì không thể lấy lại quyển sách từ tay nam sinh kia được, Mei bình thản, đứng nhìn nam sinh kia chằm chằm, nhưng ánh mắt hằn lên tia tức giận

"Kevin, tôi đã nói tôi ghét nhất bị làm phiền lúc đọc sách" Giọng nói lạnh lùng đầy sắc bén không chứa một tia cảm tình làm Kevin có chút hối hận.

Kevin chỉ là muốn Mei chú ý mình hơn một chút mà thôi.

Kevin gãi gãi đầu, trả quyển sách lại cho Mei, khuôn mặt phiền muộn

"Tôi...."

Mei lấy xong quyển sách liền quay lưng rời đi, một cái nhìn cũng không cho Kevin.

Kevin đứng ngẩn ngơ nhìn Mei đi khỏi, bỗng nhiên vai bị vỗ một cái

"Em đã nói là đừng trêu ghẹo Mei bằng những trò trẻ con như vậy mà anh không nghe"

Kevin thở dài đầy não nề nhìn ra cửa sổ

"Chẳng phải trong phim đều nói nữ sinh mọt sách luôn bị đánh động bởi như vậy sao?"

Nữ sinh tóc trắng, mắt xanh,  ôm trán trừng mắt nhìn Kevin

"Không phải ai cũng đều giống nhau"

"Nhưng anh không biết phải làm như thế nào cả" Kevin thở dài đầy sầu muộn

Thường nghe nam sinh khi thích một người, muốn gây chú ý với người đó bằng cách trêu ghẹo người đó...

Kiana cũng thở dài

"Mei khác với những người khác...."

****

Tiếng chuông báo hiệu tan học vang lên, Mei mới hoàn hồn chợt tỉnh từ cuốn sách, mọi người trong lớp đều tất bật cất sách ra về, chỉ riêng Kiana vẫn an tĩnh ngủ say, Mei nhẹ nhàng lay lay Kiana một cái, Kiana từ từ mở mắt trở mình ngồi dậy

(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ