Năm đó tuyết rơi trên Thái Hư Sơn(Lăng Sương x Tần Tố Y)

830 33 3
                                    

Đây là fic kể về đồ đệ thứ 5 và thứ 7 của A Phù trong Chiết Kiếm, ai không thích thì xin lướt qua, đừng nói lời cay đăng hay văng tục chửi rủa 7 đồ ở post này, cảm ơn.

***

Cuộc đời Lăng Sương như một dòng suối trong veo tùy ý trôi dạt, làm điều mình thích.


Nàng có sức mạnh để làm nhiều thứ, không ai có thể ngăn cản.


Nàng tùy tâm sở dục, không tuân theo lễ nghĩa mà cũng không cần tuân theo.


Nàng đối với cuộc sống không phải là không có mục tiêu gì, chẳng qua những điều nàng muốn đều đã làm được, vì vậy nàng đối cuộc sống cũng không quá thiết tha gì.


Nàng giao đấu nhiều trận không phải vì vang danh thiên hạ, không phải vì chức thiên hạ đệ nhất, giao đấu chẳng qua để luyện kiếm, để xem chiêu kiếm của mình thế nào, vì trong lòng muốn thế, đơn giản như vậy mà thôi.

Thiên hạ đệ nhất? Ai muốn chứ, lục đệ không thèm, nhị tỷ không cần, Lăng Sương lại càng không màng đến.

Người đời gọi nàng là "Vô Thượng Thần Kiếm, Tự Tại Vong Tình"


Tự tại vong tình....


Vong tình...


Không sai, nàng tựa như dòng suối trong veo không vẩn đục, không gợn sóng, ngoài trừ sư phụ và sáu sư tỷ muội ra, nàng cũng chẳng buồn để tâm chuyện gì khác, thế nhưng Lăng Sương biết thẳm sâu trong lòng, dòng suối trong veo đó có một gợn sóng nho nhỏ.


Gợn sóng đó tên là Tần Tố Y.

Năm đó Tần Tố Y mới đến Thái Hư Sơn, mọi người niềm nở đón tiếp, không để Tần Tố Y cảm thấy xa lạ, chỉ riêng Lăng Sương vẫn lạnh lùng ôm kiếm đứng một góc, sau đó Tần Tố Y bị sốt cao ốm một trận rất nặng, 5 người kia tất bật đến thăm, quan tâm chăm sóc, Lăng Sương ngoài mặt thờ ơ thế nhưng đến tối lại một mình đến thăm Tần Tố Y đang sốt mê man.

Lăng Sương đưa bàn tay nho nhỏ của mình sờ lên trán Tần Tố Y... nóng... rất nóng.

Tuy rằng đại sư tỷ đã vận công chữa trị, cho Tần Tố Y uống thuốc nhưng Tần Tố Y vẫn sốt cao không giảm.

Lăng Sương nhét vào áo Tần Tố Y một cái bùa nho nhỏ, tuy rằng nhị tỷ và lục đệ đã làm cho Tần Tố Y một cái bùa đặt dưới gối nhưng bùa này là do Lăng Sương dựa vào trí nhớ ít ỏi mà làm, Lăng Sương không mê tín dị đoan, chỉ là nhìn khuôn mặt mê man của Tần Tố Y trong lòng liền muốn làm một cái gì đó.

Hôm sau, Tần Tố Y tỉnh dậy, cơn sốt đã giảm, tĩnh dưỡng vài ngày lại tiếp sinh hoạt 7 sư tỷ muội ở Thái Hư Sơn.

Từ nhỏ Tần Tố Y khuyết thiếu cảm giác an toàn, luôn quấn quýt sư phụ cùng sáu sư huynh tỷ muội không rời, dù cho Lăng Sương lạnh lùng thế nào, Tần Tố Y cũng không quá để ý vẫn luôn bám lấy nàng.

(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ