Chuyện tình vườn trường S.t Freya- chuyện lung tung

1.1K 57 0
                                    

Ryo vì sao lại là fan cuồng của lớp trưởng Phù Hoa? Là nhất kiến chung tình? Là lâu ngày sinh tình hay gì vì khác?

Ryo nếu nghe hỏi như vậy thì sẽ bật cười lắc đầu, sẽ không.

Ryo tin nhất kiến chung tình, nhưng nó sẽ không xảy ra trên người mình, ít nhất cho đến bây giờ cũng sẽ không xảy ra.

Ấn tượng của Ryo đối với Phù Hoa sau một thời gian học tập thì chính là nghiêm túc,tài giỏi, làm người khác kính phục và yêu mến mà thôi.

Lúc đó Ryo chỉ đơn thuần là thưởng thức tài hoa của Phù Hoa.

Cho đến một ngày, Ryo đang trên đường đi đến sân cỏ quen thuộc của mình để hóng gió, bất chợt thấy được bóng dáng quen thuộc. Người kia tháo kính xuống, thoáng chốc nhắm mắt liền mở ra,sau đó nở nụ cười, đôi mắt lam nhạt cô đọng vô hạn ôn nhu...

Ryo ngẩn người, hóa ra trên thế giới này có ánh mắt ôn nhu đến như vậy sao? Ôn nhu trầm lắng thu hút lòng người,tựa như đôi mắt đó chứa đựng toàn bộ ôn nhu trong thiên hạ, dù cho có phảng phất một chút bi thương thì cũng không nguyện thoát ra.

Ryo nhìn người kia đến ngơ ngác, sau đó đặt tay lên ngực trái,có lẽ mình xong đời rồi.

Từ đó, Ryo có thói quen muốn ngắm nhìn Phù Hoa, muốn nhìn thấy Phù Hoa tháo kính ra, muốn nhìn thấy được sự ôn nhu trầm lắng nhiều hơn nữa, thế nhưng từ ngày hôm đó trở đi, Ryo cũng chẳng thấy được sự vô hạn ôn nhu trong ánh mắt lam nhạt kia thêm lần nào nữa.

Cuối cùng Ryo chắc chắn đưa ra kết luận, sự ôn nhu kia Phù Hoa chỉ dành riêng cho một người, vẻ đẹp kia cũng chỉ dành riêng cho người đó, còn có vì sao Phù Hoa khăng khăng ngồi bàn đầu, còn có... Phù Hoa không phải lãnh đạm dứt bỏ hồng trần, chẳng qua ngươi không phải là người làm Phù Hoa rung động mà thôi.

Thế nhưng Ryo vẫn rất rất thích Phù Hoa nha,khi thích một người thì sẽ thích luôn tất cả những gì người đó có, bao gồm cả người mà người đó yêu.

"Thích một người nhiều lúc chỉ vì cảm giác của một khoảnh khắc nào đó" Ryo nhớ đến một câu mà mình từng đọc trong sách, so ra trường hợp này rất đúng, tuy "thích" của Ryo hơi khác thích kia nhưng đưa ra lí giải cũng rất phù hợp.

Chỉ một khoảnh khắc ôn nhu mà Ryo bắt gặp kia lại làm Ryo nhảy hố vạn kiếp bất phục không muốn thoát ra.

Làm fan cuồng của Phù Hoa, lập page cho lớp trưởng đại nhân, còn có.... vô tình hữu ý tạo cơ hội cho Phù Hoa theo đuổi cô Himeko, dốc hết sức lực để hai người có thể bên nhau.

Khoảnh khắc nhìn thấy hai người nắm tay nhau, Phù Hoa không đeo kính như thường ngày, khóe miệng khẽ mỉm cười đầy dịu dàng, sự vô hạn ôn nhu lại xuất hiện trong đôi mắt lam nhạt kia, Ryo mỉm cười đầy thỏa mãn.

Ryo cũng chỉ cần có vậy là đã hạnh phúc rồi,bởi vì Ryo đối với Phù Hoa là thích, là yêu nhưng không phải loại thích và yêu thông thường kia.

Là thích và yêu quý một người, thích và yêu này là hâm mộ và ngưỡng mộ,là quý trọng và kính mến,là tấm gương để noi theo, là mộng tưởng không bao giờ đạt được, cũng có thể hiểu một cách đơn giản là tương tự như fan và idol.

(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ