Chương 6: Ngươi là sao trời của ta
"Cút" Một giọng nói gào lên kèm theo đó là tiếng đổ vỡ rất nhiều
Người hầu hoảng sợ không dám vào, Gia Cát Thiên cũng không dám vào chỉ đứng ngoài cửa
"Hoàng thượng, điện hạ vẫn như vậy sao?"
Gia Cát Thiên thấy Lệ Tháp đến liền thở dài
"Tứ muội vẫn luôn nhốt mình trong phòng Tố Nguyệt không chịu gặp ai"
"Hoàng thượng, ngài cho mọi người lui xuống hết đi, để ta thử xem sao" Lệ Tháp lên tiếng
"Nhờ cả vào ngươi"
Gia Cát Thiên cùng mọi người rời đi, chỉ còn lại Lệ Tháp một mình trước cửa phòng
"Điện hạ, thần biết bây giờ người đang rất phẫn uất và bi thương,phát tiết cũng tốt còn hơn để trong lòng"
"Mọi người không ai cấm người bi thương thế nhưng người không được tự huỷ hoại chính mình, Tố Nguyệt đã dùng tính mạng của mình để bảo vệ ngài, chẳng lẽ ngài muốn hi sinh của Tố Nguyệt là uổng phí"
"Choang" Có tiếng vỡ nát rất mạnh dường như Quan Tinh vừa ném cái gì đó
"Ngài nghĩ Tố Nguyệt muốn nhìn thấy bộ dáng của ngài hiện tại sao? Kỳ Á Na điện hạ còn cần ngài chăm sóc. Điện hạ nhẫn tâm để Kỳ Á Na điện hạ vừa mất mẫu thân lại mất luôn người sao? Thử hỏi trên đời này ai có thể đổi xử tốt với Kỳ Á Na điện hạ hơn người đây?"
Trầm mặc trầm mặc
"Thần có thể hiểu được phần nào tâm trạng của người, U Lan tướng quân..." Nói đến đây Lệ Tháp cúi đầu đầy bi thương "Người nghĩ thần mạnh mẽ nên mới xử sự như bình thường, nuốt bi thương vào trong, không nháo khóc vẫn tiếp tục công việc sao?"
"Thực ra thần cũng muốn đi theo U Lan tướng quân, thế nhưng thần đã hứa với U Lan phải sống thật tốt, phải thủ vững Địch quốc, phải làm cho Địch quốc ngày càng lớn mạnh, giang sơn mà U Lan bảo vệ, đất nước mà chúng thần nguyện thủ vững, chỉ cần thần còn một hơi thở cũng quyết bảo vệ Địch quốc trường tồn"
Lệ Tháp thở dài, ngồi xuống dựa vào cảnh cửa, ngước đầu nhìn lên cao
"Người ở lại luôn là người đau khổ hơn, vì phải mang nỗi nhớ nhung tình cảm với người kia suốt quãng đời còn lại, thế nhưng... điện hạ, chẳng phải người trước đó cũng nhất quyết dù bản thân mình ra đi cũng phải để Tố Nguyệt sống đó sao"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)
FanfictionCác mẩu truyện về các cp trong honkai impact3 mà bản thân ship và yêu thích. Kiana x Mei Bronya x Seele Fuhua x Himeko Kallen x Sakura Theresa x Cecilia Durandal(Bianka) x Rita Einstein x Tesla, Edison x Tesla