Phù Hoa dẫn Himeko đến Thái Hư phái thăm các đồ đệ của mình. Khi Phù Hoa mở cửa, các đồ đệ đang luyện tập trong sân đều nhất tề thu kiếm vào, chắp tay cung kính hô một tiếng
"Sư phụ"
Phù Hoa gật gật đầu
"Đây là Himeko....bằng hữu của ta"
"Chào mọi người" Himeko mỉm cười thân thiết chào
Chúng đệ tử nhìn nhau, tóc đỏ mặc hồng y, ánh mắt vàng kim, dung mạo xinh đẹp đầy phóng khoáng, đúng như tình báo miêu tả, hơn nữa nhìn ánh mắt tràn đầy dịu dàng của sư phụ khi nhìn Himeko xem, chậc chậc.
Mọi người giao lưu qua ánh mắt sau đó....
"Chào sư nương"
Chúng đệ tử đồng thanh hô vang dội cả Thái Hư sơn
Phù Hoa ngỡ ngàng, ho một tiếng nhưng không lên tiếng phản bác chỉ lén lút nhìn biểu hiện của Himeko
Himeko rất ngạc nhiên, sau vài giây định thần, đầu load chuyện gì đang xảy ra sau đó bật cười, nhìn chúng đệ tử rồi lại nhìn Phù Hoa, ánh mắt có chút bất đắc dĩ nhưng lại không dấu được sự vui vẻ trong đó.
Phù Hoa thấy Himeko không nổi giận, trái lại dường như rất vui vẻ, can đảm liền lớn hơn, giơ tay nắm lấy bàn tay của Himeko kéo đi vào chính điện.
Himeko tùy ý để Phù Hoa kéo đi, hết nhìn bàn tay đang nắm lấy nhau của hai người đến nhìn bóng lưng không dám quay đầu của Phù Hoa vì đang ngượng ngùng kia liền cười lớn.
Có người nào đó rất đầu gỗ nha, phải có chất xúc tác hoặc mình phải chủ động một chút mới dám tiến lên.
"Phù Hoa"
"Sao vậy" Phù Hoa đang đi liền quay đầu,khuôn mặt liền cảm nhận được sự mềm mại bao phủ lên.
Phù Hoa đơ ra.... này.... cái này.... vừa rồi....
Phù Hoa ngơ ngác nhìn Himeko vẻ không thể tin được.... mình có phải đang nằm mơ không....
Himeko nhìn Phù Hoa hồn lìa khỏi xác liền cười ha hả, đầu gỗ có phải là cháy máy rồi hay không.
"Tỉnh, tỉnh, hồn vía bay lên mây thăng thiên thành tiên rồi hả" Himeko chọc chọc má Phù Hoa đầy trêu ghẹo
"Ta...ngươi...." Phù Hoa vẫn chưa dám tin chuyện vừa rồi
Himeko liền hôn lên má Phù Hoa thêm cái nữa.
"Thôi, khỏi tỉnh nữa, dẫn ta vào chính điện bái đường thành thân luôn đi, Xích Diên tiên nhân"
Himeko nháy mắt
"Thành thân, sư phụ sắp thành thân rồi" Có ai đó hô to lên
"Thành thân? Cá cược đi, để xem chúng ta ai đoán trúng ngày sư phụ thành thân"
"Được, cá thì cá"
"Thái Hư sắp có hỉ sự, mọi người nhanh chóng đi dọn dẹp trang trí lại đi"
"Được"
***
Hôm nay đội trưởng của Bất Diệt Chi Nhẫn phải đi làm nhiệm vụ, chuyện này cũng không có gì lạ, lạ ở chỗ phó đội trưởng vậy mà không đi theo đội trưởng trái lại ở tổng bộ làm gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)
FanfictionCác mẩu truyện về các cp trong honkai impact3 mà bản thân ship và yêu thích. Kiana x Mei Bronya x Seele Fuhua x Himeko Kallen x Sakura Theresa x Cecilia Durandal(Bianka) x Rita Einstein x Tesla, Edison x Tesla