Chương 2: Khúc bi ca(1)

1.2K 53 0
                                    

Hậu duệ nhà Kaslana đời thứ 29, có một người tên là Kallen, mắt xanh, tóc trắng, tóc tết lại thành một chùm.

Kallen rất thông minh, từ nhỏ lại được dạy dỗ rất bài bản và nghiêm khắc, lại luôn chăm chỉ luyện tập, cố gắng không ngừng vì vậy từ rất sớm đã trở thành kỵ sĩ mạnh nhất nhà Kaslana thời đó.

Kallen tính cách rất chính trực, gặp chuyện bất bình liền ra tay cứu giúp không nhường bất cứ ai, cho dù người đó có thân phận như thế nào đi chăng nữa, chính vì vậy đắc tội với rất nhiều người có thân phận không tầm thường, nhưng vì kiêng dè sức mạnh và thế lực của nhà Kaslana nên vẫn chưa làm gì được. Hơn nữa ở trong bóng tối còn có một hoàng tử nhà Apocalise ngầm bảo vệ Kallen.

Người đó là bạn thanh mai trúc mã hai nhỏ vô tư của Kallen- Otto Apocalise. Otto từ nhỏ thể trạng yếu ớt, lại không có gì nổi bật nên bị cha và các anh em khác ghét bỏ bắt nạt, chỉ có Kallen vẫn luôn đối xử với Otto rất tốt, đối đãi bình đẳng như mọi người, thậm chí khen ngợi những phát minh nhỏ của hắn- những phát minh mà hắn thường bị các anh em khinh bỉ chà đạp.

"Đây là thứ cậu đã chế tạo ra sao? Thật tuyệt vời" Kallen mỉm cười giơ tay ra "Nhà phát minh, cậu hãy tiếp tục nghiên cứu, tương lai cùng tôi cứu thế giới nhé"

Giây phút đó dường như có ánh sáng chói lọi chiếu qua cuộc đời tăm tối của Otto, nụ cười đó như là sợi dây cứu rỗi dẫn dường cho cuộc đời của Otto.

Từ một người bị anh em dè bỉu, vua cha khinh thường, Otto với sự thông minh và nghiên cứu của mình đã trở thành một trong những người nghiên cứu được nhà vua trọng dụng nhất.

Kallen muốn đi ăn trộm hắn giúp đỡ, Kallen không cẩn thận để lại chứng cứ hắn xóa đi, hậu quả của việc Kallen phá hoại, hắn giải quyết.

"Otto, cậu xem tôi lại giúp đỡ được thêm nhiều người rồi" Kallen ngồi vắt vẻo trên bờ tường, khuôn mặt đeo mặt nạ kaito một tay chỉ lên trời "Cậu biết không, người mẹ khi gặp lại con mình với khuôn mặt rất hạnh phúc, nhìn nụ cười của họ tôi nghĩ quyết định cả đời cứu giúp người khác của tôi quả nhiên rất đúng đắn"

"Ừ" Otto mỉm cười ánh mắt chỉ có nụ cười của Kallen mà thôi. Nếu như cô ấy vì nụ cười hạnh phúc của người khác vậy hắn sẽ làm tất cả vì nụ cười thiên sứ của cô ấy.

***

"Tội nghiệp Otto" Bronya mặt nghiêm túc nói

"Tội nghiệp?" Lôi liếc mắt

"Kiana đã từng nói, trong pha giả của nhà Kaslana chưa thấy có người con gái nào yêu một nam nhân hết, cho nên tên Otto kia cũng chỉ là đơn phương" Bronya  xoay xoay chiếc mũ của mình

Lôi phì cười

"Không sai, tên Otto kia chỉ là đơn phương mà thôi"

"Vậy..." Seele xoa cằm suy nghĩ "Người đặt ra lời nguyền kia là Otto?

"Cũng có thể xem là như vậy"

***

Sau khi chiến tranh kết thúc, Kallen hoàn toàn tự do,thực hiện ước mơ đi chu du khắp nơi của mình, cứu giúp người khác.

(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ