Đêm, bầu trời đầy sao, cạnh bờ biển, sóng vỗ rì rào, thoảng thoảng trong không khí có lẫn mùi vị của gió biển.
Mei ôm cây đàn ghita vừa đàn vừa hát một bài tình ca nhẹ nhàng . Giọng hát trong trẻo vang lên mọi người đều chăm chú lắng nghe, Mei hơi cúi đầu, mái tóc dài che đi một phần khuôn mặt nhưng như vậy cũng không thể che lấp được sự xinh đẹp của mình.
Thần thái tự nhiên, ánh mắt sáng ngời, lúc hát thường vô tình nhìn sang Kiana, những lúc đó đôi mắt xinh đẹp sẽ ánh thêm một nét cười.
Bài hát vừa dứt, mọi người vỗ tay không ngừng, nhất là Kiana, vỗ tay thành tiếng to nhất như sợ mọi người không biết là mình đã vỗ tay như vậy.
"Mei-senpai thật xuất sắc" Kiana nhịn không được nhoài người sang vòng tay ôm lấy cổ Mei "Em yêu Mei-senpai nhất trên đời"
Mei một tay giữ đàn ghita, một tay vỗ vỗ lưng Kiana
"Kiana, được rồi, chị sắp ngã mất"
Kiana cười cười hì hì buông tay ra nhưng không cam lòng nên cọ cọ thêm vài cái ở cổ Mei mới chịu rời đi.
"Chị Mei hát rất hay" Bronya lên tiếng
"Đàn cũng rất tốt" Theresa phụ họa
"Chút tài mọn để mọi người chê cười rồi" Mei có chút ngượng ngùng
Thực ra lúc mọi người muốn khuấy động không khí, Mei cũng chẳng nghĩ nhiều, chỉ là bỗng nhiên rất muốn hát bài này , bài hát mình đã tập luyện rất nhiều.
Tuy có lẽ tố chất âm nhạc của Kiana không được tốt lắm, có lẽ sẽ không cảm nhận được nhiều điều trong đó thế nhưng Mei chính là vẫn muốn hát để cho Kiana nghe.
Có những lời chẳng thể nói ra đành lấy âm nhạc nói hộ lòng mình.
Có những lúc thờ ơ không phải là do lạnh lùng chẳng qua là không biết phải hành động như thế nào.
Có những lúc nhu nhược đẩy khoảng cách của hai chúng ta ngày càng xa
Có những lúc rất muốn ôm người vào lòng thế nhưng người lại chẳng ở đây nữa
Có những lúc nhớ người đến điên cuồng nhưng lại chẳng thế chạm vào
Kiana, cảm ơn em đã luôn không từ bỏ chị, cảm ơn em vẫn luôn yêu chị và ở bên cạnh chị.
Cảm ơn đã cho chị sự dịu dàng và ấm áp đặc biệt làm chị không muốn buông tay
Quãng đời còn lại, chị hứa sẽ ở bên cạnh em, không bao giờ buông tay em dù bất cứ giá nào.
Mei mải suy nghĩ nên không biết rằng trong vô thức liền nhìn Kiana bằng ánh mắt rất thâm tình.
Ban đầu Kiana có chút ngạc nhiên nhưng nhìn biến hóa rất nhỏ trong ánh mắt của Mei Kiana cũng lờ mờ đoán ra được, hơn nữa, lời bài hát vừa rồi... Kiana rút lại vẻ ngáo ngơ thường ngày khóe miệng khẽ nở nụ cười, tay trái nắm lấy tay phải của Mei, tay phải giơ lên chạm vào mặt của Mei, ánh mắt hiếm có dịu dàng
"Mei,em yêu chị, dù ở thời không nào vẫn luôn yêu chị"
"Khụ khụ" Tiếng ho khan vang lên, đây là buổi đi chơi của nhóm sao lại thành đêm trăng tỏ tình lãng mạng của hai người rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)
FanficCác mẩu truyện về các cp trong honkai impact3 mà bản thân ship và yêu thích. Kiana x Mei Bronya x Seele Fuhua x Himeko Kallen x Sakura Theresa x Cecilia Durandal(Bianka) x Rita Einstein x Tesla, Edison x Tesla