Mang một người để bên cạnh. Buộc chặt, giấu đi

2.2K 68 2
                                    

Bỗng nhiên nhớ đến câu "Ta muốn mang một người trở về... Mang về, giấu đi" trong một bộ truyện vì thế nên ngẫu hứng chế ra một đoạn ngắn này

***

Himeko vui vẻ, hành xử phóng khoáng với mọi người

Phù Hoa cũng rất vui vẻ.

Himeko dạy dỗ bọn Kiana, nghiêm khắc với trò quậy phá của Kiana, bất đắc dĩ với học lực của Kiana.

Phù Hoa bật cười lắc đầu nắm cổ áo Kiana lôi đi.

Himeko uống rất nhiều rượu, thường xuyên say sỉn

Phù Hoa cau mày, phàn nàn, đôi lúc còn giấu rượu đi.

Himeko đi hẹn hò để tìm nam nhân tốt trên đời

Phù Hoa trong lòng khó chịu không vui.

Himeko thỉnh thoảng tâm trạng ỉu xìu vì thất tình

Phù Hoa chỉ hận không thể bay đến đập tên kia một trận

Himeko nói trên đời này nam nhân tốt chết hết rồi sao

Phù Hoa cúi đầu khẽ lẩm bẩm không phải nam nhân nhưng là người tốt nhất với cô được không

Himeko bận rộn công việc đến tận khuya mới ngủ

Phù Hoa lặng lẽ làm thức ăn đêm cho cô với lí do trùng hợp.

Himeko mắt thâm quầng vì lượng công việc quá nhiều

Phù Hoa lặng lẽ làm giúp vài phần công việc, sau đó còn đi gặp Theresa bí mật yêu cầu chia sẻ công việc Himeko cho mình.

Himeko cầm bản kiểm tra sức khỏe của mình khẽ cau mày, sau đó rất nhanh liền xé đi trở lại trạng thái phóng khoáng thường ngày.

Phù Hoa vô tình nhìn thấy liền nắm chặt tay âm thầm thề tôi rất định sẽ chữa khỏi bệnh cho cô.

Himeko trêu ghẹo thân thiết với người khác

Phù Hoa trong lòng chính là bi thương, chỉ muốn đưa Himeko ở trong phạm vi của mình, không cho ai khác động vào.

Phù Hoa thở dài tự hỏi có phải mình quá ích kỉ, tính độc chiếm quá cao?

Sự việc Không luật bùng nổ, Phù Hoa phải đối nghịch với S.t, người cô bắt lần này lại là Himeko.

Himeko xin lỗi, sau sự việc cô không tha thứ cho tôi cũng được, nhưng đây là cách tốt nhất giảm thiểu thương vong nhất.

Rita muốn động đến Himeko, đừng hòng, chỉ cần cô còn ở đây, không ai có thể làm tổn thương đến thiếu tá.

Sự thật không như Phù Hoa nghĩ, cô bị Otto dùng Thiên Hỏa Thánh bắn, năng lực của cô bị hạn chế rất nhiều, cũng may cô có thể giúp được Himeko một ít.

Himeko vì K423 mà mất tích trọng thương, lành ít dữ nhiều.

Phù Hoa hối hận, trước đây cô có ý nghĩ muốn đưa Himeko về vùng an toàn, không để ai động vào, nhưng cô tự trách là bản thân quá ích kỉ.

Bây giờ, nếu có thể quay ngược thời gian Phù Hoa nhất định sẽ mang Himeko giấu đi.

Phù Hoa trở lại, tìm mọi cách đưa Himeko trở về, miệt mài ngày tháng không ngừng nghỉ, đến Theresa còn phải giật mình trước nghị lực của cô.

(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ