Đợi người (Ngẫu hứng nhảm)

1.6K 50 2
                                    

Dự định ban đầu định viết truyện này dài một chút, khoảng vài chương, nhưng bây giờ chắc không được,cái này viết lâu rồi giờ đăng lên cho mọi người đọc chơi,có thể sẽ rất nhảm và hơi khó hiểu một tí :))) Mọi người không đọc cũng được :)))

Bối cảnh truyện này là từ thời xa xưa có một quyển sách thần có nhiệm vụ điều chỉnh vũ trụ, trong vũ trụ có các thế giới song song khác nhau, dưới trướng quyển sách thần có các vị tiên, từ thời xa xưa vì các vị tiên rất ít mà thế giới song song lại rất nhiều, vì vậy các vị tiên phải chia nhỏ thần thức của mình ra, lịch kiếp vào các thế giới song song.

Điều chỉnh các thế giới bằng cách các vị tiên lịch kiếp vào đó, tạo ra những câu chuyện xáo động thế giới đó lên.

Dần dần qua mấy vạn năm, các thế giới cũng dần ổn định hơn, các vị tiên xuất hiện nhiều hơn, trong các thế giới song song đó nếu người nào có công ổn định thế giới to lớn thì sẽ được xét duyệt lên làm tiên, nên các vị tiên nguyên bản đỡ phải chia nhỏ thần thức của mình ra, nhưng thỉnh thoảng vẫn phải đi lịch kiếp theo cuốn sách thần.

Năm xưa có đại chiến tiên ma, tuy tiên thắng nhưng cũng tổn thất rất lớn, và sau cuộc đại chiến đó, các thế giới song song có điểm dị biệt nguy hiểm, tuy ít nhiều đã được các vị tiên hóa giải, nhưng đâu đó trong các thế giới vẫn còn điểm dị biệt nguy hiểm bị phong ấn, nếu các vị tiên lịch kiếp không may bước vào đó, thì thần thức sẽ bị tổn thương và phải lịch kiếp thêm mấy lần để bổ sung thần thức, lịch kiếp nhiều hay ít tùy thuộc vào vết thương trúng phải.

Nếu quá nặng thì hồn phi phách tán không thể trở về.

Trong này giả tưởng các nhân vật trong game của chúng ta đều là các vị tiên đầu đời, và mối quan hệ khá giống như trong game chúng ta biết :))))

Himeko vì bị phục kích vào điểm dị biệt rất nặng nên gần như hồn phi phách tán nhưng Phù Hoa đã dùng phần lớn tu vi của mình cứu lấy một phần nhỏ thần thức của Himeko, sau đó cho thần thức đó lịch kiếp qua các thế giới để tái tạo lại thần thức hoàn chỉnh, giúp Himeko trở về tiên giới.

Fuhua = Phù Hoa

Himeko = Cơ Tử

Theresa = Đức Lệ Sa

Thời gian lịch kiếp không nhất thiết phải hiện đại, có thể là vào thời cổ đại xa xưa kia, và đoạn ngắn dưới đây lấy bổi cảnh cổ đại ngày xưa

***

"Otto? Sao ngươi lại ở đây?"

Phù Hoa có chút ngạc nhiên khi thấy Otto đi ra từ cánh cửa, nhưng mắt cũng chẳng buồn chớp chỉ lạnh nhạt hỏi một câu

Otto khoanh tay nhún vai

"Đành chịu thôi, dù sao ở đâu cũng không phải do ta quyết định"

Phù Hoa chưa kịp hỏi rõ ràng thì bỗng nhiên có một bóng  trắng chạy ra từ phía cánh cửa nhảy bổ vào ôm chầm lấy Cơ Tử

"Cơ Tử, ngươi đến rồi"Một giọng nói trong trẻo đáng yêu vang lên

Cơ Tử bị ôm bất ngờ, cơ thể có chút mất thăng bằng, cô bất đắc dĩ ôm người trong lòng

(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ