Ngẫu hứng, OOC
***
"Hiệu trưởng, người Thái Hư Phái lại đến..."
Theresa bóp trán ra hiệu người kia đừng nói nữa
"Từ nay người của Thái Hư phái đến thì trực tiếp dẫn đến gặp Phù Hoa, không cần gặp ta"
"Vâng"
Dẫu biết năm mới là một dịp quan trọng của Thần Châu, thế nhưng có cần kéo cả đám đến S.t Freya vậy không?
Một đội trưởng tiểu đội Valkyrie thì thôi đi, chưởng môn một phái đại diện đến cũng có thể hiểu được, thế nhưng lại cứ hết người này đến người khác tiếp tục đến bái phỏng, S.t Freya không nhận nổi nha.
Cả đám đến một lượt không được sao, cứ tách lẻ ra làm gì.
***
Trong một căn phòng nào đó mà Theresa cho Phù Hoa mượn tiếp khách, Phù Hoa ngồi ngay ngắn chính giữa, còn hai bên thì 9 người chỉnh tề chia ra ngồi.
Bên phải theo thứ tự là Lâm Triều Vũ, Tô Mi, Mã Ngạn Khanh, Lâm Uyển Hề, Lâm Uyển Như.
Bên trái theo thứ tự là Lăng Sương, Tần Tố Y, Lý Tố Thường và Trình Lập Tuyết.
Phù Hoa nhìn hai bên có chút mông lung, lâu lắm mới tụ họp một chỗ thế này, đã vậy không khí hơi im lặng làm mọi người có chút lúng túng
"Mọi người dạo gần đây vẫn tốt chứ?" Phù Hoa không giỏi ăn nói, cũng không biết nói gì, đành hỏi câu quen thuộc mà mọi người thường dùng
Lâm Triều Vũ là đại sư tỷ lại theo Phù Hoa đã lâu nên khá hiểu cách nói chuyện của người
"Sư phụ, Thái Hư Kiếm Phái vẫn vậy, các đồ đệ dưới trướng luôn lấy tiêu chí tiêu diệt honkai bảo vệ người dân lên đầu"
Tô Mi tiếp lời
"Vô Song Môn tuy không lớn mạnh như Thái Hư Kiếm Phái nhưng vẫn luôn tuân theo lời dạy của người, tiêu diệt honkai, bảo vệ mọi người, và giúp đỡ Thái Hư Kiếm Phái nếu đại sư tỷ cần"
Tô Mi nói xong câu cuối liền quay sang cười với Lâm Triều Vũ nhưng Lâm Triều Vũ chỉ nhìn thẳng không nhìn Tô Mi.
Mã Ngạn Khanh trước giờ đi theo Tô Mi, vốn cũng không phải chuyện gì đáng nói nên im lặng.
Lâm Uyển Hề thay mặt hai tỷ muội nói
"Con và Uyển Như mở một cửa hàng vải vui vẻ sống qua ngày"
"Tùy theo lòng mình, không thẹn lương tâm, vui vẻ cũng tốt" Phù Hoa nói
Tần Tố Y liếc Lăng Sương một cái nhưng Lăng Sương chỉ nhàn nhã uống trà không nói gì, vì vậy Tần Tố Y đành lên tiếng
"Con cùng ngũ tỷ và Tố Thường đi đây đi đó, cũng gặp được một số chuyện thú vị nhưng không đáng nhắc đến"
"Bình an là được rồi" Phù Hoa nói
Lập Tuyết nghe vậy liền trầm tư, cô rất muốn nói gì đó nhưng lại không biết nói sao, nói quãng thời gian mình làm Valkyrie ở Destiny?? Chắc hẳn sư phụ cũng đã biết....
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)
FanficCác mẩu truyện về các cp trong honkai impact3 mà bản thân ship và yêu thích. Kiana x Mei Bronya x Seele Fuhua x Himeko Kallen x Sakura Theresa x Cecilia Durandal(Bianka) x Rita Einstein x Tesla, Edison x Tesla