Hoa anh đào rơi (Kallen x Sakura)

797 45 2
                                    

Cp cameo: Elysia x Eden

***

"Kallen, lần này chúng ta đi hướng nào?" Kasumi hỏi

"Hướng đông" Kallen nhìn chiếc chuông đầy trầm tư

Phía đông sao, đi đi lại lại một vòng lớn cuối cùng vẫn quay trở về đây.

Nơi mà hai người muốn đến là làng Houkushin, một ngôi làng nổi danh với nghề rèn vũ khí, nơi đây cách làng Yae không gần không xa, nhưng lại có rừng hoa anh đào rất đẹp.

Cũng đúng thôi, làng Yae chứa đầy kỉ niệm đau khổ của Sakura, cô ấy không muốn về đó cũng đúng, thế nhưng vẫn chọn nơi hoa anh đào nở rộ này làm điểm dừng chân, lí do.... Kallen thở dài, cô đã nghĩ đến nguyên nhân nhưng nếu lí do đó đúng thì lại càng đau lòng.

Kallen cùng Kasumi xin tá túc ở trong lòng Houkushin một thời gian, trưởng làng rất vui vẻ đồng ý, người dân trong làng rất hiếu khách, Kallen lại rất được lòng mọi người, vì vậy mọi chuyện diễn ra rất suôn sẻ.

Ở vài ngày lân la làm quen, Kallen bắt đầu đi hỏi thăm tin tức về một thiếu nữ tóc hồng, sau khi hỏi khắp nơi cuối cùng Kallen cũng biết được có một thiếu nữ tóc hồng như Kallen miêu tả đang sống cùng em gái ở cạnh khu rừng hoa anh đào.

Kallen và Kasumi vội vàng đi theo chỉ dẫn, đó là một ngôi nhà nhỏ cách vườn hoa anh đào một quãng, gần đó là một con suối nhỏ, lúc đến nơi thì thấy một thiếu nữ tóc hồng đang mang một giỏ thuốc sau lưng mỉm cười xoa đầu một đứa bé. 

Lúc nhìn thấy hình dạng quen thuộc kia, Kallen thoáng dừng lại, sống mũi cay cay, tìm rất lâu rất lâu cuối cùng cũng đã tìm được rồi.

Kasumi trầm mặc hết nhìn Kallen rồi nhìn thiếu nữ kia, cô biết mình và cô gái kia có ngoại hình y hệt, nhưng khí chất khác nhau, người ngoài nhìn vào đều không hề nhầm lẫn hai người.

Theo bối phận, cô phải gọi người kia một tiếng "mẹ" nhưng thực sự cô đối với cô gái kia không có cảm xúc gì nhiều, dù sao khi bắt đầu có ý thức, cô đã ở bên cạnh Kallen chứ không hề được gặp người kia.

Kallen hít sâu một hơi, kìm nén lại cảm xúc, sau đó bình tĩnh đi đến đứng đối diện với người kia

"Xin hỏi..."

Cô gái nghe tiếng gọi liền xoay người lại

"Cô là..."

"Tôi là một lãng khách từ xa đến đây, muốn xin tá túc vài hôm" Kallen bắt đầu bịa chuyện "Tôi sẽ trả tiền hoặc sẽ giúp đỡ cô các công việc nếu cô yêu cầu, chỉ mong cô cho chúng tôi tá túc một thời gian"

Chúng tôi? Thiếu nữ thoáng nhíu mày, lúc nhìn thấy Kasumi giống y hệt mình, đôi lông mày lại càng nhíu chặt hơn, người này lai lịch không rõ ràng, bỗng nhiên xuất hiện không rõ mục đích, lại còn dẫn theo một người giống hệt mình, theo lí là người có ý đồ xấu.

"Hai người ở đây vì chuyện gì vậy?" Thiếu nữ hỏi

Kallen xoa xoa cằm

"Để tìm một người"

Hai người vào làng tìm nơi khác tá túc thì tiện hơn... thiếu nữ vốn định từ chối, thế nhưng nhìn đến khuôn mặt chân thành cùng đôi mắt ôn nhu chứa vài phần quen thuộc kia, không hiểu sao thiếu nữ không thể nói thành lời.

(Yuri)(Fanfic- Honkai impact 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ