Ở chương này từ về sau mình sẽ gọi Fuhua = Phù Hoa, tình tiết 1 bông hoa hồng là đi lụm lặt thông tin từ một người :))))
***
Thời gian đối với Phù Hoa dường như không có khái niệm chính xác.
Bản thân đã sống được bao lâu,từng gặp gỡ ai, từng ở đâu,... chính bản thân Phù Hoa cũng không biết rõ bởi vì cô dường như đã quên đi phần lớn kí ức của mình, điều duy nhất Phù Hoa có thể nhớ chỉ có 2 điều
Điều thứ nhất chính là trách nhiệm bảo vệ Thần Châu của mình.
Điều thứ hai chính là hình bóng một người con gái với mái tóc đỏ rực như lửa.
Lần đầu tiên nhìn thấy Himeko, Phù Hoa liền ngẩn người, trong vô thức chợt nhớ đến hình bóng luôn in sâu vào tâm trí của bản thân mình.
Bắt đầu quen biết, cùng nhau làm việc, kề vai tác chiến, Phù Hoa từ tò mò liền biến thành kính trọng người con gái này.
Cùng nhau chung sống, gặp gỡ hằng ngày, Phù Hoa nhịn không được mà quan tâm lo lắng từng chút một cho Himeko, để rồi năm tháng trôi qua tình cảm đó đã biến thành như thế nào Phù Hoa dường như cũng mơ hồ.
Ban đầu chính là vì giống nên mới tò mò, để rồi bị sự quật cường và kiên trì của cô làm cho bản thân kính trọng, sau đó lại bị sự tự do và phóng khoáng của cô thu hút, để rồi bản thân thích cô lúc nào cũng không hay.
Có lúc Phù Hoa đã tự hỏi, mình thích Himeko bởi vì Himeko là Himeko hay là bởi vì Himeko giống với hình bóng luôn in sâu vào trong tâm trí kia?
Sau đó nhìn thấy nụ cười rực rỡ đầy phóng khoáng của Himeko,trái tim đang căng thẳng liền trở nên mềm mại hơn bao giờ hết, Phù Hoa liền biết mình thích chính là người này, mình thích chính là Murata Himeko chứ không phải Himeko nào khác.
Nhịn không được mà đi quan tâm từng việc nhỏ cho cô ấy, xảy ra một tí sơ suất liền lo lắng không thôi, đôi lúc sẽ chỉ vì một câu cảm ơn hay nụ cười của cô ấy mà trái tim liền vui vẻ, trong lòng chính là xao động không thôi.
Thấy Himeko uống rượu nhiều không tốt cho bao tử, Phù Hoa lo lắng tìm mọi cách ngăn cản và hạn chế. Thấy Himeko không biết nấu ăn tự chăm sóc bản thân mình, Phù Hoa liền sốt ruột nhảy vào làm thay.
Nghe tin Himeko gặp nguy hiểm, Phù Hoa liền tức tốc chạy đến.
Nhìn Himeko nhiều lúc đi hẹn hò, trong lòng Phù Hoa liền có một cảm giác đắng chát không tên.
Có lẽ đây chính là cảm giác ghen tuông và khó chịu trong tình cảm mà mọi người thường hay nói, nhưng xen lẫn vào đó chính là có mấy phần không cam lòng.
Himeko thường nói phải tìm được một nam nhân tốt và xứng đáng để gả đi, chưa tìm được người đó thì không thể chết được, thế nhưng Phù Hoa không phải là nam nhân a.
Chẳng lẽ không phải là nam nhân thì không được? Phù Hoa thua kém tiêu chuẩn nam nhân tốt của Himeko điểm nào cơ chứ? Nấu ăn, dọn dẹp, chăm sóc chu đáo,quan tâm lo lắng, có phẩm hạnh và tài năng tốt, thực sự không hề thua kém điểm nào, Phù Hoa thực sự không cam lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)
FanfictionCác mẩu truyện về các cp trong honkai impact3 mà bản thân ship và yêu thích. Kiana x Mei Bronya x Seele Fuhua x Himeko Kallen x Sakura Theresa x Cecilia Durandal(Bianka) x Rita Einstein x Tesla, Edison x Tesla