Himeko lại uống say, cô liêu xiêu đi về kí túc xá với chai rượu cầm trên tay, miệng thì không ngừng nghêu ngao nói những chuyện vớ vẩn không đâu.
"Thiếu tá" Giọng nói trầm lạnh vang lên đi kèm sau đó là tiếng thở dài "Thiếu tá lại uống say rồi"
Himeko không cần nhìn cũng biết người nói là ai, gọi cô là thiếu tá ở kí túc xá này cũng chỉ có một người.
"Fuhua, em chưa đi ngủ à? Hay là do tôi làm ồn quá nên tỉnh giấc" Himeko nói trong đứt quãng với giọng ỉu xìu của người uống say
Fuhua lắc đầu, tiến đến nhẹ nhàng đỡ Himeko vào phòng.
"Thiếu tá, cô không nên uống rượu quá nhiều như thế này, nó không tốt cho sức khỏe" Không biết là lần thứ bao nhiêu Fuhua khuyên bảo dù cho Himeko không để trong đầu thì Fuhua cũng quyết không từ bỏ.
Sự tỉnh táo của Himeko cũng chẳng còn lại bao nhiêu để nhớ, chỉ đành xua xua tay
"Được rồi"
Fuhua thở dài, đỡ Himeko nằm trên ghế sofa còn mình thì vào bếp làm nước chanh giải rượu, một công việc đã quá quen thuộc.
Lúc từ phòng bếp đi ra Fuhua liền hoảng loạn quay đầu đi
"Thiếu tá, cô ..."
Himeko mơ màng thốt ra một chữ "Nóng"
Fuhua cố gắng tránh mặt đi không nhìn, đặt cốc nước lên bàn, sau đó đi vào phòng lấy một chiếc chăn mỏng ra phủ lên người của Himeko, ban đầu Himeko còn dãy dụa kêu nóng không muốn nhưng Fuhua dỗ dành đã thành thói quen Himeko đành cam chịu.
Cái tật lúc ngủ muốn cởi hết ra của thiếu tá thật là... Fuhua có chút dở khóc dở cười, bao nhiêu lần chăm sóc cho Himeko là bấy nhiêu lần Fuhua khốn đốn vì tình cảnh này, haiz, Fuhua góp ý thì Himeko còn nói
"Con gái với nhau có gì mà ngại"
Ngại chứ sao không? Fuhua rất muốn phản bác thế nhưng chính là không thể. Nếu Himeko hỏi tiếp vì sao lại ngại thì Fuhua biết trả lời ra sao?
Fuhua đỡ Himeko tựa vào người mình, sau đó cận thận đưa cốc nước lên miệng của Himeko dỗ dành cô uống nó.
"Thiếu tá, uống một chút"
Himeko tuy mơ màng nhưng dường như cơ thể đã thành thói quen, trong vô thức hé miệng uống hết cốc nước mà Fuhua đưa cho.
Fuhua mỉm cười, đặt cốc nước xuống bàn, sau đó luồn tay qua hai đầu gối của Himeko bế cô lên, lực đạo vừa đủ chuẩn xác, bước đi vững vàng trầm ổn, không hề làm Himeko cảm thấy chao đảo hay xóc nảy.
Nhẹ nhàng đặt Himeko xuống giường, chỉnh lại chăn và quạt, Fuhua quỳ xuống ngắm nhìn khuôn mặt Himeko lúc ngủ say, cũng chỉ có lúc này, cô mới an tĩnh để em nhìn ngắm như vậy, cũng chỉ có lúc này, cô chỉ thuộc về một mình em.
Khẽ vén đi vài lọn tóc trên trán của Himeko, sau đó Fuhua dịu dàng đặt một nụ hôn nhẹ lên trán của Himeko.
Xem như đây là tiền công em chăm sóc cô đi, không được từ chối.
***
Fuhua mới trở về sau khi hoàn thành nhiệm vụ thì sáng hôm sau Fuhua liền đem theo đồ ăn sáng đến phòng của Himeko, Fuhua biết con người này luôn ăn uống không điều độ, bữa ăn bữa bỏ, nếu không có bản thân hằng ngày đưa đồ ăn đến, dám chắc Himeko chưa bị đau bao tử vì rượu thì đã nhập viện vì đau dạ dày rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)
FanfictionCác mẩu truyện về các cp trong honkai impact3 mà bản thân ship và yêu thích. Kiana x Mei Bronya x Seele Fuhua x Himeko Kallen x Sakura Theresa x Cecilia Durandal(Bianka) x Rita Einstein x Tesla, Edison x Tesla